Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

BLEACH: Thousand-Year Blood War (10.1%) (+1)

[0.40%]

Phần cuối cùng của series anime Bleach đình đám đã chứng tỏ sức hút của mình khi vượt mặt Chainsaw Man và trở thành cái tên đứng đầu bảng xếp hạng trong tuần này. Cũng dễ hiểu vì dù manga đã kết thúc nhiều năm nhưng sức hút cùng dư âm mà cái tên Bleach để lại vẫn chưa hề phai mờ.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022: BLEACH: Thousand-Year Blood War

Kurosaki Ichigo là một thiếu niên có khả năng nhìn thấy các linh hồn. Cuộc sống của anh thay đổi nhanh chóng bởi sự xuất hiện đột ngột của một Shinigami (Tử Thần, là những người điều chỉnh dòng chảy của linh hồn giữa thế giới con người và thế giới bên kia), tên là Kuchiki Rukia, người đến thế giới con người để tìm diệt Hollow – những linh hồn lạc lối rất nguy hiểm. Khi Rukia bị thương nặng vì bảo vệ Ichigo khỏi Hollow, cô cố gắng chuyển một nửa số Reiatsu của cô cho Ichigo để anh có thể đánh bại Hollow. Tuy nhiên, Ichigo lấy gần như tất cả sức mạnh của Rukia và biến đổi thành một Shinigami, và nhờ đó anh có thể đánh bại con Hollow dễ dàng. Do sức mạnh của mình bị giảm sút, Rukia mắc kẹt và phải sống trong thế giới con người cho đến khi cô có thể phục hồi sức mạnh của mình. Trong thời gian đó, Ichigo phải đảm nhận vai trò của Rukia như một Shinigami thật sự, chiến đấu với Hollow và hướng dẫn linh hồn đến thế giới bên kia được gọi là Soul Society.

Chainsaw Man (8.38%) (-1)

[-1.45%]

Top 1 của tuần trước nay đã đánh mất vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng. Chainsaw Man đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng nhưng có vẻ như theo thời gian thì phim cũng chẳng thể giữ được sức hút cũng như đánh mất dần đi sự ủng hộ của khán giả.

Câu chuyện lấy bối cảnh là một thế giới mà Ác Quỷ được sinh ra từ nỗi sợ hãi của con người. Ác Quỷ thường nguy hiểm và tàn độc, sức mạnh của chúng tỷ lệ thuận với nỗi sợ hãi mà chúng gây nên. Tuy nhiên, con người có thể lập khế ước với Ác Quỷ để sử dụng sức mạnh của họ, và có những cá nhân chuyên săn lùng những con Quỷ xấu xa, được gọi là Thợ săn quỷ. Quỷ có nguồn gốc từ Địa ngục, và tồn tại trong một chu kỳ giữa Trái đất và Địa ngục: chúng di cư đến Trái đất khi bị giết ở Địa ngục và ngược lại. Cư ngụ trong Địa ngục là những Ác quỷ cực kỳ mạnh mẽ được gọi là Primal Fears, chúng chưa bao giờ bị giết.

Trong những điều kiện nhất định, Ác quỷ có thể sống trong cơ thể của một người đã chết, có được một số ký ức và nhân cách của họ; một sinh vật như vậy được gọi là Fiend. Những con quỷ bẩm sinh có hình dạng giống người được cho là nhân từ với con người. Phim kể về câu chuyện của Denji, một thanh niên nghèo khổ, sau khi lập khế ước với một chú chó ác quỷ tên là Pochita, anh ta đã hợp nhất với Denji, ban cho anh ta khả năng biến các bộ phận trên cơ thể mình thành cưa máy. Denji cuối cùng gia nhập Đội săn quỷ, một cơ quan chính phủ tập trung vào việc chiến đấu chống lại quỷ bất cứ khi nào chúng trở thành mối đe dọa cho thế giới.

My Hero Academia Season 6 (7.46%) (+3)

[+2.07%]

My Hero Academia luôn là một cái tên quen thuộc trong bảng xếp hạng anime tuần mỗi khi season mới được ra mắt. Dù cho không thể cạnh tranh trực tiếp với các bộ anime đang làm mưa làm gió ở thời điểm hiện tại nhưng việc lọt vào top 3 trong tuần này cũng đủ để chứng tỏ sức hút của bộ phim đã hơn 6 năm tuổi này.

Bakugo và Todoroki, Deku đang nghiên cứu tại văn phòng của anh hùng số một, Endeavour. Làm việc chăm chỉ trong môi trường tốt nhất có thể, mọi người đều dần tiến bộ và học cách sử dụng Blackwhip, một Quirk mới đang ẩn náu trong One For All. Trong khi đó, Tomura Shigaraki từ League of Villains đụng độ với Đội quân Giải phóng Metahuman do Re-Destro lãnh đạo. Trong khi bị dồn vào một góc chiến đấu với Re-Destro, anh ấy đã tìm lại được những ký ức bị lãng quên về thời thơ ấu khủng khiếp của mình và được đánh thức. Về phần Quân đội Giải phóng Metahuman, chúng đang mở rộng tầm ảnh hưởng cũng như tham vọng của bản thân và giờ đây chúng mong muốn có một sức mạnh mới cho chính mình để có thể phá hủy mọi thứ.

