Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Liên Minh Tốc Chiến kiếm 150 triệu đô nhanh gần gấp 2 lần so với Mobile Legends

QUỐC TẾ_ Liên Minh Tốc Chiến được ghi nhận có thời gian kiếm doanh thu 150 triệu đô nhanh gấp 1,8 lần lần so với Mobile Legends.

QUỐC TẾ_ Liên Minh Tốc Chiến được ghi nhận có thời gian kiếm doanh thu 150 triệu đô nhanh gấp 1,8 lần lần so với Mobile Legends.

Trò chơi được thử nghiệm lần đầu tiên tại các thị trường lớn trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương như Nhật Bản, Hàn Quốc và Đông Nam Á vào tháng 10 năm 2020.

Vào tháng 03 năm 2021, game của Riot tiếp tục mở rộng sang châu Mỹ, châu Âu, Trung Đông và Nga. Các thị trường tải nhiều nhất bao gồm Brazil, Mỹ, Việt Nam và Hàn Quốc, trong khi Trung Quốc, Brazil và Mỹ chiếm thị phần lớn nhất trong chi tiêu của người dùng.

App Annie báo cáo Liên Minh Tốc Chiến kiếm 150 triệu USD chỉ mất 370 ngày
App Annie báo cáo Liên Minh Tốc Chiến kiếm 150 triệu USD chỉ mất 370 ngày

Theo các nhà phân tích của App Annie, trong các game MOBA, League of Legends Mobile đạt mốc doanh thu 150 triệu USD chỉ đứng sau King of Glory, nhanh gần gấp đôi Mobile Legends của ByteDance. Hiện game đang là trò chơi MOBA với mức chi tiêu tích lũy của người dùng cao thứ hai trên thế giới.

Cụ thể, công ty phân tích ứng dụng App Annie cho biết, trò chơi đã lập đỉnh doanh thu sau 370 ngày ra mắt. Game mobile Liên Minh Tốc Chiến chỉ đứng sau Vương Giả Vinh Diệu với 249 ngày để thu về 150 triệu USD.

Tốc độ doanh thu 150 triệu USD từ trò chơi MOBA của Riot Games
Tốc độ doanh thu 150 triệu USD từ trò chơi MOBA của Riot Games

Ngoài ra, Liên Minh Huyền Thoại Mobile còn được game thủ đánh giá cao nhờ hệ thống giải thưởng hấp dẫn. Ngày 22/12, sản phẩm do Tencent phát hành tại Trung Quốc cập nhật lên phiên bản 2.6A, tối ưu hóa cơ chế chiến đấu sao cho phù hợp với máy chủ quốc tế; bổ sung thêm các tướng mới.

Trò chơi này cũng lọt danh sách đề cử Game mobile của năm do TapTap bình chọn. Kết quả cuối cùng được công bố vào giữa tháng 01/2022. Sản phẩm chiến thuật đấu trường do Tencent phát hành đã thu hút lượng lớn người tham gia.

Mặc dù game có ít tính năng hút tiền hơn song vẫn kích thích game thủ nạp tiền
Mặc dù game có ít tính năng hút tiền hơn song vẫn kích thích game thủ nạp tiền

League of Legends: Wild Rift cũng đã giành được danh hiệu giải thưởng Trò chơi iPhone của năm của Giải thưởng App Store năm 2021. Tốc Chiến là bản Liên Minh Huyền Thoại trên di động, được nhà phát triển Riot tiết lộ lần đầu vào tháng 10 năm 2019 và trò chơi ra mắt trên toàn thế giới tháng 10 năm 2020.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

HoYoverse và ufotable công bố dự án animation cho Genshin Impact

CEO của HoYoverse bày tỏ sự phấn khích: “Chúng tôi đã chờ đợi rất lâu để Genshin Impact cuối cùng cũng có được loạt phim hoạt hình của riêng mình!”

NieR Mobile vừa ra mắt đã lại xuất hiện NieR Automata phiên bản di động khiến game thủ ngỡ ngàng vì quá đẹp

Đối với những game thủ yêu thích NieR Automata thì đây sẽ là thông tin khá thú vị.

Tải ngay 2 game đang được miễn phí cuối tuần trên Steam

Cuối tuần này, Steam đang mở cửa 2 game miễn phí hấp dẫn.

Game nhập vai siêu hay sắp ra mắt, đưa người chơi hóa thân thành khủng long thời tiền sử, bắt đầu từ khi còn...

Path of Titans hứa hẹn sẽ là một tựa game rất đáng chơi trong thời gian tới đây.

Mới nhất