Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Ngắm nàng waifu quốc dân Marin của nữ coser Việt UmekoJ, ai xem cũng muốn đem về “thử đồ”

Loạt ảnh cosplay nàng waifu quốc dân Kitagawa Marin không chỉ khiến fan trong nước mà cả fan quốc tế cũng vô cùng mê mẩn.

Sono Bisque Doll Wa Koi Wo Suru – My Dress-Up Darling là bộ anime cực hot ra mắt trong loạt anime mùa đông 2022. Bên cạnh nội dung hấp dẫn, cô nàng nữ chính Kitagawa Marin là thỏi nam châm hút fan đến với bộ anime này. Thậm chí có khán giả còn nhận xét rằng xem phim là phụ, ngắm nàng Marin mới là chính.

Ngắm nàng waifu quốc dân Marin của nữ coser Việt UmekoJ, ai xem cũng muốn đem về thử đồ - Ảnh 1.

Đặc biệt, các thông tin và hình ảnh của nàng waifu mới này luôn thu hút sự chú ý và quan tâm của người hâm mộ. Dĩ nhiên, giới cosplay cũng không thể nào bỏ qua được cô nàng này khi đã có liên tục rất nhiều những bộ ảnh cosplay cực kỳ bỏng mắt được trình làng liên tục và trở thành chủ đề khá hot trên các trang mạng xã hội. 

Ngoài các cosplayer nước ngoài, các nữ coser đến từ mảnh đất hình chữ S cũng không kém cạnh trong việc “đu trend”. Mới đây nhất, cô nàng cosplayer nóng bỏng UmekoJ cũng đã nhá hàng những bức hình cosplay Kitagawa Marin phiên bản Việt cực kỳ cuốn hút và nóng bỏng chẳng kém gì bản gốc trong anime. 

Ngắm nàng waifu quốc dân Marin của nữ coser Việt UmekoJ, ai xem cũng muốn đem về thử đồ - Ảnh 2.
Ngắm nàng waifu quốc dân Marin của nữ coser Việt UmekoJ, ai xem cũng muốn đem về thử đồ - Ảnh 3.
Ngắm nàng waifu quốc dân Marin của nữ coser Việt UmekoJ, ai xem cũng muốn đem về thử đồ - Ảnh 4.
Ngắm nàng waifu quốc dân Marin của nữ coser Việt UmekoJ, ai xem cũng muốn đem về thử đồ - Ảnh 5.
Ngắm nàng waifu quốc dân Marin của nữ coser Việt UmekoJ, ai xem cũng muốn đem về thử đồ - Ảnh 6.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Mới nhất