Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

“Rùng rợn” trước thông tin giáo sư Oak là một nhân vật phản diện, kẻ đứng sau tất cả các tội ác đang tồn tại trong Pokémon

Nếu là một fan của Pokémon chắc hẳn ai cũng biết đến Giáo sư Oak là một người tốt đúng không nào? Nhưng có thể sự thật không phải là thế.

Trong Pokémon tất cả những người hâm mộ đều biết đến Giáo sư Oak, một nhà khoa học thông minh, người có nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ lũ các Pokémon. Là một nhà nghiên cứu Pokémon, chắc chắn giáo sư Oak biết rất nhiều về những con vật này. Ngoài việc có kiến thức phong phú về Pokémon, Giáo sư Oak còn đối xử rất tốt với nhưng huấn luyện viên cả người mới và chuyên nghiệp. Ông sẵn sàng giúp những người huấn luyện tìm hiểu hoặc cho biết thông tin về những Pokémon mà họ có. Tóm lại nói về nhân vật của Giáo sư Oak, thì là một người tốt đáng được kính trọng.

Rùng rợn trước thông tin giáo sư Oak là một nhân vật phản diện, kẻ đứng sau tất cả các tội ác đang tồn tại trong Pokémon - Ảnh 1.

Thế nhưng mới đây có một giả thuyết khá đen tối về nhân vật này khiến ai cũng phải rùng mình. Bản thân lý thuyết này bắt nguồn từ những cuộc tranh luận giữa những người hâm mộ. Một trong số các fan đã kết hợp tên viết tntt của tất cả các đội phản diện hiện có, đó là Galactic, Rocket, Aqua, Magma và Plasma. Những chữ cái đầu này sau đó tạo thành một từ là GRAMP (ông nội). Trong game thì Giáo sư Oak cũng thường được gọi là ông trùm hay còn gọi là ông nội. Dựa trên điều này, người hâm mộ cho rằng Giáo sư Oak có thể là nhân vật phản diện, kẻ đứng sau tất cả tội ác.

Như chúng ta đã biết Giáo sư Oak có tiềm năng trở thành nhân vật mạnh nhất trong toàn bộ thương hiệu Pokémon. Điều này được chứng minh bằng nhiều cách. Đầu tiên, Giáo sư Oak thường đưa cho các huấn luyện viên những món đồ khác nhau. Sau đó thông qua Pokedex, Oak có thể tìm hiểu mọi thứ về Pokémon và những người huấn luyện chúng. Ông có thể biết người huấn luyện đã phải đối mặt với ai, Pokémon nào đã được huấn luyện và tiến hóa…Thông qua Pokegear và Xtranciever, Giáo sư Oak không chỉ biết về thông tin liên lạc của người huấn luyện mà còn biết được vị trí chính xác của họ.

Rùng rợn trước thông tin giáo sư Oak là một nhân vật phản diện, kẻ đứng sau tất cả các tội ác đang tồn tại trong Pokémon - Ảnh 2.

Nếu hệ thống lưu trữ Pokémon có hoạt động tương tự như trong anime, điều đó có nghĩa là Giáo sư Oak có thông tin về nhiều Pokémon khác nhau mà chính người huấn luyện thậm chí không biết được. Bên cạnh đó Giáo sư Oak cũng biết thông tin về hầu hết tất cả các Pokémon nhờ vào mạng lưới rộng lớn của những người quen biết với tư cách là các giáo sư đồng nghiệp.

Như sinh viên của Giáo sư Oak là Elm, đang thực hiện các nghiên cứu khác về quá trình tiến hóa và trứng Pokémon. Hay Giáo sư Rowan là người quen thuộc với quá trình tiến hóa của Pokémon. Giáo sư Juniper có chuyên môn về nguồn gốc của Pokémon. Nếu sau đó tất cả thông tin của các Giáo sư được Oak “truy cập” thì rõ ràng ông chính là người biết mọi thứ về Pokémon. Về lý thuyết, điều này khiến giáo sư Oak khó có thể bị đánh bại trong một cuộc chiến.

Rùng rợn trước thông tin giáo sư Oak là một nhân vật phản diện, kẻ đứng sau tất cả các tội ác đang tồn tại trong Pokémon - Ảnh 3.

Giáo sư Oak cũng được biết đến là người có ảnh hưởng lớn đến một số nhà huấn luyện mạnh mẽ. Nhờ mạng lưới các giáo sư đã giúp ông có thể làm quen với nhiều nhân vật. Ví dụ, Giáo sư Birch có mối quan hệ với Trưởng phòng tập thể dục Norman và các con của ông, Brendan và May. Giáo sư Rowan có mối liên hệ với nhà vô địch, Cynthia. Nếu Oak có thể “tận dụng tốt” tất cả những thứ này, thì việc có được bất cứ thứ gì mình muốn cũng không phải là không thể.

Bản thân Giáo sư Oak có một mối liên hệ khá chặt chẽ với một số người nổi tiếng. Cháu trai của ông cũng là một trong những huấn luyện viên xuất sắc, Oak cũng có mối liên hệ với Agatha từ nhóm Elite Four. Chưa kể Giáo sư Oak đã đưa Pokedex cho nhiều người huấn luyện. Điều này khiến các huấn luyện viên luôn phải biết ơn và tin tưởng vào Oak.

Rùng rợn trước thông tin giáo sư Oak là một nhân vật phản diện, kẻ đứng sau tất cả các tội ác đang tồn tại trong Pokémon - Ảnh 4.

Từ những điều này cho thấy Giáo sư Oak đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cả cốt truyện. Vì thế việc Oak là trùm cuối cũng không phải là không có cơ sở. Nếu để ý thì những kẻ phản diện thường biết được nhiều thông tin quan trọng nhưng lại thua một cách vô cùng ngớ ngẩn, có thể nó thực sự là một phần trong kế hoạch lớn của Oak. Cần lưu ý rằng mỗi đội phản diện này đều có những mục tiêu riêng. Tất cả những thất bại mà họ trải qua đều đã nằm trong tính toán của Giáo sư Oak nhằm mục đích thâu tóm thống trị thế giới và làm chủ tất cả các Pokémon.

Đọc đến đây các bạn nghĩ sao về giả thuyết này, việc Giáo sư Oak là nhân vật phản diện và là trùm cuối của tất cả các âm mưu đang tồn tại chắc chắn sẽ là một sự kiện gây chấn động trong thế giới Pokémon. Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của các bạn về vấn đề này để chúng ta cùng thảo luận.

Theo SuSu (Trí Thức Trẻ)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 15/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 07/10 đến 14/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Chỉ còn vài chap nữa thôi là manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc

Theo như thông tin mới được tiết lộ thì các diễn biến của manga Tokyo Revengers chỉ còn khoảng 5 đến 10 chap nữa thôi là sẽ chính thức kết thúc.

Mới nhất