Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, World’s End Harem khiến khán giả cảm thấy “nhức mắt”

Có vẻ cách làm của Crunchyroll để che những hình ảnh nhạy cảm trong World's End Harem không được lòng fan.

Với cốt truyện chỉ nghe thôi cũng biết sẽ cực nhiều cảnh nóng đạt đến cấp độ “haiten”, Shuumatsu No Harem – World’s End Harem đã dính nhiều lùm xùm kể từ khi lên sóng. Đặc biệt, tập 9 của bộ anime này bị đánh giá là một trong những bộ phim mang tính gợi dục nhiều nhất. Dù sao thì việc Shouta Doi biến thành “chúa tể hậu cung” chính là một trong những điểm thu hút thị giác đối với người hâm mộ. 

Sau khi phải tạm hoãn thêm 3 tháng để “kiểm duyệt nội dung”, vào đầu tháng 1 năm 2022, anime quay trở lại màn ảnh nhỏ cũng như có mặt trên các nền tảng anime trực tuyến, trong đó có Crunchyroll. Tuy nhiên, dù đã bị kiểm duyệt thêm 3 tháng nhưng khi lên sóng anime này, để World’s End Harem không quá lộ liễu, Crunchyroll, họ đã sử dụng một loại hiệu ứng màu đen để che đậy những cảnh nhạy cảm.

Vệt đen này trông như những vệt dữ liệu bị hỏng và khiến người xem vô cùng khó chịu khi chứng kiến những cảnh phim kỳ quặc.

Dưới đây chúng ta hãy cùng nhau nhìn lại những cảnh phim bị đánh giá là kỳ quặc nhất bởi những vệt màu đen nham nhở ấy nhé! Thậm chí những cảnh phim này hầu như bị bao trùm hết bởi màu đen, chẳng còn thấy gì được nữa cơ.

Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 1.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 2.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 2.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 3.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 3.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 4.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 4.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 5.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 5.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 6.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 6.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 7.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 7.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 8.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 8.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 9.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 9.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 10.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 10.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 11.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 11.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 12.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 12.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 13.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 13.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 14.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 14.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt - Ảnh 15.
Che cảnh 18+ để tránh kiểm duyệt bằng những vệt đen kín màn hình, Worlds End Harem khiến khán giả cảm thấy nhức mắt – Ảnh 15.

Quả thật nhìn những cảnh phim bị chê hết từ a-z này của Shuumatsu No Harem chán mắt thật nhỉ, vì có thấy gì đâu ngoài những mảng đen xì. Việc kiểm duyệt một anime quá nhiều cảnh 18+ như World’s End Harem để phim dễ tiếp cận với nhiều khán giả hơn không hề sai nhưng có vẻ cách làm của Crunchyroll thì không ổn cho lắm!

Dành cho những ai chưa biết thì Shuumatsu No Harem – World’s End Harem là anime chuyển thể từ manga tận thế + ecchi cùng tên. Trong câu chuyện này, toàn bộ nam giới trên Trái Đất đã chết vì một loại virus lạ. Duy chỉ có 5 nam nhân may mắn sống sót. Để đưa thế giới thoát khỏi cảnh tận diệt nòi giống, 5 người đàn ông này sẽ phải… “abcxyz” và có con với càng nhiều phụ nữ càng tốt. 

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua 22/10/2022

Top 10 anime được xem nhiều nhất tuần qua (Tính từ 14/10 đến 21/10). Bảng xếp hạng được tổng hợp theo Anime Corner.

Mới nhất