Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng

Tựa game God of War đã chính thức đặt chân lên PC cuối tuần này, do đó hãy cùng tìm hiểu một chút về những set giáp trụ ấn tượng nhất trong game

Trong thế giới giả tưởng của tựa game God of War, KratosAtreus sẽ phải đối đầu với muôn vàn kẻ thù khác nhau, do đó việc sở hữu những set giáp trụ mạnh mẽ là điều vô cùng quan trọng. Dĩ nhiên không phải set giáp trụ nào cũng như nhau, vì một số bộ giáp chỉ phát huy tác dụng trong một vài trường hợp nhất định. Và bên cạnh đó là những bộ giáp “mạnh bất chấp”, không nhất thiết phải phụ thuộc vào tình huống sử dụng. Hãy cùng LagVN tìm hiểu về 10 bộ giáp trụ xịn sò nhất game trước khi tham gia vào chuyến phiêu lưu của Kratos trên PC.

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng

Traveler

Mặc dù nhìn thì không có gì ấn tượng, set giáp này lại sở hữu một khả năng cực kì có ích. Lợi thế Protection of the Traveler cho phép người chơi đỡ một đòn đánh mà không dính sát thương. Mặc dù không hữu hiệu trong mọi tình huống, có một thời điểm nhất định người chơi nên sở hữu đặc trưng này. Một trong những thử thách bất khả thi của Muspelheim yêu cầu người chơi đánh bại tối đa 35 kẻ thù mà không dính sát thương. Ngay cả khi hoàn toàn có thể thành công mà không cần set giáp trụ Traveler, ít nhất nó cũng cho người chơi một cơ hội sửa sai, và có thể là sự khác biệt giữa bậc bạc với vàng.

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng 2

Cách sở hữu set giáp Traveler

Để chế tạo set giáp này, người chơi sẽ phải sử dụng Hacksilver (tiền trong God of War) và nguyên liệu rơi ra từ lũ Traveler. Trung bình chỉ cần đánh 5 – 6 tên Traveler là đủ nguyên liệu rồi, nhưng nếu muốn nâng cấp hoàn chỉnh sẽ phải săn nhiều hơn.

Breastplate of the Traveler: 5xTraveler’s Armor Shard và 16,400 Hacksilver

Gauntlets of the Traveler: 18xTraveler’s Grizzly Trophy, 5 x Traveler’s Armor Shard và 12,800 Hacksilver

War Belt of the Traveler: 12xTraveler’s Grizzly Trophy và 12,800 Hacksilver

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng 3

Royal Dwarven của Sindri

Không như một số set giáp Legendary khác trong God of War, Royal Dwarven của Sindri chỉ có thể nâng cấp lên cấp 7 trong một lần chơi thông thường. Nhưng ngay cả khi có cấp độ không quá cao, nó vẫn đủ khả năng bảo vệ người chơi khỏi một số kẻ thù khó nhằn nhất, nhờ vào độ bền cao và những lợi thế nội tại ấn tượng. Với các bổ sung khổng lồ như Runic Cooldown cùng chỉ số phòng ngự cao, bộ giáp này cực kì hiệu quả với những ai quen phong cách chiến đấu sử dụng nhiều kỹ năng Runic của Kratos. Hơn nữa, miếng giáp ngực còn có lợi thế Arcane Protective Barrier, có thể góp phần ngăn chặn mọi sát thương trong lúc Kratos đang dùng các đòn đánh Runic.

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng 4

Cách chế tạo Royal Dwarven của Sindri

Trước khi chế tạo bộ giáp này, người chơi phải hoàn thành nhiệm vụ phụ Hail to the King của nhánh nhiệm vụ do hai anh em Sindri Brok cung cấp. Sau đó, họ sẽ nhận được công thức và nguyên liệu để chế tạo một trong hai set Royal Dwarven, và set còn lại có thể được chế tạo bằng Hacksilver.

Sindri’s Royal Dwarven Breastplate: 1xUltimate Sacrifice 20,500 Hacksilver

Sindri’s Royal Dwarven Gauntlets: 1xScreams of the Innocent 15,400 Hacksilver

Sindri’s Royal Dwarven Waist Guard: 1xDragon’s Fury 15,400 Hacksilver

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng 5

Royal Dwarven của Brok

Giống như set giáp Royal Dwarven của Sindri, set giáp của Brok cũng chỉ nâng được lên cấp 7. Điều này khiến nó trở nên bất lợi hơn so với các set giáp Epic hay Perfect. Tuy vậy, nó vẫn có những công dụng riêng, và tỏ ra khác biệt với set giáp của Sindri nhờ những đặc quyền được chọn sẵn. Mỗi mảnh giáp Royal Dwarven của Brok sẽ giúp tăng 10% tỷ lệ hồi lại thanh phẫn nộ của Kratos, giúp người chơi sử dụng Spartan Rage thường xuyên hơn. Nó cũng có chỉ số Phòng ngự cao hơn 1 chút, nên sẽ mang đến nhiều lụa chọn hơn cho những người chơi không dùng nhiều kỹ năng Runic.

