Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Thời điểm hiện tại, Tao Tsuchiya đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý. Cô là một mỹ nhân nổi tiếng tại xứ sở Phù tang. Ngoài Alice in Borderland, trong năm nay, cô còn góp mặt trong bộ phim Yangotonaki Ichizoku (Danh Gia Vọng Tộc).

Nữ diễn viên vào vai Shinohara Sato, cô gái xuất thân từ gia đình bình thường nhưng lại yêu và kết hôn với Kenta, con trai của một gia tộc cực kỳ danh giá. Mối hôn sự của họ dĩ nhiên không được những người trong gia tộc chúc mừng. Chẳng những vậy, Sato còn gặp vô số khó khăn vì phải thích nghi với lối sống cổ hủ cùng những đấu tranh, toan tính trong gia đình nhà chồng.

Trong phim, có những phân cảnh mà Tao Tsuchiya khoác lên mình trang phục truyền thống của người Nhật. Và quả thực, nhan sắc cùng khí chất của nữ diễn viên đã khiến cho các khán giả phải suýt xoa, ngưỡng mộ:

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 1.
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 2.
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 3.
Tao Tsuchiya trong phim Danh Gia Vọng Tộc – nguồn: Fuji TV

Một lần khác các khán giả được chứng kiến mỹ nhân 27 tuổi diện kimono, đó là trong đoạn video quảng cáo kẹo Xylitol. Cô làm người xem choáng ngợp với vẻ đẹp quyến rũ, ma mị cùng khả năng vũ đạo vô cùng ấn tượng.

Một vài hình ảnh khác của Tao Tsuchiya trong trang phục kimono:

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 4.
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 5.
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 6.
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 7.
Tao Tsuchiya toát lên vẻ đẹp của người phụ nữ Nhật truyền thống – nguồn: Weibo

Từng tham gia một loạt phim với tạo hình nữ sinh

Nữ diễn viên sinh năm 1995 từng tham gia vô số dự án phim khác nhau ở cả địa hạt truyền hình lẫn điện ảnh. Với vẻ đẹp trẻ trung, trong trẻo, không khó hiểu khi Tao Tsuchiya thường xuyên đảm nhận dạng vai nữ sinh.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 8.
Tao Tsuchiya vào vai nữ sinh trong các bộ phim Deep Red Love (tạm dịch: Tình Yêu Màu Đỏ), The Werewolf Game: The Beast Side (Trò Chơi Ma Sói 2), Orange (Kỳ Tích Màu Cam) và Yell for the Blue Sky (Tiếng Hét Giữa Trời Xanh) – nguồn: Is.Field, AMG Entertainment, Toho
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 9.
Nữ diễn viên trong các bộ phim P to JK (Chàng Cảnh Sát Và Em), My Brother Loves Me Too Much (Đến Khổ Vì Được Anh Trai Yêu Thương Quá Nhiều), My Little Monster (Quái Vật Nhỏ Của Tôi) – nguồn: Shochiku, Toho
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 10.
Tao Tsuchiya trong các phim Waiting for Spring (Chờ Mùa Xuân Đến) và Limit (Giới Hạn) – nguồn: Warner Bros. Japan, TV Tokyo

Tao Tsuchiya trong loạt phim đình đám Rurouni Kenshin

Ngoài những bộ phim kể trên, Tao Tsuchiya còn từng góp mặt trong Rurouni Kenshin: Kyoto Inferno (Lãng Khách Kenshin – Đại Hỏa Kyoto), Rurouni Kenshin: The Legend Ends (Lãng Khách Kenshin – Kết Thúc Một Huyền Thoại)Lãng khách Kenshin: Hồi Kết (Rurouni Kenshin: The Final) – loạt phim dựa trên bộ manga đình đám cùng tên.

Ở các phần phim này, cô đều đảm nhận nhân vật Makimachi Misao. Dù đây chỉ là vai phụ, thế nhưng Tao Tsuchiya vẫn nhận được nhiều tình cảm từ các khán giả.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 11.
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 12.
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 13.
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 14.
Tao Tsuchiya đảm nhận vai Makimachi Misao trong loạt phim Lãng Khách Kenshin – nguồn: Warner Bros. Japan

Những sự thật thú vị về Tao Tsuchiya

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 15.
Chữ Tao trong tên của nữ diễn viên thường chỉ được dùng để đặt cho các bé nam. Tuy nhiên, mẹ của Tao Tsuchiya đã từng mơ thấy một đứa trẻ sơ sinh ngồi giữa những đám mây và viết dòng chữ “sinh ngày 3/2, con gái và tên Tao”. Về sau, cô được hạ sinh vào đúng ngày 3/2. Vì thế, mẹ cô đã quyết định đặt tên cho con gái của mình là Tao Tsuchiya – nguồn: Instagram diễn viên
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 16.
Để giành được vai nữ chính Mare trong bộ phim cùng tên, Tao Tsuchiya đã phải đánh bại 2020 ứng viên ở vòng casting – nguồn: Instagram diễn viên
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 17.
Tao Tsuchiya viết chữ cực kỳ đẹp. Nhiều fan hâm mộ đánh giá rằng chữ cô viết chẳng khác nào được gõ trên máy tính rồi in ra – nguồn: Instagram diễn viên
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 18.
Từ khi chỉ mới là một cô bé 3 tuổi, Tao Tsuchiya đã học Nihon Buyo. Đây là một vũ điệu truyền thống vô cùng tinh tế và có độ khó cao của đất nước Nhật Bản – nguồn: Weibo
Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland - Ảnh 19.
Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue, Tao Tsuchiya chia sẻ rằng cô luôn ghé thăm Đền Kurumazaki mỗi lần tới Kyoto. Được biết, đây là ngôi đền thờ vị thần của nghệ thuật biểu diễn – nguồn: Vogue

Theo Đào Anh Tú (Thể thao & Văn hóa)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Diện áo cưới crop top, Phương Nga phá vỡ truyền thống ở showbiz Việt

Chiếc váy cưới hai mảnh của Á hậu Phương Nga mở ra xu hướng trang phục cô dâu không mới nhưng chưa từng có tiền lệ trong showbiz Việt Nam.

Mới nhất