Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

One Piece: Trong năm 2021, có tới 6 thành viên băng Mũ Rơm đã được Oda buff thêm sức mạnh mới

Haki bá vương của Luffy và Zoro thật đáng kinh ngạc.

Trong năm 2021, trận chiến ở Onigashima trong One Piece tiếp tục diễn ra rất ác liệt. Nhiều thuộc hạ của Kaido đã ngã xuống, một số bị băng Mũ Rơm, một số bị người phe liên minh đánh bại.

Và trong các trận chiến diễn ra ở Onigashima, một số thành viên của băng Mũ Rơm đã cho thấy sức mạnh của họ đã tăng lên rất nhiều.

1. Monkey D. Luffy: thêm Haki bá vương vào các đòn tấn công

One Piece: Trong năm 2021, có tới 6 thành viên băng Mũ Rơm đã được Oda buff thêm sức mạnh mới - Ảnh 1.

Trong chương 1010, Luffy nhận ra bí mật về sức mạnh của Kaido. Kaido có thể thêm Haki bá vương vào các đòn tấn công của hắn. Kaido cho biết chỉ một số ít người có thể làm được điều đó, nhưng sau đó Luffy đã cho thấy anh cũng có thể làm điều tương tự.

Trong chương 1026, cuộc va chạm của Luffy và Kaido cũng khiến bầu trời bị chia cắt, nó giống hệt như khi Kaido chiến đấu với Big Mom, hay Râu Trắng chống lại Shanks. Điều này cho thấy Luffy dường như đã đạt đến, hoặc ít nhất là đạt đến cấp độ Tứ Hoàng rồi.

2. Roronoa Zoro: triển khai Haki bá vương và giải phóng nó vào các đòn tấn công, Zoro cũng có thể cắt các kỹ thuật lửa

One Piece: Trong năm 2021, có tới 6 thành viên băng Mũ Rơm đã được Oda buff thêm sức mạnh mới - Ảnh 2.

Trong chương 1010, Zoro trong vô thức đã phủ thanh kiếm của mình với Haki bá vương để tấn công Kaido. Trên thực tế, khi đó Kaido là người đầu tiên nhận ra rằng đòn tấn công của Zoro được kết hợp với Haki bá vương còn Zoro thì không hề biết. Vì ban đầu Zoro thậm chí còn không biết mình có loại Haki hiếm đó.

Trong chương 1033, Zoro đã để Enma giải phóng Haki của mình một cách ồ ạt. Điều này làm cho Haki bá vương của Zoro hạ gục nhiều người của Kaido, những kẻ muốn can thiệp vào cuộc chiến của anh ta với King. Thanh kiếm của Zoro sau “sự cố” đó cũng được phủ một lớp Haki bá vương.

Bên cạnh Haki, Zoro cũng cho thấy kể từ chương 1001 (phát hành tại Nhật Bản 18/1/2021), anh đã bắt chước được kỹ thuật cắt lửa của Kin’emon khi có thể cắt qua Prometheus.

3. Sanji: khả năng siêu hồi phục và cơ thể khó bị tổn thương, có tuyệt kỹ mới Ifrit Jambe

One Piece: Trong năm 2021, có tới 6 thành viên băng Mũ Rơm đã được Oda buff thêm sức mạnh mới - Ảnh 3.

Bắt đầu từ chương 1028 (phát hành tại Nhật Bản 11/10/2021) sức mạnh của Germa 66 trong cơ thể Sanji cuối cùng cũng thức tỉnh. Xương của anh ấy tự lành nhanh chóng sau khi bị Queen nghiền nát. Da của anh ta cứng đến nỗi những thanh kiếm thông thường có thể gãy vỡ khi chém vào anh, và đạn không thể xuyên qua anh ba dù Sanji không hề sử dụng Busoshoku Haki.

Trước khi sức mạnh mã gen của Sanji được thức tỉnh, anh cũng đã thành thạo Busoshoku Haki. Thế nên khi anh phủ lên đôi chân đã được gia tăng sức mạnh của mình Busoshoku Haki thì đã có kỹ thuật mới ra đời, gọi là Ifrit Jambe.

Ifrit Jambe là tuyệt kỹ hoàn toàn mới được xuất hiện trong chap 1034 của manga One Piece, đây có thể xem là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ hơn nhiều so với Diable Jambe. Với việc kết hợp siêu sức mạnh, siêu tốc độ, sự cứng cáp của khung xương ngoài cũng như Haki vũ trang thì Sanji đã tạo ra một kỹ năng mới với ngọn lửa mạnh mẽ hơn cùng sức tàn phá vô cùng khủng khiếp.

4. Nami: Clima-tact được tăng sức mạnh bởi Zeus

One Piece: Trong năm 2021, có tới 6 thành viên băng Mũ Rơm đã được Oda buff thêm sức mạnh mới - Ảnh 4.

Thanh Clima-Tact của Nami hiện tại đã được Zeus cường hoá toàn bộ những năng lực mà nó đang có. Trước đây Clima-Tact của Nami có khả năng phóng to thu nhỏ nhờ vào năng lực Pop Green do Usopp cải tiến, tiện dụng để Nami mang theo, hiện tại năng lực này đã được Zeus nâng cấp lên thành có thể biến đổi hình dạng thành những hình dạng bất kỳ, chẳng hạn như 1 cái chuỳ gai.

Đặc biệt có lẽ sau khi được Zeus buff thêm, bản thân Nami chắc chắn sẽ phát triển ra được những kỹ năng chiến đấu mới tiềm năng hơn hiện tại nhiều. Ví dụ Nami có thể phát triển ra một số chiêu thức có tính chất phá hoại mạnh hơn dựa trên các thiên tai, chẳng hạn như vòi rồng, nham thạch, đao gió, bão tuyết,…

5. Nico Robin: Demonio Fleur, và tiết lộ đã học Karate Người Cá

One Piece: Trong năm 2021, có tới 6 thành viên băng Mũ Rơm đã được Oda buff thêm sức mạnh mới - Ảnh 5.

Nico Robin được đặt biệt danh là “Đứa con của quỷ” và hóa ra cô thực sự có hình dạng này. Nữ khảo cổ của băng Mũ Rơm đã triển khai nó trong chương 1021 (phát hành tại Nhật Bản 10/8/2021). Hình dạng của cô trở nên to lớn, có sừng, có răng nanh và có đôi cánh của một con quỷ. Ở dạng này, Robin có thể đánh bại Black Maria.

Trước đó, Robin cũng tiết lộ là đã học Karate Người Cá từ Koala. Trong đoạn hồi tưởng của Robin cũng tiết lộ rằng cô đã bí mật sử dụng kỹ thuật Karate Người Cá này trong một thời gian dài.

6. Tony Tony Chopper đã có thể tăng thời gian sử dụng Monster Point

One Piece: Trong năm 2021, có tới 6 thành viên băng Mũ Rơm đã được Oda buff thêm sức mạnh mới - Ảnh 6.

Trong chương 1014 (phát hành ngày 31/5/2021) cho biết Tony Tony Chopper đã thực sự tăng thời gian sử dụng hình dạng Monster Point lên.

Ban đầu thời lượng dùng Monster Point chỉ là ba phút, nhưng trong đoạn hồi tưởng của Chopper ở chương 1014, cho thấy rằng sau khi nhận được sự giúp đỡ từ Caesar Clown, Tony Tony Chopper đã có thể sử dụng trạng thái Monster Point tận 30 phút, tuy vậy những nó cũng đi kèm với một số rủi ro cho người dùng Rumble Ball.

One Piece: Trong năm 2021, có tới 6 thành viên băng Mũ Rơm đã được Oda buff thêm sức mạnh mới - Ảnh 7.

Cụ thể sau khi sử dụng hết thời gian thì Chopper đã bị tác dụng phụ là biến thành Baby Chopper’s Grandpa. Dạng này ít nhiều giống với Brain Point hoặc dạng Hybrid Chopper thông thường, nhưng nhỏ hơn và yếu hơn. Trong hình thức này, Chopper nói chuyện như một ông già, mặc dù cơ thể cậu bé như một đứa trẻ sơ sinh. Và hiện tại không rõ mất bao lâu nữa Chopper có thể quay trở lại hình dạng ban đầu.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 15/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 07/10 đến 14/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Chỉ còn vài chap nữa thôi là manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc

Theo như thông tin mới được tiết lộ thì các diễn biến của manga Tokyo Revengers chỉ còn khoảng 5 đến 10 chap nữa thôi là sẽ chính thức kết thúc.

Mới nhất