Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 1.
Ayaka Miyoshi gây chú ý bởi gương mặt sắc sảo trong Alice in Borderland 2 (Thế giới không lối thoát 2). Trong phim, cô vào vai Ann Rizuna – thành viên của “Bãi Biển” với khả năng chiến đấu tài tình và tư duy vượt trội. Ảnh: Netflix.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 2.
Nữ diễn viên sinh năm 1996 còn được biết đến với vai trò là người mẫu và từng là thần tượng nhóm Sakura Gakuin. Cô hoạt động dưới trướng công ty giải trí Amuse Inc. Ảnh: Voce.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 3.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 4.
Nhan sắc của Ayaka Miyoshi được nhận xét pha trộn nét cổ điển như diễn viên Hong Kong và sự trong sáng, lanh lợi của các thần tượng Nhật Bản.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 5.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 6.
Ngôi sao 26 đóng phim từ năm 2008 và góp mặt trong nhiều tác phẩm như Confessions (2012), Leaving On The 15th Spring (2013), Dance With Me (2019), Perfect Son… và đặc biệt được chú ý khi đảm nhận vai diễn trong Alice in Borderland do Netflix sản xuất. Ảnh: Nikkei.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 7.
Năm 2019, Ayaka Miyoshi từng xuất hiện trong video ca nhạc Hứa Sẽ Không Khóc, vào Top 1 trending thế giới của Châu Kiệt Luân. Cô được khen ngợi vì vẻ đẹp trong sáng, thanh thuần khiến người hâm mộ xao xuyến. Từ đây, cô được cư dân mạng Trung Quốc đặt cho danh xưng “Hot girl trà sữa”. Không lâu sau đó, tài khoản Instagram của cô vượt mốc 1 triệu lượt theo dõi nhờ sự quan tâm của người hâm mộ đất nước tỷ dân. Ảnh: Sina.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 8.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 9.
Có chiều cao 1,7 m, Ayaka Miyoshi cũng nổi tiếng là diễn viên chịu “cởi” để thực hiện những bộ hình nóng bỏng. Cô thường xuyên được mời chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng thời trang, nội y, xuất hiện trên bìa tạp chí. Ảnh: Salute.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 10.
Nổi tiếng xinh đẹp, Ayaka Miyoshi được mệnh danh là “tượng đài nhan sắc thế hệ mới”, cô duy trì chế độ ăn uống khoa học, lành mạnh, ngủ đủ giấc và dành từ 30 phút – 1 tiếng tập pilates. Ảnh: Pinterest.
Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2 - Ảnh 11.
Năm 2020, khi tham gia chương trình truyền hình của đài Nippon TV, Ayaka Miyoshi khiến nhiều khán giả ngạc nhiên khi vô tư kể chuyện 20 tuổi vẫn thích tắm chung với bố. Theo lời diễn viên, hai bố con cô nhiều lần bị hiểu lầm là vợ chồng mỗi khi đi chơi vì hành động quá đỗi tình cảm dành cho nhau. Sự việc khiến nữ diễn viên nhận nhiều chỉ trích. Ảnh: Pinterest.

Theo Hà Trang (Tiền Phong)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Diện áo cưới crop top, Phương Nga phá vỡ truyền thống ở showbiz Việt

Chiếc váy cưới hai mảnh của Á hậu Phương Nga mở ra xu hướng trang phục cô dâu không mới nhưng chưa từng có tiền lệ trong showbiz Việt Nam.

Mới nhất