Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Tobey Maguire sẽ xuất hiện trong Doctor Strange: In The Multiverse of Madness?

Gần đây xuất hiện rất nhiều những thông tin về việc Người Nhện Tobey Maguire sẽ trở lại với Doctor Strange: In The Multiverse of Madness?

Gần đây xuất hiện rất nhiều những thông tin về việc Người Nhện Tobey Maguire sẽ trở lại với Doctor Strange: In The Multiverse of Madness?

Người Nhện Tobey sẽ tham gia vào Doctor Strange: In The Multiverse of Madness?
Người Nhện Tobey sẽ tham gia vào Doctor Strange: In The Multiverse of Madness?

Theo Express UK, nam diễn viên Tobey Maguire đã ký hợp đồng trở lại với vai Người Nhện trong “Doctor Strange: In The Multiverse of Madness” và đồng hành cùng với Bác Sĩ Trang trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn.

Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn tương tự như thế này được đưa ra. Việc anh tham gia Doctor Strange 2 đã được đồn đoán từ trước. Hơn nữa Đa Vũ Trụ mở ra cũng là cơ hội rất tốt để Marvel đưa những nhân vật quan trọng trong nhiều series khác lên màn ảnh. Điển hình như việc mang Friendly Neighborhood Spider-Man (phiên bản Nhện của Tobey) cùng The Amazing Spider-Man (phiên bản Nhện của Andrew) trở lại trong No Way Home. Vì thế việc Tobey Maguire hay Andrew Garfield có trở lại trong nhiều dự án mới của MCU cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài phiên bản Người Nhện của Tobey thì Doctor Strange: In The Multiverse of Madness còn có sự góp mặt của các Dị Nhân. Theo như những hình ảnh rò rỉ được xuất hiện trên mạng thì có một phân cảnh Dr Strange đang bị trói và được áp giải tới chỗ của giáo sư X. Có thể thấy rằng bộ phim là cơ hội rất tốt để Marvel sáp nhập Dị Nhân vào trong MCU .

Doctor Strange: In The Multiverse of Madness sẽ có sự góp mặt của Tobey Maguire?
Doctor Strange: In The Multiverse of Madness sẽ có sự góp mặt của Tobey Maguire?

Hiện tại thì phía Marvel hay nam diễn viên Tobey Maguire đều chưa lên tiếng đính chính hoặc phủ nhận về tin đồn, tuy nhiên các fan hâm mộ gần như đã chắc chắn thương vụ trên đã thành công. Những bộ phim của Marvel thường sẽ không xuất hiện nhiều tin đồn, nhưng mỗi tin đồn đều có tỷ lệ chính xác rất cao, điển hình nhất là tin đồn về việc ba Người Nhện cùng góp mặt trong một dự án đã xuất hiện rất lâu trước khi No Way Home ra mắt. Khi đó thì Andrew Garfield cố gắng lên tiếng “thanh minh” còn Tobey cũng chỉ giữ im lặng và từ chối cho ý kiến.

Có thể thấy rằng cả hai phiên bản Người Nhện là Andrew cùng Tobey đang được Marvel lên kế hoạch phát triển lâu dài cùng với thương hiệu Spider-Man của Tom Holland. Rất nhiều fan hi vọng rằng sẽ một lần nữa chứng kiến màn tái hợp của cả ba trong một trận chiến lớn cũng như hoành tráng hơn nữa, ví dụ như khi đối đầu với một kẻ thù thuộc tầm cỡ Avenger chẳng hạn.

>>> Xem Thêm: Disney và Sony ‘chơi lớn’ khi cho No Way Home tranh giải phim hay nhất năm tại Oscar

>>> Hóng các tin tức mới nhất về phim/truyện tại đây.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất