Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

iPhone 14 Pro Max giá rẻ lại lộ thông tin hấp dẫn, nâng cấp chẳng kém cạnh bản Pro

Tuy không được trang bị cấu hình mạnh mẽ, thiết kế mới hoàn toàn như phiên bản cao cấp nhưng iPhone 14 Pro Max giá rẻ vẫn sở hữu những nâng cấp hấp dẫn không kém!

iPhone 13 series không có nhiều khác biệt với thế hệ tiền nhiệm khiến tín đồ “Táo khuyết” đặt nhiều kỳ vọng vào thế hệ iPhone tiếp theo. Các nguồn tin cho biết, với iPhone 14 series ra mắt năm nay, Apple sẽ mang đến sự khác biệt rõ rệt giữa phiên bản Pro và tiêu chuẩn.

Trong đó, iPhone 14 Max là cái tên rất đáng chú ý, bởi đây không chỉ là thành viên mới mẻ nhất trong gia đình iPhone mà còn được biết đến như phiên bản Pro Max giá mềm.

Sau khi bản vẽ CAD bị rò rỉ, thông số kỹ thuật của iPhone 14 Max cũng đã được tài khoản Twitter @Shadow_Leak tiết lộ mới đây.

Theo tuyên bố của @Shadow_Leak, iPhone 14 Max sẽ trang bị hệ thống Face ID được đặt trong “tai thỏ”. Mặt lưng máy có sự xuất hiện của hệ thống camera kép 12 MP, tương tự như các phiên bản iPhone tiêu chuẩn của Apple hiện tại.

Về cấu hình, iPhone 14 Max được cho là sẽ đi kèm vi xử lý A15 Bionic do TSMC phát triển dựa trên tiến trình sản xuất 5nm, RAM 6 GB LPDDR4X và bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Năm vừa rồi, Apple cũng trang bị vi xử lý A15 Bionic cho iPhone 13 series, trong đó iPhone 13/13 mini đi kèm RAM 4 GB và iPhone 13 Pro/13 Pro Max đi kèm RAM 6 GB.

Nếu thông tin này chính xác, iPhone 14 tiêu chuẩn năm nay sẽ có cấu hình tương tự như bộ đôi iPhone 13 cao cấp ra mắt năm vừa rồi.

iPhone 14 Pro Max giá rẻ lại lộ thông tin hấp dẫn, nâng cấp chẳng kém cạnh bản Pro - Ảnh 2.
iPhone 14 Max được cho là sẽ có màn hình nhỉnh hơn iPhone 13, với tần số quét 90Hz (Ảnh: @aliartist3d & @ApplesClear)

Đáng chú ý, @Shadow_Leak còn khẳng định iPhone 14 Max sẽ có màn hình 90Hz, tấm nền OLED sẽ có độ phân giải 2.778 x 1.284 pixel với mật độ điểm ảnh 458 ppi và đạt kích thước 6,68 inch. Để so sánh, hai phiên bản iPhone 13 tiêu chuẩn có màn hình với tần số quét thấp hơn, 60Hz.

Về giá bán, @Shadow_Leak tin rằng iPhone 14 Max sẽ được bán với giá khởi điểm 899 USD cho phiên bản có bộ nhớ trong 128 GB. Thông tin này tương tự với nguồn tin @LeaksApplePro đã chia sẻ trước đó.

Khác với bộ đôi iPhone 14 tiêu chuẩn, hai phiên bản iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max dự kiến ​​sẽ đi kèm chip A16 Bionic hiện đại hơn cùng thiết kế “đục lỗ” mới mẻ, khác hoàn toàn so với những mẫu iPhone tiền nhiệm.

iPhone 14 Pro Max giá rẻ lại lộ thông tin hấp dẫn, nâng cấp chẳng kém cạnh bản Pro - Ảnh 4.
Bộ đôi iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max dự kiến sẽ trang bị cấu hình mạnh mẽ hơn cùng thiết kế mới hoàn toàn (Ảnh: @aliartist3d & @ApplesClear)

Tuy nhiên, mức giá của iPhone 14 Pro và 14 Pro Max được cho là sẽ đắt hơn 100 USD (khoảng 2,2 triệu đồng) so với thế hệ cũ. Cụ thể, iPhone 14 Pro được cho là sẽ có giá khởi điểm 1.099 USD (khoảng 25,1 triệu đồng) – tăng 100 USD so với iPhone 13 Pro. iPhone 14 Pro Max có giá 1.199 USD (khoảng 27,5 triệu đồng) – cũng tăng 100 USD so với iPhone 13 Pro Max.

Theo Huỳnh Duy (Pháp luật & Bạn đọc)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Người dùng giận dữ với chính sách mới của Instagram, Facebook

Hàng chục người tập trung phản đối CEO Mark Zuckerberg và các thay đổi của công ty bên ngoài Văn phòng Meta ở New York.

Học lỏm ngay cách sao Việt đổi màu tủ lạnh để decor nhà đẹp, vừa đỉnh lại tôn bật chất riêng

Dàn sao Việt đang khiến fan “đứ đừ” vì những bộ ảnh sống ảo ngay tại nhà, “bí mật” hóa ra chính là chiếc tủ lạnh biến hóa khôn lường từ Samsung.

9 công trình kiến ​​trúc nổi tiếng và đắt giá trên thế giới hiện đã bị bỏ hoang trong tiếc nuối

Từ tòa nhà cao nhất thế giới một thời cho đến công viên giải trí lớn nhất châu Á giờ đây đều là một đống hoang tàn.

Những bí mật thú vị về các địa điểm nổi tiếng loài người không để ý đến

Dù đa từng ít nhất 1 lần ghé thăm những địa điểm nổi tiếng dưới đây, nhưng liệu chúng ta có biết rằng nó ẩn chứa những bí mật khá thú vị.

Mới nhất