Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

Zalo cập nhật tính năng bảo mật mới, ai hay “chat chit” nhạy cảm chắc sẽ cần lắm!

Zalo đã cập nhật tính năng bảo mật mới cho các tin nhắn được gửi đi từ ứng dụng này.

Zalo hiện nay là một trong những ứng dụng nhắn tin được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Zalo đang có khoảng 70 triệu người dùng thường xuyên với giao diện dễ sử dụng, sản phẩm hoạt động tốt, ổn định trên hạ tầng mạng Việt Nam. Điều này khiến ứng dụng dễ dàng trở nên quen thuộc đối với tất cả mọi người, kể cả những người lớn tuổi khi mà Facebook Messenger, hay Viber, Telegram… còn quá xa lạ.

Zalo cập nhật tính năng bảo mật mới, ai hay chat chit nhạy cảm chắc sẽ cần lắm! - Ảnh 1.

Đặc biệt, các tính năng bảo mật trên Zalo cũng đang ngày càng được chú ý, tăng cường nhằm đảm bảo trải nghiệm cho người dùng. Mới đây, Zalo đã có thêm tính năng bảo mật mới – mã hoá đầu cuối tin nhắn. Hiện, tính năng này chỉ đang thử nghiệm và có phiên bản beta trên một số tài khoản. Các tài khoản hiện chưa được update tính năng này cần đợi thêm một thời gian nữa.

Zalo cập nhật tính năng bảo mật mới, ai hay chat chit nhạy cảm chắc sẽ cần lắm! - Ảnh 2.

Mã hóa đầu cuối là hình thức bảo mật mà chỉ người gửi và người nhận có thể đọc được nội dung. Thông điệp tin nhắn, hình ảnh và video sẽ được mã hóa ngay trên điện thoại của người gửi, chuyển đến người nhận và chỉ được giải mã trên thiết bị của người nhận. Hình thức mã hóa này ngăn được việc can thiệp vào quá trình chuyển tin nhắn đối với các tội phạm mạng, gián điệp, các công ty viễn thông, cơ quan chính phủ hay thậm chí là cả công ty cung cấp dịch vụ. Đây được xem là hình thức bảo mật an toàn nhất hiện nay.

Để kiểm tra xem tài khoản mình đã có tính năng này hay chưa, bạn cần cập nhật Zalo phiên bản mới nhất. Sau đó, truy cập vào tin nhắn với người mà bạn muốn bảo mật tin nhắn, chọn Mã hoá đầu cuối.

Zalo cập nhật tính năng bảo mật mới, ai hay chat chit nhạy cảm chắc sẽ cần lắm! - Ảnh 4.
Bạn cần cập nhật Zalo phiên bản mới nhất

Chúc các bạn thành công!

Tin liên quan

Cùng thể loại

Người dùng giận dữ với chính sách mới của Instagram, Facebook

Hàng chục người tập trung phản đối CEO Mark Zuckerberg và các thay đổi của công ty bên ngoài Văn phòng Meta ở New York.

Học lỏm ngay cách sao Việt đổi màu tủ lạnh để decor nhà đẹp, vừa đỉnh lại tôn bật chất riêng

Dàn sao Việt đang khiến fan “đứ đừ” vì những bộ ảnh sống ảo ngay tại nhà, “bí mật” hóa ra chính là chiếc tủ lạnh biến hóa khôn lường từ Samsung.

9 công trình kiến ​​trúc nổi tiếng và đắt giá trên thế giới hiện đã bị bỏ hoang trong tiếc nuối

Từ tòa nhà cao nhất thế giới một thời cho đến công viên giải trí lớn nhất châu Á giờ đây đều là một đống hoang tàn.

Những bí mật thú vị về các địa điểm nổi tiếng loài người không để ý đến

Dù đa từng ít nhất 1 lần ghé thăm những địa điểm nổi tiếng dưới đây, nhưng liệu chúng ta có biết rằng nó ẩn chứa những bí mật khá thú vị.

Mới nhất