Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng

Những vũ khí mạnh nhất trong MCU hiện nay là gì?

Theo thời gian, số lượng siêu anh hùng trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) ngày một tăng thêm, kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều loại vũ khí đầy quyền năng. Vậy vũ khí mạnh nhất trong phim Marvel là gì? Cùng xem xét ở dưới đây nhé!

11. Mũi tên Yaka

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 1.

Mũi tên Yaka là vũ khí mang tính biểu tượng được Yondu sử dụng trong Guardians of The Galaxy. Mũi tên Yaka với khả năng thay đổi phương hướng theo tiếng huýt sáo của chủ nhân, và dễ dàng đâm thẳng xuyên thủng qua hàng loạt kẻ thù với tốc độ kinh hồn. Nhờ sở hữu công nghệ tân tiến (và hư cấu) của người Centaurian, quê nhà của Yondu, mũi tên này là một vũ khí “nhỏ nhưng có võ” đúng nghĩa và từng nhiều lần giúp anh giải vây cho bản thân cũng như đồng đội khỏi quân thù.

10. Cosmi-Rod (với Power Stone)

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 2.

Cosmi-Rod là vũ khí hình búa tiêu chuẩn được sử dụng bởi người Kree và Ronan là một nhân vật mang tính biểu tượng sử dụng nó. Khi Cosmi-Rod của Ronan được ghép với Viên đá Sức mạnh thì một trong những sức mạnh lớn nhất của nó là có thể phá hủy các hành tinh.

9. Necroswords

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 3.

Necroswords là vũ khí đặc trưng của Hela, và nó sẽ còn mạnh hơn nếu cô ấy ở Asgard. Hela có thể lấy ra nhiều thanh kiếm chắc chắn rất mạnh và sắc bén để kết liễu một đội quân được trang bị đầy đủ, ví dụ như đội quân Valkyrie mà cô ta đã kết liễu bằng thứ vũ khí này.

8. Búa Mjolnir

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 4.

Búa thần giúp Thor bắn tia sét và bay với tốc độ chóng mặt. Nhờ thần chú của thần Odin, chỉ có những siêu anh hùng xứng đáng mới có thể nâng được chiếc búa. Vì vậy, ngay cả đối với một nhân vật mạnh như Hulk hay Thanos cũng không thể dùng cây búa này.

7. Sling Ring

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 5.

Có thể Sling Ring là vũ khí duy nhất không được sử dụng thường xuyên để chiến đấu, nhưng có một lý do tại sao vũ khí của Doctor Strange lại có mặt ở danh sách này.

Sling Ring có thể được sử dụng để mở các cổng thông tin với khoảng cách rất xa (ví dụ: Titan đến Trái đất) hoặc thậm chí giữa các chiều không gian. Nếu được sử dụng đúng cách, Sling Ring có thể rất hiệu quả trong chiến đấu như cách Doctor Strange đã thể hiện vài lần. Với Sling Ring, Strange có thể dịch chuyển đến bất cứ nơi nào anh muốn, không chỉ ở trái đất, mà toàn vũ trụ, hay thậm chí là với những chiều không gian khác. Bên cạnh đó, cổng không gian này khi đóng lại cũng có thể cắt bất cứ vật thể nào đang đi qua nó.

6. Thanh đao của Thanos

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 6.

Thanh đao của Thanos là một trong những vũ khí độc đáo và tuyệt vời chỉ được sử dụng trong Avengers: Endgame. Thanh đao này có thể được sử dụng ở cự ly gần hoặc ném như một chiếc boomerang. Thanh đao hai lưỡi này không có tên gọi chính thức và không biết nó được làm từ chất liệu gì, nhưng chắc chắn thanh đao này có độ bền và sức tấn công cao, thậm chí cả chiếc khiên Vibranium của Captain America cũng có thể bị phá hủy bởi nó.

5. Eye of Agamotto

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 7.

Thêm một vũ khí nữa được gia cố bằng các Viên đá Vô cực, lần này là Eye of Agamotto – cũng là biểu tượng của Doctor Strange với tên gọi Sling Ring. Cũng giống như Sling Ring, đây không phải là vũ khí dùng để tấn công nhưng nó vẫn rất mạnh, vì nhờ có Viên đá thời gian mà vũ khí này có thể quay ngược thời gian.

4. Gungnir

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 8.

Gungnir là vũ khí được sử dụng bởi các vị vua của Asgard như Bor và Odin. Các vị vua hùng mạnh của Asgard đã sử dụng Gungnir để chiến đấu chống lại nhiều kẻ thù hùng mạnh trong thiên hà qua hàng nghìn và thậm chí hàng triệu năm.

Gungnir cũng có thể được sử dụng để mở cầu Bifrost, nhưng sức mạnh chính của nó chưa bao giờ được giải thích trong MCU vì chủ nhân thực sự của nó – Odin hiếm khi sử dụng nó trong các trận chiến của MCU.

3. Twilight Sword

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 9.

Twilight Sword là vũ khí của Surtur. Đỉnh cao sức mạnh của thanh kiếm này đã được thể hiện sau khi Surtur được hồi sinh với Ngọn lửa vĩnh cửu. Surtur trở nên lớn hơn, và thanh kiếm của hắn cũng lớn hơn. Đặc biệt, thanh kiếm này có thể được sử dụng bởi Surtur để làm nổ tung Asgard và nó là một trong những vũ khí trong MCU được chứng minh là có thể hủy diệt cả hành tinh. 

2. Stormbreaker

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 10.

Những người lùn ở Nidavellir đã thiết kế Stormbreaker như một vũ khí mạnh nhất trong lịch sử của vương quốc Asgard mà sau này sẽ được sử dụng bởi vị Vua trị vì. Tất nhiên vũ khí này cũng được làm từ Uru và có thể mở cầu Bifrost.

1. Infinity Gauntlet và Nano Gauntlet

Xếp hạng 11 vũ khí mạnh nhất trong các bộ phim của Marvel, Mjolnir gần bét bảng - Ảnh 11.

Chúng ta sẽ xếp Infinity Gauntlet và Nano Gauntlet cùng đứng ở vị trí số 1 vì rõ ràng chức năng của chúng là giống nhau, Găng tay Vô cực hay Găng tay Nana đều là công cụ để sử dụng 6 Viên đá Vô cực. Nếu không kết hợp với đá Vô cực, tất nhiên Infinity Gauntlet và Nano Gauntlet vẫn là những vũ khí mạnh mẽ nhưng chúng sẽ không nằm trong danh sách này. Nhưng khi kết hợp với Infinity Stone thì vũ khí này là mạnh nhất trong MCU. Như Thanos đã chứng minh, chỉ với cái búng tay, nửa thiên hà đã biến mất. 

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất