Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Tiểu mỹ nhân 18+ chia sẻ kỷ niệm lên hình, hé lộ ước mơ muốn “bắt cặp” cùng đàn chị

Fua Kaede sinh năm 2001 nhưng thực sự đã có những dự định vô cùng táo bạo.

Fua Kaede sinh năm 20/4/2001, mới chỉ gia nhập ngành giải trí vào tháng 8/2021 vừa qua. Hiện tại, cô nàng đang là diễn viên độc quyền của S1 – một trong những studio tiếng tăm bậc nhất trong ngành công nghiệp 18+. Sở hữu chiều cao lên tới 170 cm cùng số đo 3 vòng lần lượt là 93 – 59 – 88 cm, không khó hiểu vì sao mà Fua Kaede được coi là một trong những cái tên tiềm năng mới đáng chú ý của ngành công nghiệp 18+.

Tiểu mỹ nhân 18+ chia sẻ kỷ niệm lên hình, hé lộ ước mơ muốn bắt cặp cùng đàn chị - Ảnh 1.

Ở ngoài đời, Fua Kaede cũng là một cô gái dễ gần như nhiều cô gái khác. Sở thích của cô nàng là đi tắm suối nước nóng cũng như sưu tầm nước hoa. Còn về chuyện 18+, cô nàng vốn biết điều này từ rất nhỏ, thậm chí từ khi mới chỉ học tiểu học. Bản tính khá tò mò đã khiến cô nàng lấy điện thoại của mẹ để xem thử, nhưng về sau đã bị phát hiện và bị quở trách. Dù vậy cho đến thời điểm hiện tại, Fua vẫn rất nhớ về kỷ niệm này.

Nói về lần đầu tiên làm “chuyện ấy”, Fua cho biết cô cũng giống với nhiều thiếu nữ khác. Năm 17 tuổi, cô nàng hẹn hò với một cậu bạn cùng lớp và sau đó về nhà của cậu bạn. Tuy nhiên, cả hai khá liều lĩnh khi quyết định thử ngay khi có người ở nhà. Cả hai đã phải rất nhẹ nhàng và im lặng khi thực hiện “chuyện ấy” Ban đầu, mọi thứ hơi cồng kềnh và ngượng ngùng, nhưng trải nghiệm của Fua sau đó cũng là thoải mái hơn. 

Tiểu mỹ nhân 18+ chia sẻ kỷ niệm lên hình, hé lộ ước mơ muốn bắt cặp cùng đàn chị - Ảnh 2.

Trước khi gia nhập ngành công nghiệp 18+, cô nàng đã từng qua lại với khoảng 10 người khác nhau, trong đó có cả các cô gái nữa. Dù vậy, Fua vẫn thích một mối quan hệ nam nữ bình thường hơn. Nói về các đàn chị yêu thích, cô gái sinh năm 2001 nói rằng bản thân rất yêu thích Tsukasa Aoi và Miru. 

Bộ phim đầu tiên của cô nàng cũng có rất nhiều điều đáng nhớ. Không như Fua từng nghĩ rằng mọi thứ sẽ rất im ắng và yên lặng thì đạo diễn và quay phim lại… không hề hành động như vậy. Họ liên tục đưa ra những yêu cầu để Fua thực hiện mọi thứ một cách chính xác. Dù vậy chuyện đó cũng làm cho cô nàng có được một trải nghiệm rất hào hứng và thích thú. 

Tiểu mỹ nhân 18+ chia sẻ kỷ niệm lên hình, hé lộ ước mơ muốn bắt cặp cùng đàn chị - Ảnh 3.

Khi nói về điểm được yêu thích nhất của mình, Fua Kaede không ngần ngại chọn đôi chân dài. Mọi người đều nói vậy nên mọi thứ không có nhiều sự khác biệt cho lắm khi cô nàng gia nhập ngành công nghiệp 18+. Bản thân Fua Kaede hiện đang mới chỉ trải nghiệm những bước đầu tiên, nên cô nàng cũng sẵn sàng để làm cho mọi thứ trở nên mới mẻ hơn. 

Bài viết được thực hiện với sự trợ giúp của AV Crush

Tiểu mỹ nhân 18+ chia sẻ kỷ niệm lên hình, hé lộ ước mơ muốn bắt cặp cùng đàn chị - Ảnh 4.
Tiểu mỹ nhân 18+ chia sẻ kỷ niệm lên hình, hé lộ ước mơ muốn bắt cặp cùng đàn chị - Ảnh 5.
Tiểu mỹ nhân 18+ chia sẻ kỷ niệm lên hình, hé lộ ước mơ muốn bắt cặp cùng đàn chị - Ảnh 6.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất