Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

8 bộ truyện tranh bước vào arc cuối cùng trong năm 2021

Năm 2021, một năm mà rất nhiều bộ manga nổi tiếng lần lượt bước vào các arc cuối cùng. Trong danh sách đó có những cái tên đình đám, thu hút một lượng fan vô cùng lớn, chắc chắn khi kết thúc sẽ để lại lỗ hổng vô cùng lớn trong trái tim người hâm mộ. Hãy cùng TinAnime điểm qua 8 cái tên nổi bật đã bước vào phần cuối rồi nhé.

1. Enen no Shouboutai

None

Enen no Shouboutai của tác giả Atsushi Ohkubo đã chính thức bước vào phần cuối cùng trong chương 287 vào tháng 10. 

Năm 198 của kỷ nguyên Thái Dương ở Tokyo, các đội cứu hỏa đặc thù chiến đấu chống lại “Hiện tượng nhân thể bộc hỏa”, khi cơ thể con người đột nhiên biến thành quái vật lửa được gọi “Viêm Nhân”. Shinra Kusakabe là một chàng trai trẻ bị gắn biệt danh là “Dấu chân ác quỷ”, vì chân của cậu ấy có thể bốc cháy theo ý muốn. Sau khi cậu gia nhập Đội lính cứu hỏa đặc thù số 8, cậu đã cùng những đồng đội trong đội ngũ chiến đấu chống lại các “Viêm Nhân” với sức mạnh lính cứu hỏa thế hệ thứ 3 của mình. Khi tiếp xúc với kẻ tạo ra “Viêm Nhân”, Shinra bắt đầu biết được bí mật của cuộc hỏa hoạn đã gây ra cái chết thương vong cho cả gia đình cậu 12 năm trước…

2. Dr. Stone

None

Bộ truyện chính thức bước vào phần cuối cùng trong chương “Z = 212: Final Part: Stone to Space” vào tháng 9 năm nay.

Vào một ngày định mệnh, toàn thể nhân loại đã bị hoá thành đá bởi một tia sáng kì lạ. Nhiều thiên niên kỷ trôi qua, cậu học sinh trung học Taiju đã thức tỉnh, đập vỡ lớp đá kia và bước ra khỏi thế giới bên ngoài. Trước mắt cậu là hàng loạt những pho tượng đá của nhiều người. Tuy nhiên, cậu không một mình. Trước mắt cậu, anh bạn Senku yêu khoa học đột nhiên xuất hiện và cậu ta có một kế hoạch vĩ đại trong đầu – Khôi phục lại nền văn minh nhân loại bằng khoa học.

3. Tokyo Revengers

None

Một manga khác từ Weekly Shonen Magazine bước vào giai đoạn cuối trong năm 2021 là Tokyo Revengers của Ken Wakui. Manga chính thức bước vào arc cuối cùng trên tạp chí số 27 vào tháng 6 năm nay.

Takemichi, thanh niên thất nghiệp còn trinh, được biết rằng người con gái đầu tiên và cũng là duy nhất cho đến bây giờ mà anh hẹn hò từ trung học đã chết. Sau một vụ tai nạn, anh ta thấy mình được quay về những ngày cấp hai. Anh ta thề sẽ thay đổi tương lai và giữ lấy người con gái ấy, để làm việc đó, anh ta quyết định sẽ vươn lên làm trùm băng đảng khét tiếng nhất ở vùng Kantou.

4. Jujutsu Kaisen

None

Khác với những bộ truyện trên, Jujutsu Kaisen chưa chính thức vào giai đoạn cuối. Nhưng, tác giả đã nói rằng ông dự định sẽ kết thúc manga trong vòng 2 năm. 

Đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu đó, nên chúng ta cứ tận hưởng những chương mới được ra đều đặn từ nhà Shueisha và Weekly Shonen Jump.

