Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Không ngại khoe 90% ngực trên stream để ‘mọi người biết mình là ai’

Dù biết hành động “khoe thân” trên sóng trực tiếp có hơi phản cảm nhưng nghe cô ấy nói hợp lí thế này thì chắc chúng ta cũng không có ý kiến gì chứ nhỉ

Dù biết hành động “khoe thân” trên sóng trực tiếp có hơi phản cảm nhưng nghe cô ấy nói hợp lí thế này thì chắc chúng ta cũng không có ý kiến gì chứ nhỉ?

Như 1 streamer hay sủi nào đó đã đã từng nói thì nghề stream bây giờ đã gần như bão hòa với số lượng streamer ngày càng đông về số lượng cũng như phong phú đa dạng về chất lượng. Tệp người xem thì cũng ngày càng khó tính, luôn muốn xem những nội dung chất lượng, tính giải trí cao nhưng phải nhanh gọn và quan trọng nhất là MIỄN PHÍ.

Chính vì đối tượng xem stream chủ yếu là nam giới, không ít streamer nữ đã dùng đủ mọi chiêu trò, từ khoe thân trá hình, cố tình tạo những tai nạn hớ hênh để thu hút sự chú ý của người xem. Tuy nhiên, 1 streamer lại không ngần ngại thừa nhận:”làm vậy mọi người mới biết mình là ai”. Đó là Haneul – cô nàng thường xuyên có những pha nhá hàng khiến người xem phải đỏ mặt.

Thời điểm bắt đầu với ngành stream, cô khá vất vả vì dù có ngoại hình khá ổn nhưng lượng tương tác lại khá “ỉu”. Bởi lẽ như đã nói, nhan sắc như Haneul khá phổ biến trong giới này, cô cũng hiểu để nổi bật lên thì phải có gì đó đặc biệt hơn những người khác.

Cuối cùng vận may cũng tới với cô khi nhận được lời đề nghị từ MAXIM – tạp chí 18+ nổi tiếng cho phái mạnh. Chính những bức hình nóng bỏng kết hợp cùng một thương hiệu lớn trong giới giải trí đã góp phần đẩy cái tên Haneul dần trở nên phổ biến.

Bản thân Haneul sau đó cũng phải thừa nhân: “Streamer là công việc chỉ có thể làm được nếu bạn có đủ can đảm để thể hiện bản thân. Tôi chỉ có thể nổi tiếng một khi khán giả biết tới mình, và nếu không dám tự tin làm những điều đột phá, bạn sẽ chẳng bao giờ có người xem hay thu nhập”.

Thời điểm hiện tại, cô vẫn giữ nguyên phong cách tạo bạo cũ, các fan luôn được chiêm ngưỡng khoảng 90% ngực của cô trên. Cô cũng không ngại khi nói rằng đó là cách để cô “tiếp cận” mọi người dễ dàng hơn.

Hãy cùng chiêm ngưỡng nhan sắc của cô nào.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Linh vật World Cup 2022: Hồn ma hay tờ khăn giấy?

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đã chính thức khai mạc vào ngày 20/11. Ngoài những đội tuyển đầy tài năng và triển vọng, điều có lẽ thu hút nhiều người quan tâm nhất đó chính là gương mặt đại diện của giải đấu - linh vật La'eeb.

Chu du 5 châu 4 bể, cô gái chụp lại những món ăn đường phố khắp nơi trên thế giới khiến hội thực thần...

Ẩm thực đường phố luôn là một yếu tố quan trọng, thể hiện đặc trưng của mỗi vùng đất, tạo nên bức tranh ẩm thực đa dạng màu sắc và đậm nét văn hóa.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Mới nhất