Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

5 sản phẩm công nghệ thú vị sắp xuất hiện tại CES 2022

Tech Radar đã tổng hợp 5 sản phẩm mà họ cho là kỳ quặc nhất tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng tại Mỹ năm nay.

5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 1
Bird Buddyđược mô tả là một chiếc chuồng cho chim ăn thông minh. Sản phẩm có thể kết nối mạng và hiển thị thông báo đến người dùng khi lượng đồ ăn cho chim sắp hết. Đồng thời, khi một chú chim bay ngang qua ống kính của Bird Buddy, người dùng cũng sẽ được nhắc nhở. Ảnh:Bird Buddy.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 2
Thiết bị có thể dùng AI để nhận diện hơn 1.000 loài chim và giữ ảnh chụp của những sinh vật này trong bộ sưu tập ứng dụng trên điện thoại.Techradarso sánh Bird Buddy như trò chơiPokemon Go,nơi người chơi thu thập hình ảnh các loài chim ở vườn sau nhà mà không cần Pokeball. Ảnh:crowdwatch.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 3
Nhiều ngôi nhà hiện đại được lắp đặt sẵn hệ thống smarthome, không còn công tắc truyền thống. Tuy nhiên, khi có bạn bè hoặc người cao tuổi đến nhà, họ gặp khó khăn khi tìm cách điều khiển thiết bị điện tử.Flic Twistlà giải pháp sẽ được trình làng tại CES 2022. Ảnh:Kickstarter.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 4
Thiết bị này có thể dán tường, hoạt động như một công tắc truyền thống với nút nhấn, núm xoay để điều khiển những yếu tố khác nhau của nhà thông minh mà không cần ứng dụng điện thoại hay câu lệnh. Ảnh:macobserver.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 5
iPetWeaRđược giới thiệu bởi Viện Nghiên cứu Công Nghệ Công nghiệp Mỹ. Nó được quảng cáo là một vòng đeo thông minh đầu tiên cho vật nuôi với công nghệ “cảm biến sinh lý vi mô không tiếp xúc”. iPetWeaR có thể theo dõi nhiều chỉ số sức khỏe từ thú cưng. Ảnh:Appledaily.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 6
Bằng cách kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng, các chỉ số nhịp tim, kiểu ngủ, hơi thể, tư thế của thú cưng được hiển thị. Những thông tin này có thể giúp chủ nhân hiểu hơn về vật nuôi và tìm lại chúng khi đi lạc. Ảnh:iPetWeaR.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 7
Ngáy ngủ là một vấn đề lớn, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của mọi người.Motion Pillow 3với chức năng phát hiện tiếng ngáy là giải pháp sắp được giới thiệu tại CES 2022. Ảnh:10 Minutes.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 8
Khi Motion Pillow 3 phát hiện người dùng ngáy ngủ, các túi khí bên trong gối sẽ được điều chỉnh độ phồng để tối ưu hóa tư thế. Việc này giúp giảm thiểu và loại bỏ dần chứng ngáy ngủ. Ảnh:Motion Pillow.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 9
V Boardlà thiết bị hỗ trợ việc học tập, làm việc tại gia giữa giai đoạn dịch bệnh. Thiết bị gồm một máy ảnh và bút hoạt động thông qua cảm biến hồng ngoại. Nhà sản xuất giới thiệu đây là một bảng tương tác, giúp bút có thể viết trên các loại màn hình. Ảnh:Kickstarter.
5 san pham cong nghe thu vi sap xuat hien tai CES 2022 anh 10
Sản phẩm là giải pháp trình bày trong những cuộc họp hoặc giảng dạy trực tuyến. Người dùng có thể ghi chú như bảng trắng truyền thống ngay trên màn hình điện tử, không cần dùng đến các loại bàn vẽ Wacom. Ảnh:Kickstarter.

Theo Xuân Sang (Tri thức trực tuyến)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Người dùng giận dữ với chính sách mới của Instagram, Facebook

Hàng chục người tập trung phản đối CEO Mark Zuckerberg và các thay đổi của công ty bên ngoài Văn phòng Meta ở New York.

Học lỏm ngay cách sao Việt đổi màu tủ lạnh để decor nhà đẹp, vừa đỉnh lại tôn bật chất riêng

Dàn sao Việt đang khiến fan “đứ đừ” vì những bộ ảnh sống ảo ngay tại nhà, “bí mật” hóa ra chính là chiếc tủ lạnh biến hóa khôn lường từ Samsung.

9 công trình kiến ​​trúc nổi tiếng và đắt giá trên thế giới hiện đã bị bỏ hoang trong tiếc nuối

Từ tòa nhà cao nhất thế giới một thời cho đến công viên giải trí lớn nhất châu Á giờ đây đều là một đống hoang tàn.

Những bí mật thú vị về các địa điểm nổi tiếng loài người không để ý đến

Dù đa từng ít nhất 1 lần ghé thăm những địa điểm nổi tiếng dưới đây, nhưng liệu chúng ta có biết rằng nó ẩn chứa những bí mật khá thú vị.

Mới nhất