Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên “cực phẩm” nhất mọi thời đại, cổ trang không “ngực công mông thủ” vẫn luôn xứng danh “thần tiên tỷ tỷ”

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên hàng "cực phẩm", làm tan chảy ngay mọi trái tim của 500 anh em

Nhắc đến Vương Ngữ Yên trong “vũ trụ” điện ảnh của Kiếm Hiệp Kim Dung thì chắc chắn ai cũng biết đây là một trong những mỹ nhân đã làm rung động nhiều con tim của khán giả. Qua mỗi phiên bản, chúng ta đều được thấy một Vương Ngữ Yên khác nhau, nhưng có một điều không bao giờ thay đổi đó chính là nhan sắc “cực phẩm” của dàn diễn viên này.

1. Trần Ngọc Liên

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên cực phẩm nhất mọi thời đại, cổ trang không ngực công mông thủ vẫn luôn xứng danh thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 1.

Trần Ngọc Liên vinh dự trở thành Vương Ngữ Yên đầu tiên trên màn ảnh qua bộ phim Thiên long bát bộ do TVB sản xuất năm 1982. Nổi bật với vẻ đẹp tiểu thư khuê các pha lẫn nét trầm buồn, nhan sắc và diễn xuất của nữ diễn viên nhận được vô số lời khen.

2. Tống Cương Lăng

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên cực phẩm nhất mọi thời đại, cổ trang không ngực công mông thủ vẫn luôn xứng danh thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 2.

Phiên bản Vương Ngữ Yên năm 1991 do CTV của Đài Loan thực hiện và được Tống Cương Lăng thủ vai. Cô được cho là Vương Ngữ Yên “kém sắc” nhất trong tất cả các bản.

3. Lý Nhược Đồng

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên cực phẩm nhất mọi thời đại, cổ trang không ngực công mông thủ vẫn luôn xứng danh thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 3.

Cô đảm nhiệm vai Vương Ngữ Yên bản Thiên Long Bát Bộ 1997. Vẫn là phong thái nhẹ nhàng, dịu dàng, Lý Nhược Đồng thành công truyền tải được khí chất của nhân vật khiến ai nấy mê đắm và tạo nên ấn tượng khó phai trong lòng khán giả nhiều thế hệ.

4. Lưu Diệc Phi

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên cực phẩm nhất mọi thời đại, cổ trang không ngực công mông thủ vẫn luôn xứng danh thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 4.

Cũng nhờ nhân vật Vương Ngữ Yên, Lưu Diệc Phi được công chúng ưu ái gọi bằng danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ”.

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên cực phẩm nhất mọi thời đại, cổ trang không ngực công mông thủ vẫn luôn xứng danh thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 5.

Đạo diễn Trương Kỷ Trung vẫn luôn dành những lời khen có cánh cho ngôi sao sinh năm 1987. Ông cho biết, lựa chọn Lưu Diệc Phi vào vai Vương Ngữ Yên là một trong những quyết định đúng đắn nhất trong sự nghiệp làm phim của ông.

5.Trương Mông

Nhiều người cho rằng, tạo hình của Trương Mông không phù hợp, cô giống thôn nữ hơn là tiên nữ. Dù vậy, vai diễn này cũng mang lại cho ngôi sao sinh năm 1988 không ít tiếng tăm vào thời điểm đó.

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên cực phẩm nhất mọi thời đại, cổ trang không ngực công mông thủ vẫn luôn xứng danh thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 6.

6. Văn Vịnh San

Khi quay vai này, Văn Vịnh San đã bước sang tuổi 30, vì thế nhiều khán giả chê cô thiếu sự thoát tục, tiên khí, quá tuổi để trở thành “thần tiên tỷ tỷ”. Thế nhưng không thể phủ nhận rằng nhan sắc của cô nàng đúng là “không chê vào đâu được”.

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên cực phẩm nhất mọi thời đại, cổ trang không ngực công mông thủ vẫn luôn xứng danh thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 7.

Gặp gỡ một Vương Ngữ Yên “bách phát bách chết” khác tại Tân Minh Chủ

Vương Ngữ Yên vẫn luôn là một “tượng đài nhan sắc” dù là bất kì thời đại nào, nhân vật này luôn không thể thiếu trong cốt truyện của nhà văn Kim Dung, kể cả trong mọi tựa game online được phỏng theo bộ truyện này. Nếu bạn muốn gặp gỡ lại một Vương Ngữ Yên khác trong game online, có thể tự tay sắp đặt số mệnh cho cô, thì điều bạn cần làm chính là chơi ngay tựa game Tân Minh Chủ từ NPH Sohagame.

Top 6 nhan sắc Vương Ngữ Yên cực phẩm nhất mọi thời đại, cổ trang không ngực công mông thủ vẫn luôn xứng danh thần tiên tỷ tỷ - Ảnh 8.

Bạn sẽ được gặp gỡ một Vương Ngữ Yên có khả năng ru ngủ toàn bộ kẻ địch trong Tân Minh Chủ, và đặc biệt trong lúc ngủ, kẻ địch vẫn bị cô nàng làm cho sát thương, ngoài ra cô còn có khả năng hồi máu cho toàn bộ đội hình, hiện nay Vương Ngữ Yên là một nhân vật “đáng gờm” được game thủ đánh giá rất cao.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Mới nhất