Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Seiyuu của Luffy chia sẻ: “Tôi muốn sống để xem tập cuối cùng của One Piece” và tiết lộ mốc thời gian kết thúc của anime

Đối với fandom One Piece mà nói, bao giờ One Piece sẽ hết luôn là một chủ đề được khá nhiều người quan tâm.

Manga One Piece được xuất bản từ năm 1999, tính đến nay đã phát hành hơn 1000 tập. Với sự đồ sộ của manga, anime, nhiều fan muốn truyện tiếp tục mãi mãi, nhưng không sớm thì muộn tác phẩm này cũng sẽ phải kết thúc. Trong một cuộc phỏng vấn seiyuu lồng tiếng của Luffy mới đây, cô đã tiết lộ anime One Piece sẽ kết thúc sau 7 đến 8 năm nữa.

Seiyuu của Luffy chia sẻ: Tôi muốn sống để xem tập cuối cùng của One Piece và tiết lộ mốc thời gian kết thúc của anime - Ảnh 1.

Cụ thể Asahi đã phỏng vấn seiyuu của Luffy là cô Mayumi Tanaka (66 tuổi). Tanaka chia sẻ ở tuổi 40 cô đã bị đau lưng nên đã nghĩ nếu One Piece còn rất dài nữa có lẽ cô sẽ không thể hoàn thành lồng tiếng đến phút cuối. Sau khi tham khảo ý kiến ​​của con trai, Tanaka quyết định rằng nếu có điều gì đó xảy ra với cô thì seiyuu cho Goku – Masako Nozawa (85 tuổi) sẽ thay cô lồng tiếng cho Luffy.

Thế nhưng khi được hỏi về tình hình của One Piece, Mayumi Tanaka nói rằng One Piece có lẽ sẽ kết trong vòng chưa đầy 10 năm nữa. Cô nói:

“Tôi dự đoán anime sẽ kết thúc sau 7- 8 năm nữa. Tôi cũng không biết kết thúc của câu chuyện, vì vậy tôi muốn tiếp tục sống cho đến tập cuối cùng của bộ truyện. Nếu tôi qua đời sớm, tôi sẽ hỏi một người biết kết thúc câu chuyện, rằng: ‘Hãy kể cho tôi nghe điều gì xảy ra ở phần cuối. Tôi sắp chết ngay bây giờ'(cười). Nhân tiện, liên quan đến kho báu của One Piece được tiết lộ ở phần cuối, tôi mong rằng nó sẽ là ‘bạn bè’ hay ‘mối quan hệ’ hoặc một cái gì đó mang tính khái niệm như vậy. Tuy nhiên, Oda nói với tôi rằng ‘Không phải như vậy đâu. Có một kho báu duy nhất thật.’ Tôi đang mong chờ kết thúc của nó là như thế nào.”

Quả thật, đối với fandom One Piece mà nói, bao giờ One Piece sẽ hết luôn là một chủ đề được khá nhiều người quan tâm. Trong suốt khoảng 30 năm sáng tác của mình, Oda đã có nhiều lần ước lượng về khoảng thời gian One Piece sẽ kết thúc.

Seiyuu của Luffy chia sẻ: Tôi muốn sống để xem tập cuối cùng của One Piece và tiết lộ mốc thời gian kết thúc của anime - Ảnh 2.

Ví dụ vào năm 2019, trong cuộc trò chuyện với nhóm Youtuber Fischer, tác giả Oda cũng đã bày tỏ mong muốn sẽ kết thúc One Piece sau 5 năm nữa, vì vậy nhiều người đã dự đoán rằng bộ truyện One Piece sẽ có thể kết thúc vào khoảng năm 2024. Trong năm 2020, một quảng cáo trên tạp chí One Piece của Shonen Jump cũng đã tiết lộ rằng One Piece sẽ sớm bước vào arc cuối cùng. Bản thân Oda cũng tiếp tục khẳng định mình muốn kết thúc One Piece trong vòng 4 -5 năm nữa trong buổi phỏng vấn với đài truyền hình Arashi. Cuối cùng, ông đã nhắc lại thông tin này trong phần SBS của tập 97.

Nếu khoảng thời gian kết thúc One Piece được “phím trước” này là chính xác, có lẽ sau khi Wano kết thúc, chúng ta sẽ chỉ còn duy nhất một arc nữa để nói lời tạm biệt với One Piece. Trong khi đó, cuộc chiến trên đảo Oni đang bước đến phần cao trào nhất, các Thảm họa của Kaido đã lần lượt bị đánh bại, sắp tới tâm điểm chú ý sẽ dồn vào cuộc chiến của 2 Tứ Hoàng.

Nguồn: Anime senpai – TAIHEN Giải Trí

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 15/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 07/10 đến 14/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Chỉ còn vài chap nữa thôi là manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc

Theo như thông tin mới được tiết lộ thì các diễn biến của manga Tokyo Revengers chỉ còn khoảng 5 đến 10 chap nữa thôi là sẽ chính thức kết thúc.

Mới nhất