Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Vượt mặt tvN, SBS khẳng định đẳng cấp khi tiếp tục dẫn đầu về tỷ suất người xem trong 2 năm liên tiếp

SBS tiếp tục khẳng định đẳng cấp và vị trí tường thành của mình về mảng phim truyền hình.

Mới đây, quán quân của cuộc đua phim truyền hình đã chính thức lộ diện. Hơn cả kì vọng, đài SBS đã thành công nắm giữ vị trí số 1 những đài có tỷ suất người xem cao nhất.

None

Cụ thể, theo Nielsen Korea, một công ty nghiên cứu xếp hạng khán giả, xếp hạng khán giả trung bình cho các bộ phim truyền hình lớn của các kênh năm 2021, SBS đã chiếm vị trí số 1 với con số áp đảo là 11,6%. Con số này vượt qua con số 10,6% được SBS ghi nhận vào năm 2020. Nhờ vậy mà nhà đài đã trở kênh phim truyền hình hàng đầu trong hai năm liên tiếp.

None
Taxi Driver – Đài SBS

Vị trí thứ hai gọi tên đài tvN mức tỷ suất là 6,1%, MBC đứng thứ ba với 5,8%. Tiếp theo là KBS2 với 5,2% và JTBC chỉ đạt 3,5%. 

None
Vincenzo – Đài tvN

Năm nay là một năm cực kì nhộn nhịp của màn ảnh Hàn Quốc khi các nhà đài liên tiếp tung ra những bộ phim cực kì chất lượng. Một số tác phẩm tiêu biểu của đài SBS có thể kể đến như Taxi Driver, Lovers Of The Red Sky, Now We Are Breaking Up, Our Beloved Summer, One The Woman,…

None
None
None

Đặc biệt, với cơn sốt đến từ Penthouse, nhà đài liên tiếp thu về những thành tựu vang dội. Thậm chí, sau 3 mùa, bộ phim về giới thượng lưu này vẫn duy trì phong độ ở mức khá, khiến các tác phẩm của các đài khác phát sóng cùng thời điểm phải dè chừng.

None

Năm tới, nhà đài sẽ tiếp tục chiêu đãi khán giả một số bộ phim rất đáng mong chờ như Again My Life, Why Oh Soo-jae,…

None

Mặt khác, sắp tới đây, vào ngày 31/12/2021, SBS sẽ tổ chức SBS Drama Awards 2021 nhằm vinh danh những cá nhân đã có đóng góp lớn trong nghệ thuật, cụ thể là mảng phim ảnh. Lễ trao giải sẽ được phát sóng từ 9 giờ tối (theo giờ địa phương) và được Shin Dong Yup – Kim Yoo Jung dẫn dắt.

Theo Xuyến Chi (Saostar)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất