Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Triệu Lệ Dĩnh lập thành tích vô tiền khoáng hậu, là tiểu hoa 85 thành công nhất, vượt mặt cả Dương Mịch?

Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục lập nên kỷ lục mới, chính thức vượt mặt dàn tiểu hoa 85?

Triệu Lệ Dĩnh hiện đang là một trong những gương mặt được săn đón bậc nhất trên màn ảnh Hoa ngữ. Nữ diễn viên sinh năm 1985 gây ấn tượng bởi những bộ phim có thành tích tốt cùng lối diễn xuất ổn định. Mới đây, cô nàng lại tiếp tục nhận được tin vui khi xác lập kỷ lục mới về lượt xem phim online trên các nền tảng. 

None

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức trở thành diễn viên đầu tiên phá mốc 200 tỷ lượt xem online tích lũy từ các bộ phim mà cô đóng chính từ năm 2013 cho đến nay, trong đó có đến 7 bộ phá mốc 10 tỷ view, bao gồm các dự án rất nổi tiếng như Sam Sam Đến Rồi, Hoa Thiên Cốt, Thanh Vân Chí, Sở Kiều Truyện. 

None

Với con số ấn tượng trên, Triệu Lệ Dĩnh chính thức trở thành diễn viên có lượt xem phim online lớn nhất. Khán giả không quên dành những lời tốt đẹp nhất để chúc mừng cô nàng. 

Bên cạnh đó cộng đồng mạng cũng đặt Triệu Lệ Dĩnh lên bàn cân so sánh với những tiểu hoa 85 khác là Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Lưu Diệc Phi.

None

Nhiều khán giả cho rằng Triệu Lệ Dĩnh hiện đã ở một tầm cao mới, các tiểu hoa 85 khác mặc dù cũng có những tác phẩm nổi tiếng nhưng vẫn phải chịu cảnh xếp sau đồng niên. Khán giả chỉ ra Dương Mịch mặc dù từng có thể xếp ngang hàng hoặc thậm chí có thời điểm vượt mặt Triệu Lệ Dĩnh nhưng hiện tại lại đang loay hoay định hướng hình ảnh, Lưu Diệc Phi tập trung đóng phim điện ảnh nhưng gây nhiều tranh cãi về diễn xuất. Trong khi đó, Lưu Thi Thi dường như mất hút trên đường đua. Nếu đặt lên bàn cân so sánh, dễ dàng nhận thấy Triệu Lệ Dĩnh đang là tiểu hoa thành công nhất. ‘

None

Một số bình luận của khán giả về thành tích của Triệu Lệ Dĩnh: 

– Chúc mừng Triệu Lệ Dĩnh, có thể thấy cô nàng đang có những bước tiến chậm mà chắc đẩy chứ. 

– Chúc mừng và mong rằng Triệu Lệ Dĩnh sẽ chuyển hình thành công. 

– Trong dàn tiểu hoa thì chẳng phải Triệu Lệ Dĩnh đang làm tốt nhất hay sao? Trước đây thì có thể còn bàn cãi nhưng giờ thì rõ ràng rồi mà nhỉ?

– Đã xem hết các phim của Triệu Lệ Dĩnh và phải nể phục khả năng chọn kịch bản rất khéo của nàng này, cùng là cổ trang tiên hiệp nhưng lại rất đặc sắc chứ không bị nhàm chán. 

– Là diễn viên đầu tiên mà lại là diễn viên nữ, Triệu Lệ Dĩnh thật sự đang làm quá tốt. Chẳng trách nhanh chóng muốn chuyển hình để được khán giả chính thức công nhận. 

Mong rằng trong tương lai cô nàng sẽ mang đến cho khán giả nhiều hơn nữa những tác phẩm chất lượng. 

Theo Bình Thanh (Saostar)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Linh vật World Cup 2022: Hồn ma hay tờ khăn giấy?

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đã chính thức khai mạc vào ngày 20/11. Ngoài những đội tuyển đầy tài năng và triển vọng, điều có lẽ thu hút nhiều người quan tâm nhất đó chính là gương mặt đại diện của giải đấu - linh vật La'eeb.

Chu du 5 châu 4 bể, cô gái chụp lại những món ăn đường phố khắp nơi trên thế giới khiến hội thực thần...

Ẩm thực đường phố luôn là một yếu tố quan trọng, thể hiện đặc trưng của mỗi vùng đất, tạo nên bức tranh ẩm thực đa dạng màu sắc và đậm nét văn hóa.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Mới nhất