Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Những lý do tại sao iPad Pro M1 lại tốt hơn iPad Air 5 vừa được ra mắt

ãy xem những lý do dưới đây để nêu chi tiết lý do tại sao iPad Pro M1 là một lựa chọn tốt hơn iPad Air 5 được công bố gần đây.

Nếu bạn đang phân vân giữa M1 iPad Pro và M1 iPad Air 5, lag.vn sẽ hướng dẫn bạn đưa ra quyết định sáng suốt. Có rất nhiều sự khác biệt giữa hai phiên bản mà bạn cần biết. Hãy lưu ý rằng quyết định cuối cùng nằm trong tay bạn. Hãy xem những lý do dưới đây để nêu chi tiết lý do tại sao iPad Pro M1 là một lựa chọn tốt hơn iPad Air 5 được công bố gần đây.

Những lý do tại sao iPad Pro M1 lại tốt hơn iPad Air 5 vừa được ra mắt

Màn hình ProMotion

Trong khi màn hình trên iPad Air 5 là khá tiêu chuẩn, thì mẫu iPad Pro M1 có màn hình ProMotion. Công nghệ ProMotion cho phép hiển thị tốc độ làm mới 120Hz. Điều này có nghĩa là nội dung và trải nghiệm game sẽ mượt mà hơn. Luôn luôn là một trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng màn hình có tốc độ làm mới cao hơn. Ngược lại, iPad Air 5 có màn hình 60Hz tiêu chuẩn. Hơn nữa, iPad Pro có độ sáng 600 nits trong khi iPad Air 5 có độ sáng 500 nits.

Âm thanh

M1 iPad Pro có bốn loa thay vì hai loa trên iPad Air 5. Nó mang đến cho bạn trải nghiệm âm thanh sống động khi xem nội dung đa phương tiện.

Face ID

M1 iPad Pro có Face ID, trong khi đó, iPad Air 5 có Touch ID trong nút Nguồn. Mặc dù tất cả phụ thuộc vào sở thích của người dùng, nhưng Face ID mang đến trải nghiệm cao cấp và dễ sử dụng hơn nhiều.

Những lý do tại sao iPad Pro M1 lại tốt hơn iPad Air 5 vừa được ra mắt 2

Camera và cảm biến

IPad Pro có camera Rộng 12MP và Siêu rộng 10MP trong khi iPad Air 5 chỉ có cảm biến camera 12MP Rộng. Ngoài ra, M1 iPad Pro cũng có máy quét LiDAR cho các tính năng thực tế tăng cường nâng cao. Đây là một điểm nổi bật của iPad Pro.

Dung lượng

M1 iPad Pro có dung lượng lưu trữ lên đến 2TB trong khi iPad Air 5 mới chỉ có 256GB. Ngoài ra, dung lượng RAM tối đa mà bạn có thể nhận được trên iPad Air 5 là 8GB trong khi iPad Pro có 8GB cũng như 16GB RAM.

Những lý do tại sao iPad Pro M1 lại tốt hơn iPad Air 5 vừa được ra mắt 3

USB-C

M1 iPad Pro có cổng kết nối USB-C hỗ trợ Thunderbolt 4 và USB 4. iPad Air 5 có USB-C mà không hỗ trợ Thunderbolt 4. Tuy nhiên, cả hai mẫu đều có thể kết nối với Studio Display mới của Apple.

Đây là một số khía cạnh chính của M1 iPad Pro và M1 iPad Air 5. iPad Pro là sự lựa chọn tốt hơn cho bạn nhưng bạn phải lưu ý rằng nó đắt một chút so với iPad Air 5 cho mẫu cơ bản. Nếu bạn muốn sử dụng các tính năng cao cấp và màn hình hiển thị tốt hơn, bạn nên sử dụng iPad Pro M1. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí và không đòi hỏi các tính năng cao cấp, thì iPad Air 5 là lựa chọn phù hợp. 

Tin liên quan

Cùng thể loại

Người dùng giận dữ với chính sách mới của Instagram, Facebook

Hàng chục người tập trung phản đối CEO Mark Zuckerberg và các thay đổi của công ty bên ngoài Văn phòng Meta ở New York.

Học lỏm ngay cách sao Việt đổi màu tủ lạnh để decor nhà đẹp, vừa đỉnh lại tôn bật chất riêng

Dàn sao Việt đang khiến fan “đứ đừ” vì những bộ ảnh sống ảo ngay tại nhà, “bí mật” hóa ra chính là chiếc tủ lạnh biến hóa khôn lường từ Samsung.

9 công trình kiến ​​trúc nổi tiếng và đắt giá trên thế giới hiện đã bị bỏ hoang trong tiếc nuối

Từ tòa nhà cao nhất thế giới một thời cho đến công viên giải trí lớn nhất châu Á giờ đây đều là một đống hoang tàn.

Những bí mật thú vị về các địa điểm nổi tiếng loài người không để ý đến

Dù đa từng ít nhất 1 lần ghé thăm những địa điểm nổi tiếng dưới đây, nhưng liệu chúng ta có biết rằng nó ẩn chứa những bí mật khá thú vị.

Mới nhất