Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Gây bão tại Nhật Bản, dự án Belle sẽ đổ bộ vào phòng vé Việt Nam!

Sau khi gây bão tại Nhật Bản với việc luôn duy trì phong độ ở top đầu thì tác phẩm mới nhất của vị đạo diễn Mamoru Hosoda, Belle (tựa Việt: Belle - Rồng Và Công Chúa Tàn Nhang) sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam. Dự án sẽ được dự kiến lên sóng từ 25 tháng 2 sắp tới.

Được mệnh danh là “Beauty and the Beast phiên bản anime”, Belle liên tục duy trì top đầu dù phải cạnh tranh với hàng loạt bom tấn tại các phòng vé Nhật Bản suốt mùa hè vừa qua.

Ngoài cái tên ngắn gọn là Belle, dự án còn có cái tên tiếng Nhật khác là Ryuu to Sobakasu no Hime với thể loại kỳ ảo, khoa học viễn tưởng. Đây là tác phẩm điện ảnh thứ tám của Hosoda sau Mirai: Em gái đến từ tương lai năm 2018. Phim được khởi chiếu sớm tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 74 vào ngày 15 tháng 7 năm 2021 và chính thức công chiếu tại Nhật Bản vào ngày 16 tháng 7.

None

Nội dung của câu chuyện xoay quanh Suzu, một cô bé 17 tuổi sống cùng cha tại phần ngoại ô hẻo lánh ở tỉnh Kōchi. Cô thích ca hát nhưng phải tạm gác lại niềm đam mê sau khi người mẹ qua đời, cũng vì thế mà mối quan hệ giữa cha cô và cô càng xa cách. Khi Suzu trở nên tách biệt với thế giới xung quanh và chỉ còn âm nhạc là mục đích sống duy nhất, cô đã được mời đến một thế giới ảo mang tên “U” với 5 tỷ người dùng. Tại nơi đây, Suzu đã bắt đầu cuộc sống mới dưới thân phận “Belle” và mang tiếng hát đến toàn thế giới. Cho đến khi một sinh vật huyền bí xuất hiện và làm đảo lộn cuộc sống của cô…

None

Hơn cả một câu chuyện cổ tích về công chúa xinh đẹp lay động trái tim quái vật xấu xí, Belle là hành trình tìm kiếm bản ngã, trao đi những điều ý nghĩa cho người mình yêu thương. 

Đúng với phong cách của đạo diễn Mamoru Hosoda, Belle tràn ngập những khung hình rực rỡ hoành tráng của thế giới ảo và tạo hình lộng lẫy của nữ chính.

None

Người đảm trách việc thiết kế nhân vật Belle là Jin Kim, nghệ sĩ từng góp công tạo nên các nàng công chúa của Tangled hay Frozen.

Phần âm nhạc cũng là một điểm cộng lớn của Belle với các bản nhạc phim xuất sắc được thể hiện bởi giọng ca Kaho Nakamura, nữ ca sĩ lồng tiếng cho nhân vật Suzu.

Bản nhạc chính “U” hiện đã đạt 37 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube, lọt top các ca khúc được stream nhiều trên Spotify trong mùa hè vừa qua.

None

Là một trong những đại diện đến từ Nhật Bản tham gia Liên hoan phim Cannes vừa qua, Belle đã xuất sắc nhận tràng pháo tay dài 14 phút, cũng là một trong những tràng pháo tay dài nhất Cannes.

Cùng với doanh thu ấn tượng 5.8 tỷ yen, Belle liên tục duy trì vị trí top đầu phòng vé Nhật suốt mùa hè, trở thành bộ phim có doanh thu cao nhất của đạo diễn Mamoru Hosoda.

Theo Khang Dora (TinAnime)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 15/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 07/10 đến 14/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Chỉ còn vài chap nữa thôi là manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc

Theo như thông tin mới được tiết lộ thì các diễn biến của manga Tokyo Revengers chỉ còn khoảng 5 đến 10 chap nữa thôi là sẽ chính thức kết thúc.

Mới nhất