Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Tình tay ba trong ‘Bridgerton 2’

Trailer mới cho mùa hai của series phim cổ trang “Bridgerton” vừa được công bố. Nội dung phần phim xoay quanh chuyện tình của anh trai cả nhà Bridgerton.

Ngày 9/3, nhà sản xuất đã công bố trailer mới cho mùa hai của TV series cổ trang ăn khách Bridgerton. Nội dung bộ phim được chuyển thể từ cuốn thứ hai trong bộ tiểu thuyết cùng tên của Julia Quinn, nhan đề Tử tước và Em.

Trong các đoạn giới thiệu trước đây, khán giả đã được tiết lộ mùa hai của Bridgerton xoay quanh hành trình tìm kiếm tình yêu của lãnh chúa Anthony Bridgerton (Jonathan Bailey), anh cả của gia đình. Nhưng trailer vừa ra mắt đã hé lộ đường tình của Anthony còn trắc trở hơn cô em gái ở phần phim đầu tiên rất nhiều.

Hai nhân vật mới xuất hiện trong mùa phim là chị em Kate (Simone Ashley) và Edwina Sharma (Charithra Chandran). Edwina, người em gái chung nửa dòng máu của Kate, đã lọt vào mắt xanh của Anthony. Cô cũng nhận được sự ái mộ của nhiều chàng trai tới tuổi cập kê khác.

Bridgerton anh 1
Kate và Edwina Sharma là hai đối tượng mà Anthony Bridgerton nhắm tới. Ảnh:Netflix.

Nhưng, như lời kể của Quý bà Whistledown ngay khi đoạn giới thiệu bắt đầu, bất cứ chàng trai nào muốn tiếp cận Edwina đều phải vượt qua cửa ải đầu tiên là chị gái cô, Kate. Anthony cũng không ngoại lệ. Tình huống càng trớ trêu khi anh và Kate lại không tìm được tiếng nói chung.

Kate thường xuyên đẩy Anthony vào những tình huống mất mặt, nhưng sự căng thẳng ấy dường như dẫn đến một kết quả bất ngờ. Anthony tiếp cận chị em nhà Sharma với ý đồ tán tỉnh Edwina, nhưng dường như số phận đang chỉ dẫn anh đến một lựa chọn khác. Cuộc đấu tranh nội tâm của chàng quý tộc trẻ hứa hẹn một tam giác tình yêu hấp dẫn cho mùa hai của Bridgerton.

Cũng trong trailer, khi Anthony dường như đang cố che giấu cảm xúc dành cho Kate, Penelope (Nicola Coughlan) đã khiến anh thay đổi suy nghĩ: “Có phải quý cô ấy là người anh thực sự yêu không? Cái người khiến anh không thể rời mắt khỏi mình, mọi lúc mọi nơi, ấy?”.

Cảnh phim gắn liền với phân đoạn Anthony, đang mải mê tán chuyện với Edwina nhưng ánh mắt lại không thôi hướng về phía Kate.

Trong mùa hai, cô em Eloise Bridgerton (Claudia Jessie) cũng đã đến tuổi trưởng thành. Tuy nhiên, khi cả gia đình hối thúc Eloise kén chồng, mục tiêu của cô lại là khám phá danh tính thật của Quý bà Whistleblower. Phần phim mới sẵn sàng lên sóng từ 25/3.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất