Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Makoto Shinkai công bố nội dung anime điện ảnh Suzume no Tojimari

Bản tóm tắt, lịch phát hành của anime điện ảnh Suzume no Tojimari – dự án mới nhất từ vị đạo diễn của Your Name.

Thông tin ban đầu về anime điện ảnh Suzume no Tojimari – dự án mới nhất đang trong quá trình sản xuất của đạo diễn Makoto Shinkai đã được công bố.

Teaser công bố anime Suzume no Tojimari

Sau khi công bố teaser và một số hình ảnh thuộc công đoạn storyboard trong quá trình sản xuất cho anime điện ảnh tiếp theo của mình vào tuần trước, đạo diễn Makoto Shinkai đã có thông báo chính thức hôm 15/12.

Makoto Shinkai công bố anime điện ảnh Suzume no Tojimari
Teaser Visual

Theo đó một video họp báo được đăng vào tối 15/12 trên kênh YouTube của TOHO MOVIE cho biết rằng bộ phim đang trong giai đoạn sản xuất và sẽ có tên là “Suzume no Tojimari” (hiện chưa có tên tiếng Anh chính thức). Phim dự kiến khởi chiếu vào mùa thu năm 2022 tại Nhật Bản.

Buổi họp báo cho bộ anime Suzume no Tojimari

Đạo diễn Makoto Shinkai mô tả câu chuyện mới của mình như sau:

“Những “Cánh cửa Thảm họa” (Doors of Disaster) mở ra trên khắp Nhật Bản. Cô nàng Suzume, 17 tuổi sống tại một thị trấn yên tĩnh ở vùng Kyushu, Nhật Bản. Câu chuyện bắt đầu khi Suzume gặp một chàng trai trẻ trên hành trình khám phá những cánh cửa này. Cả hai đi cùng nhau và tìm thấy một cánh cửa cũ tại một tòa nhà bỏ hoang trên núi. Như thể bị thứ gì đó lôi kéo, Suzume đưa tay ra phía cánh cửa. Đây là khởi đầu của cuộc hành trình xuyên Nhật Bản của Suzume để khóa những “Cánh cửa Thảm họa”. Câu chuyện mới của Makoto Shinkai về cuộc phiêu lưu và chiến đấu ở thế giới hiện đại là hành trình tìm kiếm sự tự do và trưởng thành của một cô gái.”

Cai tên “Suzume no Tojimari” có thể gợi lên nhiều cảm xúc như chúng ta vẫn quen khi nhắc đến các tác phẩm trước đây của Makoto Shinkai. Điều đáng chú ý là trước đây ông đã nói rằng đó sẽ là câu chuyện được đặt trong bối cảnh hậu tận thế. Chính Shinkai đang đạo diễn và viết kịch bản cho bộ phim nguyên tác của mình. Masayoshi Tanaka trong vai trò thiết kế nhân vật. Kenichi Tsuchiya chỉ đạo hoạt hình. Tanji Takumi ở vị trí đạo diễn nghệ thuật. Comics Wave Film tiếp tục đảm nhận sản xuất hoạt hình, trong khi Toho sẽ xử lý việc phân phối phim ra thị trường.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 15/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 07/10 đến 14/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Chỉ còn vài chap nữa thôi là manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc

Theo như thông tin mới được tiết lộ thì các diễn biến của manga Tokyo Revengers chỉ còn khoảng 5 đến 10 chap nữa thôi là sẽ chính thức kết thúc.

Mới nhất