Vì một lý do kỳ lạ nào đó, Yuji Itadori, mặc dù với thể chất hoàn hảo nhưng anh lại đâm đầu vào tham gia CLB Huyền Bí. Tuy nhiên, họ đã sớm phát hiện ra là những câu chuyện huyền bí hoàn toàn có thật khi các thành viên trong CLB lần lượt bị tấn công! Trong khi đó, Megumi Fushiguro “bí ẩn” lại đang truy tìm một đối tượng bị nguyền rủa cấp đặc biệt và cuộc tìm kiếm này đã đưa nhóm bạn đến Itadori…

5. Boku no Hero Academia

None

Manga Boku no Hero Academia đang rất hot trong những ngày qua. Và chỉ còn trận chiến cuối cùng này thôi là chính thức khép lại bộ truyện nổi tiếng về những siêu anh hùng.

Izuku có một ước mở trở thành anh hùng từ khi còn nhỏ – là mục tiêu cao nhất mà ai cũng muốn đạt được – nhưng đó lại là một thách thức đối với một cậu bé không hề có tí năng lực siêu nhiên nào. Đúng thế, ở một cái thế giới mà hơn 80% dân số đều có một loại siêu năng lực “một cách lạ thường”, Izuku không may mắn khi sinh lại hoàn toàn bình thường. Nhưng việc đó cũng không thể ngăn cản việc cậu ghi danh vào học viện anh hùng được xem là uy tín hàng đầu thế giới.

Hiện giờ, điều duy nhất ngăn cản cậu vào học viện chính là kỳ thi tuyển sinh đầy đáng sợ đó. Bài hướng dẫn nho nhỏ từ người anh hùng mạnh nhất thế giới sẽ giúp cậu giải quyết tất cả.

6. One Piece

None

Bộ truyện tranh vẫn còn tiếp tục cho đến hiện nay. Eiichiro Oda, tác giả của bộ truyện đăng lên Twitter của mình nói rằng câu chuyện đã bước vào giai đoạn cuối trong tháng 9 năm nay. Tuy nhiên, mọi người hâm mộ bộ truyện đều biết rằng năm ngoái vị tác giả này đã từng nói rằng One Piece sẽ kết thúc sau 4-5 năm nữa.

Tóm lại, đây là Oda mà, người đàn ông tung ra quá nhiều thông tin mâu thuẫn về One Piece khiến cộng đồng fan không biết đâu là thật và đâu là giả.

Tác phẩm kể về Monkey D. Luffy, một chàng trai trẻ tuổi được thần tượng thuở thơ ấu là Shanks tóc đỏ truyền cảm hứng để trở thành một hải tặc thực thụ, bắt đầu ra khơi tại East Blue để tìm kho báu danh giá và trở thành Vua hải tặc. 

7. Kaguya-sama: Love Is War

None

Manga bắt đầu được đăng trên tạp chí Miracle Jump của Shueisha vào tháng 5 năm 2015 và được chuyển sang Weekly Young Jump vào tháng 3 năm 2016. Bộ truyện chính thức đi vào phần cuối cùng vào tháng 10 năm nay. 

Và hiện tại, các fan đang lo lắng về một màn bẻ lái sang sad ending đến từ vị trí tác giả. 

Bộ phim là câu chuyện kể về Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane cùng là thành viên của hội học sinh học viện Shuchi’in, được xem như là những thiên tài của các thiên tài. Thời gian bên nhau, họ dần giành nhiều tình cảm cho đối phương hơn, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép họ là người thú nhận và ngỏ lời tỏ tình trước. Tình yêu là chiến trường và trận chiến để khiến đối phương phải tỏ tình trước chính thức bắt đầu!

8. Shinigami Bocchan to Kuro Maid

None

2 nhân vật chính bao gồm Natsuki Hanae trong vai Công tước Tử thần, và Ayumi Mano trong vai Alice, cô hầu gái. Câu chuyện xoay quanh vị Công tước Tử thần nổi tiếng, do bị nguyền rủa, bất kỳ sinh vật nào bị anh chạm vào đều sẽ mất đi mạng sống. Anh ta đi cùng với cô hầu gái Alice, người rất thích trêu chọc anh, đồng thời cũng là người duy nhất luôn ở bên cạnh anh.

Theo RenaAkira (TinAnime)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 15/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 07/10 đến 14/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Chỉ còn vài chap nữa thôi là manga Tokyo Revengers sẽ kết thúc

Theo như thông tin mới được tiết lộ thì các diễn biến của manga Tokyo Revengers chỉ còn khoảng 5 đến 10 chap nữa thôi là sẽ chính thức kết thúc.

Mới nhất