Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

“Thánh nữ YouTuber” cosplay thành waifu Marin Kitagawa trong My Dress-Up Darling

Mà hóa thân thành waifu Marin Kitagawa trong My Dress-Up Darling của Pan Piano khiến ai thấy cũng xuýt xoa.

Bằng nhiều cách khác nhau, các cô nàng YouTuber xinh đẹp vẫn luôn tìm ra phương án biến hóa để mang lại sự khác biệt cho riêng bản thân mình. Đó có thể là những màn khoe thân nóng bỏng, cộng thêm một chút thần bí như những gì mà Pan Piano – một nữ nghệ sĩ đến từ Đài Loan đã và đang làm.

Thánh nữ YouTuber cosplay thành waifu Marin Kitagawa trong My Dress-Up Darling - Ảnh 1.
Thánh nữ YouTuber cosplay thành waifu Marin Kitagawa trong My Dress-Up Darling - Ảnh 2.
Pan Piano luôn rất biết cách biến hóa trong những lần lên sóng

Không quá cầu kỳ về mặt nội dung, đa số các video, Pan Piano thường mang tới những bản piano réo rắt, khá kỹ năng để phục vụ người xem. Thế nhưng, điểm nhấn lại nằm ở chỗ, cô nàng luôn biết cách biến hóa bản thân thông qua những bộ trang phục khác nhau. Lúc thì là cosplay những nhân vật nữ nổi tiếng trong One Piece, Demon Slayer hoặc một số tựa game khác. Hoặc đôi khi đơn giản hơn là diện những bộ quần áo đầy gợi cảm, đủ để khoe thân hình và vóc dáng nóng bỏng của mình. 

Thánh nữ YouTuber cosplay thành waifu Marin Kitagawa trong My Dress-Up Darling - Ảnh 3.

Mới đây, cô nàng này lại gây sốt khi cover bài hát chủ đề mở đầu cho anime Sono Bisque Doll wa Koi wo Suru (My Dress-Up Darling), bằng cách hóa trang thành cô nàng waifu Marin Kitagawa trong bộ đồng phục học sinh và cosplay thành Shizuku-tan.

Khi trình diễn bài hát Koi no Yukue (恋 ノ 行 方) của Akari Akase, Pan Piano đã diện bộ bikini hoa nổi tiếng mà Marin Kitagawa đã mặc cho Wakana Gojou xem để lấy số đo trong tập thứ hai của My Dress-Up Darling. Phần đầu của màn trình diễn, Pan Piano khoác kèm một chiếc áo sơ mi kẻ sọc mà Marin đã mặc trong cùng một tập. Sau những phút đầu tiên, nữ nghệ sĩ đã cởi nó ra, khoe trọn body “hết nước chấm” của mình. 

Thánh nữ YouTuber cosplay thành waifu Marin Kitagawa trong My Dress-Up Darling - Ảnh 5.

Ngắm Pan Piano hóa trang thành mỹ nhân Marin Kitagawa khiến ai thấy cũng phải xuýt xoa rằng “sao y bản gốc”.

Thánh nữ YouTuber cosplay thành waifu Marin Kitagawa trong My Dress-Up Darling - Ảnh 6.

Nếu bạn là người theo dõi Pan Piano đã lâu, có một điểm chung mà có lẽ ai cũng dễ dàng nhận ra. Đó chính là việc Pan Piano không bao giờ chịu tiết lộ dung nhan của mình với người xem. Chính điều này cũng góp phần tạo nên sự tò mò và thu hút dành cho nữ YouTuber này.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Mới nhất