Blue Lock (6.77%) (+1)

[+1.32%]

Là một anime với đề tài thể thao (cụ thể là bóng đá) đã được xuất hiện rất nhiều lần trong quá khứ. Tuy nhiên điểm hấp dẫn của Blue Lock chính nằm ở việc cốt truyện của phim hơi “dark” cùng với đó là khai thác sâu vào tâm lý của nhân vật. Ngoài ra phần hình ảnh bắt mắt cũng là điểm cộng rất lớn cho phim.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022: Blue Lock

Sau thất bại thảm hại tại World Cup 2018, đội tuyển Nhật Bản gặp nhiều khó khăn trong việc hội quân trở lại. Một câu hỏi được đặt ra, rốt cuộc họ còn thiếu điều gì để giành được chức vô địch? Đội tuyển Nhật Bản có đầy đủ tố chất nhưng cuối cùng, họ nhận ra họ thiếu đi người tiền đạo chủ lực có thể dẫn dắt họ “chạm tay” vào chiến thắng. Vì thế, Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản cho ra đời “Dự án Blue Lock” tập hợp 300 tiền đạo trẻ xuất sắc nhất từ khắp nơi trên đất nước Nhật Bản. Mục đích của dự án này là tạo ra một và chỉ duy nhất một tiền đạo luôn “khát” bàn thắng và “thèm muốn” chiến thắng hơn bất kì ai, người có thể tạo bước ngoặt quyết định để xoay chuyển cả trận đấu… “Cái tôi” nào đủ nổi bật để giành lấy vị trí độc nhất đó? Và liệu 300 cậu trai trẻ có thể vượt qua tất cả những thử thách đang cản đường họ?

SPY x FAMILY Part 2 (5.18%) (-1)

[-0.71%]

Cái tên thống trị bảng xếp hạng anime tuần ở mùa Xuân nay đã đánh mất vị thế vốn có. Hiện Spy x Family đang đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng và đang chật vật để tìm lại “ánh hào quang” trước đó.

Spy x Family theo chân “Twilight” một điệp viên được giao nhiệm vụ thực hiện chiến dịch Strix. Để thực hiện nhiệm vụ này thì anh ấy cần phải kết hôn và có một đứa con giúp anh có thể tiếp cận mục tiêu: Donovan Desmond. Anh ấy nhận nuôi Anya, một cô bé có khả năng ngoại cảm và kết hôn với Yor, một sát thủ, tuy nhiên, tất cả bọn họ đều đang che giấu danh tính của mình với nhau.

Để hoàn thành mục tiêu của mình, “Twilight” cần đưa Anya đăng ký vào Học viện Eden danh giá và tạo cơ hội cho cô bé có thể đến gần Damian Desmond, con trai mục tiêu. Anya sẽ cần phải trở thành Học giả Hoàng gia bằng cách kiếm được 8 Sao Stella, nhưng thử thách thực sự đối với Twilight lại là đảm bảo cô bé không nhận được 8 Tonitrus Bolts để bị trục xuất!

The Eminence in Shadow (5.14%) (-3)

[-1.69%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022: The Eminence in Shadow
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022: The Eminence in Shadow

Như bao người ngưỡng mộ những anh hùng khi còn nhỏ, nhân vật chính của chúng ta lại ngưỡng mộ những con người sống trong bóng tối. Sau khi giấu đi khả năng thật sự và sống 1 cuộc đời tầm thường và trải qua những khóa huấn luyện điên rồ vào ban đêm, anh ta cuối cùng cũng được chuyển sinh sang thế giới khác. … Đây là câu chuyện về một chàng trai, người luôn khao khát sức mạnh trong màn đêm, trị vì thế giới ngầm ở thế giới khác.

Mob Psycho 100 III (4.45%) (Không thay đổi)

[-0.57%]

Mob Psycho 100 kể câu truyện về Shigeo Kageyama, là một nam sinh trung học bình thường, có biệt danh là Mob (Mobu nghĩa là “nhân vật nền”) vì cậu thường chẳng để lại ấn tượng gì đặc biệt cho người khác. Mặc dù trông giống như một người kín đáo, nhưng trên thực tế, Mob là một siêu năng lực gia mạnh mẽ với sức mạnh tâm linh vô cùng lớn. Mob luôn cố gắng kiểm soát sức mạnh to lớn của bản thân. Để giúp học cách kiểm soát khả năng của mình, Mob làm trợ lý cho kẻ lừa đảo Reigen Arataka, một nhà ngoại cảm tự xưng. Điều duy nhất cậu muốn làm là làm bạn với một cô gái trong lớp, Tsubomi. Với người cố vấn tâm linh “hàng dỏm” của mình, cậu tiếp tục cuộc sống hàng ngày yên bình và từ từ nhận ra mục đích thực sự của cuộc sống của cậu. Tuy rằng Mob muốn sống một cuộc sống bình thường giống như những người khác, nhưng một loạt rắc rối liên tục ập đến khiến mọi thứ thay đổi. Những cảm xúc bị kìm nén của cậu ta không ngừng tăng lên bên trong Mob từng chút một, sự chịu đựng của cậu đang dần đi đến giới hạn, đặc biệt là khi cậu ta cuối cùng chạm trán với các siêu năng lực gia khác như Claws.

