Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Tower of Fantasy ‘ăn cắp’ đánh giá 5 sao từ Genshin Impact

QUỐC TẾ_ Tower of Fantasy của Perfect World được coi là đối thủ của Genshin Impact một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.

QUỐC TẾ_ Tower of Fantasy – game nhập vai mới của Perfect World – được coi là đối thủ của Genshin Impact một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý.

Cuộc thảo luận gần đây cho hay, Tower of Fantasy dường như đã sử dụng đánh giá từ game của miHoYo là Honkai Impact, Genshin Impact trong việc tạo ra các bài đánh giá trên App Store nhằm tăng cường thứ hạng xếp hạng của mình trên cửa hàng ứng dụng.

Những đánh giá game Tower of Fantasy được cho là từ bot
Những đánh giá game Tower of Fantasy được cho là từ bot

Bài đăng trên Reddit xác nhận các đánh giá từ Tower of Fantasy trêcn store là “đi ăn cắp”. Một vài ngày trước game được đánh giá khoảng 3,1 sao, bây giờ đã lên 4 sao hoặc hơn thế. Nhiều người đã nghi ngờ về điều này vì với toàn bộ lỗi SSR không giới hạn, điểm đánh giá tăng nhanh như vậy là bất thường.

Nhiều người dùng Trung Quốc nhận thấy rằng đây chỉ là những bài đánh giá sao chép và dán trực tiếp từ game Genshin Impact. Do đó, người ta kết luận rằng ban điều hành game Ảo Tháp đã lấy các bài đăng từng đánh giá 5 sao từ đó để dán vào game mới của Perfect World.

”Đây là liên kết về các bài đánh giá tôi đã thấy trên SensorTower ngày hôm qua với bản dịch máy EN. Vì tôi biết tiếng Trung Quốc, có thể giải thích các đánh giá bên dưới. Các đánh giá này đã biến mất, thay đổi, nhận thấy rằng ppl đã phát hiện ra” – tài khoản trên Reddit cho biết.

Mới ra mắt Tower of Fantasy đã có
Mới ra mắt Tower of Fantasy đã có “scandal”

”Nếu bạn nhìn vào văn bản tiếng Trung, bạn có thể thấy nhiều bài đánh giá kết thúc bằng “,”. Đây là một con bot được thực hiện một cách tự động trên các bài đăng về game của Perfect World” – game thủ này cho biết thêm.

Nhiều bài đánh giá kết thúc bằng dấu “,” (dấu phẩy) thay vì dấu chấm, hành động của bot. Một số đánh giá thậm chí có thể được suy luận rằng nó không có ý nghĩa và liên quan đến game Tower of Fantasy.

Trước các sự kiện, game mobile này một lỗi không giới hạn SSR. Các nhà phát triển trò chơi đã xử lý tình huống lỗi ”rất kém”, dẫn đến phản ứng gay gắt từ cộng đồng. Sau đó, rất nhiều người đã đánh giá 1 sao, 2 sao cho tựa game này trên App Store lớn. Chính vì thế nhiều khả năng ban điều hành sợ game bị “sập” nên phải dùng bot để kích thứ hạng lên.

Hiện, Perfect World chưa bình luận về điều này!

Tin liên quan

Cùng thể loại

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

HoYoverse và ufotable công bố dự án animation cho Genshin Impact

CEO của HoYoverse bày tỏ sự phấn khích: “Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để Genshin Impact cuối cùng cũng có được loạt phim hoạt hình của riêng mình!”

NieR Mobile vừa ra mắt đã lại xuất hiện NieR Automata phiên bản di động khiến game thủ ngỡ ngàng vì quá đẹp

Đối với những game thủ yêu thích NieR Automata thì đây sẽ là thông tin khá thú vị.

Tải ngay 2 game đang được miễn phí cuối tuần trên Steam

Cuối tuần này, Steam đang mở cửa 2 game miễn phí hấp dẫn.

Game nhập vai siêu hay sắp ra mắt, đưa người chơi hóa thân thành khủng long thời tiền sử, bắt đầu từ khi còn...

Path of Titans hứa hẹn sẽ là một tựa game rất đáng chơi trong thời gian tới đây.

Mới nhất