Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Bị ép kết thúc, 4 cái tên hấp dẫn sau đây được các fan bình chọn là những manga bị khai tử đáng tiếc nhất 2021

Bên cạnh những manga ngày càng nổi tiếng như One Piece thì 4 cái tên hấp dẫn sau đây được các fan bình chọn là những manga bị khai tử đáng tiếc nhất 2021. Cùng chúng tôi điểm qua nhé!

Mới đây nhất một trang thông tin uy tín chuyên tổ chức các cuộc bình chọn manga/anime đã thực hiện một cuộc khảo sát 10.000 khán giả ngẫu nhiên để tìm ra 4 manga được cho là bị ép kết thúc một cách đầy đáng tiếc nhất. Cùng chúng tôi điểm qua nhé!

Red Hood

Red Hood là manga sáng tác bởi Kawaguchi Yuuki, ra mắt ngày 28 tháng 6 năm 2021 và chóng vánh kết thúc vào ngày 8 tháng 11 năm 2021. Lấy ý tưởng từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc, Red Hood đưa ta theo chân Velou, một cậu bé quyết tâm trở thành thợ săn sau khi ngôi làng của cậu bị tấn công bởi ma sói. Ban đầu, Red Hood đem đến trải nghiệm rất ấn tượng nhờ cách dẫn chuyện lôi cuốn và những tiềm năng mà tác phẩm này có thể đạt được.

Bị ép kết thúc, 4 cái tên hấp dẫn sau đây được các fan bình chọn là những manga bị khai tử đáng tiếc nhất 2021 - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau một phần mở màn ấn tượng, Red Hood dần đánh mất phong độ lẫn sự quan tâm từ khán giả. Truyện tiến triển quá nhanh và khiến nhiều độc giả gặp khó khăn trong việc tiếp nhận. Kết quả cuối cùng là Red Hood đánh mất chính mình và rồi bị khai tử đầy tiếc nuối. Đây có thể nói là cái tên manga nhận được rất nhiều sự tiếc nuối nhất của độc giả bởi vì bộ truyện này thực chất có cốt truyện rất hay.

Honomieru Shounen – Phantom Seer

Ra mắt vào tháng 8 năm 2020 và kết thúc vào tháng 4 năm 2021, Phantom Seer của Matsuura Kento và Gotou Tougo là manga thể loại tâm linh, yêu ma quỷ quái với nhân vật chính là Riku, một nữ sinh “thu hút” các phantom và Iori, nam sinh sở hữu sức mạnh tiêu trừ phantom. Là tác phẩm có phần hình ảnh quá đỗi ấn tượng, Phantom Seer đã nhận được sự ủng hộ rất lớn lúc đầu. Về sau, không rõ vì lý do gì, truyện bắt đầu xuất hiện các tình tiết phi lý và đẩy nhanh quá mức làm tổng thể câu chuyện trở nên khó hiểu.Trong suốt 32 chương truyện, Phantom Seer cố gắng thu hút độc giả nhưng bất thành và rồi nhận bản án “khai tử” từ Weekly Shonen Jump. Tuy không thật sự quá tốt nhưng Phantom Seer được một bộ phận độc giả rất yêu thích. Một số người gọi Phantom Seer là “tác phẩm bị khai tử đáng tiếng nhất năm 2021 của WSJ”.

Bị ép kết thúc, 4 cái tên hấp dẫn sau đây được các fan bình chọn là những manga bị khai tử đáng tiếc nhất 2021 - Ảnh 2.

I Tell C

I Tell C của Inaoka Kazusa là một manga có vòng đời khá ngắn. Truyện bắt đầu phát hành trên Weekly Shonen Jump vào đầu tháng 2 và kết thúc vào cuối tháng 6 năm 2021 với tổng cộng 24 chap truyện. Giống Red Hood, I Tell C ban đầu cũng tạo được ấn tượng rất tốt thông qua một nhân vật nữ chính xinh đẹp, có chút điên rồ mang tình yêu kỳ lạ với những tên sát nhân. Cốt truyện và nhân vật sáng tạo đã phần nào giúp I Tell C có sức hút nhất định nhưng cũng chính nó đã làm khó tác giả Inaoka Kazusa. Càng về sau, truyện càng khó phát triển hơn, từ đó đánh mất sự bất ngờ đối với độc giả và nhanh chóng bị khai tử chỉ sau vài tháng. Nhiều độc giả tiếc nuối rằng giá như tác giả Inaoka Kazusa cẩn thận hơn thì chúng ta lại có thêm một siêu phẩm nữa rồi!

Bị ép kết thúc, 4 cái tên hấp dẫn sau đây được các fan bình chọn là những manga bị khai tử đáng tiếc nhất 2021 - Ảnh 3.

The Misfit Of Demon King Academy

The Misfit Of Demon King Academy là tựa manga chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, ra mắt vào tháng 7 năm 2018 trên trang web Manga Up. Dựa trên câu chuyện của nhà văn Shu, họa sĩ Kayaharuka đã vẽ nên những trang truyện vô cùng hấp dẫn về vị ma vương chuyển sinh. Tuy nhiên, sau hai năm chống chọi với căn bệnh ung thư tuyến tụy, họa sĩ Kayaharuka đã qua đời vào ngày 6 tháng 7 năm 2021. Manga The Misfit Of Demon King Academy theo đó cũng bị bỏ ngỏ và khả năng cao sẽ nhận cái kết “khai tử” nếu không có họa sĩ nào khác thay thế. Đây có thể là cái kết đầy đáng tiếc khi mà sức hút của The Misfit Of Demon King Academy ngày càng lớn.

Bị ép kết thúc, 4 cái tên hấp dẫn sau đây được các fan bình chọn là những manga bị khai tử đáng tiếc nhất 2021 - Ảnh 4.

Trên đây là top 4 cái tên hấp dẫn được các fan bình chọn là những manga bị khai tử đáng tiếc nhất 2021. Các bạn ấn tượng với bộ truyện nào nhất, ngoài những cái tên chúng tôi vừa kể còn có manga nào khiến bạn tiếc nuối vì bị khai tử trong năm 2021 không? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!

Theo Sầu Thiên Thu (Trí Thức Trẻ)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 15/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 07/10 đến 14/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Chỉ còn vài chap nữa thôi là manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc

Theo như thông tin mới được tiết lộ thì các diễn biến của manga Tokyo Revengers chỉ còn khoảng 5 đến 10 chap nữa thôi là sẽ chính thức kết thúc.

Mới nhất