More Than a Married Couple, But Not Lovers (4.09%) (+2)

[+0.74%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022: More Than a Married Couple, But Not Lovers

More Than a Married Couple, But Not Lovers là một bộ truyện tranh Nhật Bản của Yuki Kanamaru. Nó đã được đăng nhiều kỳ trên tạp chí truyện tranh seinen Young Ace của Kadokawa Shoten kể từ tháng 3 năm 2018. Một bộ anime truyền hình chuyển thể bởi Studio Mother sẽ ra mắt vào tháng 10 năm 2022.

Học sinh trung học Jirou Yakuin phải lòng người bạn thời thơ ấu của mình là Shiori Sakurazaka, nhưng nhà trường đã triển khai chương trình đào tạo cặp đôi, giúp học sinh phát triển các kỹ năng xã hội để tương tác với bạn đời như thể họ đã kết hôn. Jiro được ghép đôi với Akari Watanabe, lúc đầu thấy Jiro rất khó chịu, nhưng họ đồng ý sẽ cùng cố gắng đạt đủ điểm và có thể chuyển đối tượng sang người mà họ thực sự thích.

URUSEI YATSURA (2022) (3.73%) (+13)

[+2.39%]

Khi Trái đất bị đe dọa bởi một đội quân xâm lược ngoài hành tinh được gọi là Oni, Ataru được chọn để đại diện cho nhân loại trong cuộc đấu tay đôi chống lại một trong số họ. Thật may mắn cho Ataru khi cuộc đấu tay đôi trên thực tế là một trò chơi đánh bài, và đối thủ của anh ta là Lum, con gái của thủ lĩnh Oni, người đặt phẩm giá cá nhân của mình lên trên chiến thắng – khi Ataru phát hiện ra bằng cách chiếm lấy chiếc áo bikini của Lum và với nó, chiến thắng. Tuy nhiên, bất hạnh lại ập đến khi Lum nhầm lời hứa của Ataru là cưới bạn gái của anh, Shinobu Miyake, vì mong muốn kết hôn với chính Lum, và quyết định rằng cô thích ý tưởng này hơn. Mang ảnh hưởng của mình như một công chúa ngoài hành tinh, cô ấy chuyển đến sống với anh ta. Bị buộc phải giải quyết hậu quả của những cách lăng nhăng của mình, Ataru phải cân bằng mối quan hệ rạn nứt của mình với Shinobu trong khi giữ cho Lum hạnh phúc, đồng thời tán tỉnh mọi phụ nữ anh gặp.

I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss (3.62%) (+4)

[+0.58%]

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022: I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss
Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022: I’m the Villainess, So I’m Taming the Final Boss

Bị bệnh nặng, một cô gái trẻ đã dành phần lớn cuộc đời mình trong phòng bệnh để chơi game otome để lấp đầy thời gian của mình. Tuy nhiên, một ngày nọ, cô ấy thấy mình đang ở giữa một cảnh của một trong những trò chơi này với tư cách là nhân vật phản diện của câu chuyện, Irene Loren D’Autriche. Trong bữa tiệc ăn mừng kết thúc học kỳ mùa đông của học viện, thái tử và người bạn thời thơ ấu của Irene, Cedric Jeanne Elmeier, đã công khai hủy hôn với Irene và thông báo rằng anh đang yêu Lilia Rainworth, nữ nhân vật chính của trò chơi. Nhận thức được tương lai bi thảm phía trước và quyết tâm thay đổi nó, cô gái trẻ quyết tâm chinh phục trùm cuối của trò chơi, Vua quỷ và anh trai cùng cha khác mẹ của Cedric, Claude Jeanne Elmeier, bằng cách khiến anh ta phải lòng cô. Với thời gian không còn nhiều, liệu Irene có thể thành công với kế hoạch của mình hay cô ấy sẽ bị ràng buộc vào cái kết đen đủi đang chờ đợi mình?

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Linh vật World Cup 2022: Hồn ma hay tờ khăn giấy?

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đã chính thức khai mạc vào ngày 20/11. Ngoài những đội tuyển đầy tài năng và triển vọng, điều có lẽ thu hút nhiều người quan tâm nhất đó chính là gương mặt đại diện của giải đấu - linh vật La'eeb.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Chu du 5 châu 4 bể, cô gái chụp lại những món ăn đường phố khắp nơi trên thế giới khiến hội thực thần...

Ẩm thực đường phố luôn là một yếu tố quan trọng, thể hiện đặc trưng của mỗi vùng đất, tạo nên bức tranh ẩm thực đa dạng màu sắc và đậm nét văn hóa.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Mới nhất