Chế tạo set giáp Royal Dwarven của Brok

Tương tự set giáp của Sindri, người chơi sẽ phải hoàn thành nhiệm vụ Hailt to the King để nhận vật phẩm và công thức chế tạo nó. Nếu trước đó người chơi đã chế tạo bộ giáp của Sindri, giờ đây họ sẽ chỉ tốn Hacksilver thay vì tốn thêm nguyên liệu và ngược lại.

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng 6

Fallen Ash

Đây được xem là một trong những set giáp “ưa nhìn” nhất trong game, và cũng là bộ giáp mang toàn diện nhất. Với 100 điểm Phòng ngự và tăng 24 điểm Sức mạnh, bộ giáp này mang đến những gì tốt nhất cho cả phòng thủ và tấn công. Nhưng điều làm cho set giáp này thực sự ấn tượng chính là nhờ đặc quyền Retaliation of Fire, giúp Kratos có cơ hội gây sát thương bỏng cho những kẻ tấn công anh. Nó là một nội tại tuyệt vời để giảm máu đối thủ khi chúng tấn công, khiến công việc dọn dẹp lũ quái trở nên dễ dàng hơn.

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng 7

Cách chế tạo set giáp Fallen Ash

Để chế tạo bộ giáp này, người chơi sẽ cần đến Smoldering Embers, chỉ có thể tìm thấy trong vùng đất Muspelheim. Để nâng cấp nó, người chơi cần tìm được các vật phẩm thuộc về Muspelheim, cùng với Pristine Ore of the RealmAesirbane, có thể tìm thấy trong các rương Legendary ở Iron CoveNiflheim.

Breastplate of Fallen Ash: 24xSmoldering Ember và 16,400 Hacksilver

Gauntlets of Fallen Ash: 18xSmoldering Ember và 12,800 Hacksilver

War Belt of Fallen Ash: 18xSmoldering Ember và 12,800 Hacksilver

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng 8

Valkyrie

Những ai muốn nâng cấp hoàn chỉnh set giáp Valkyrie, dĩ nhiên sẽ phải đánh bại cả 9 Valkyrie cực kì nguy hiểm xuyên suốt game. Nhưng để sở hữu bộ giáp, người chơi chỉ cần đánh bại ba người trong số đó là Hildr (Breastplate), Gondul (Helheim)Olrun (Waist Guard). Set giáp này mang đến điểm cộng lớn cho Tunic, Sức mạnh, Phòng ngự và thời gian hồi kỹ năng, cùng với 9 Enchanment Socket khi đạt lên cấp độ 8. Điều khiến cho set giáp này tỏa sáng chính là kỹ năng Gauntlet’s Refreshing Light, giúp Kratos có cơ hội hồi lại toàn bộ thời gian chờ của đòn đánh Runic, khi giết được kẻ thù bằng một đòn Runic.

Top 10 set giáp trụ mạnh nhất God of War và cách sở hữu chúng 9

Tìm bộ giáp Valkyrie

Người chơi có thể nhận set giáp Valkyrie bằng cách đánh bại 3 trong 9 Valkyrie của trò chơi, với 6 Valkyrie còn lại là để nâng cấp set giáp này.

Cuirass of the Valkyrie: Đánh bại Hildr Niflheim

Gauntlets of the Valkyrie: Đánh bại Gondul Muspelheim

Waist Guard of the Valkyrie: Đánh bại Olrun Alfheim

(Còn tiếp…)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

HoYoverse và ufotable công bố dự án animation cho Genshin Impact

CEO của HoYoverse bày tỏ sự phấn khích: “Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để Genshin Impact cuối cùng cũng có được loạt phim hoạt hình của riêng mình!”

NieR Mobile vừa ra mắt đã lại xuất hiện NieR Automata phiên bản di động khiến game thủ ngỡ ngàng vì quá đẹp

Đối với những game thủ yêu thích NieR Automata thì đây sẽ là thông tin khá thú vị.

Tải ngay 2 game đang được miễn phí cuối tuần trên Steam

Cuối tuần này, Steam đang mở cửa 2 game miễn phí hấp dẫn.

Game nhập vai siêu hay sắp ra mắt, đưa người chơi hóa thân thành khủng long thời tiền sử, bắt đầu từ khi còn...

Path of Titans hứa hẹn sẽ là một tựa game rất đáng chơi trong thời gian tới đây.

Mới nhất