Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Nữ streamer nổi tiếng với hình tượng trong sáng gây sốt khi liên tục ‘hớ hênh’ trong lúc làm content ‘tắm bồn’

Nữ streamer này được biết đến với hình tượng trong sáng, đáng yêu và không kém phần gợi cảm. Nhưng với sự lột xác gần đây, hẳn là cô ngày càng nổi tiếng hơn nhờ vào phong cách táo bạo.

Thay đổi phong cách đột ngột

Đó là Yuan-Xie, một nữ streamer khá nổi trên mạng xã hội Trung quốc. Sở hữu làn da trắng hồng, đẹp không tì vết cùng những đường nét bốc lửa  3 vòng và hơn hết, thân hình siêu chuẩn chỉnh, Yuan Xie thậm chí còn được nhiều người cho rằng chỉ hoạt động ở lĩnh vực người mẫu ảnh thôi cô nàng cũng sẽ dễ dàng gặt hái được thành công cho bản thân.

Thời gian đầu khi mới bước vào con đường streamer, các fan theo dõi cô đều biết cô nàng  lựa chọn phong cách nhẹ nhàng, trong sáng. Nhưng trong thời gian gần đây, để cạnh tranh với thị thường ngày càng khốc liệt, Yuan đã thay đổi hình ảnh của mình, từ nàng thơ dịu dàng thành một hotgirl bốc lửa hơn bao giờ hết.

Để tăng thêm phần kịch tính, cô nàng lựa chọn content “bồn tắm”, mặc dù trend này đã ra mắt từ khá lâu và rất nổi tiếng trên Twitch. Đi kèm với nó là những cô nàng gợi cảm, đầy chiêu trò nhằm thu hút nhiều người xem nhất có thể. Có lẽ, đó cũng là lý do khiến cho Yuan Xie dần theo đuổi trào lưu này, nhờ vào lượng tương tác khủng mà nó mang lại. Thậm chí, mức độ táo bạo trong các buổi stream của cô nàng còn khiến không ít fan phải đỏ mặt vì quá gợi cảm.

Không ngại tắm bồn khoe thân

Để mà nói chuẩn thì body của cô nàng không phải dạng vừa. Có thể thấy rõ khúc nào ra khúc đấy qua những bộ áo tắm như được thiết kế riêng dành cho Yuan.

Mời các anh em cùng chiêm ngưỡng.

Hiện tại, cô đã gặt hái được một số thành công trong lĩnh vực khi có lượng fan theo dõi đông đảo trên trang cá nhân. Yuan Xie chia sẻ, cô thấy bản thân vẫn còn rất nhiều tiềm năng để phát triển trong tương lai, nhất là khi cô nàng xác định hình ảnh chính mà bản thân theo đuổi sẽ là sự gợi cảm thậm chí còn nhiều thời điểm hiện tại. Song song với các buổi livestream tắm bồn, Yuan Xie hiện cũng đang rất được chú ý với những bộ ảnh xinh đẹp như công chúa, nhưng cũng cực kỳ gợi cảm, nóng bỏng của mình.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Linh vật World Cup 2022: Hồn ma hay tờ khăn giấy?

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đã chính thức khai mạc vào ngày 20/11. Ngoài những đội tuyển đầy tài năng và triển vọng, điều có lẽ thu hút nhiều người quan tâm nhất đó chính là gương mặt đại diện của giải đấu - linh vật La'eeb.

Chu du 5 châu 4 bể, cô gái chụp lại những món ăn đường phố khắp nơi trên thế giới khiến hội thực thần...

Ẩm thực đường phố luôn là một yếu tố quan trọng, thể hiện đặc trưng của mỗi vùng đất, tạo nên bức tranh ẩm thực đa dạng màu sắc và đậm nét văn hóa.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Mới nhất