Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Thuê hot girl xinh đẹp để thử lòng bạn trai trước ngày cưới, cô gái nhận cái kết phũ phàng, CĐM trách móc “Ai bảo nhờ người đẹp quá”

Nhìn nhan sắc của cô nàng hot girl thế này thì bảo sao anh chàng bạn trai kia không "gục ngã".

Trước thời điểm hôn nhân, phụ nữ thường suy nghĩ khá nhiều và chắc chắn, điều mà ai cũng muốn tìm hiểu chính là việc liệu bạn trai, chồng sắp cưới có yêu mình thật lòng hay không. Tất nhiên, không phải ai cũng thật sự cố gắng tìm ra câu trả lời, nhưng ít ra điều này còn tốt hơn so với việc bạn thực hiện một bài kiểm tra dành cho vị hôn thê, để rồi phải nhận cái kết đau lòng như cô nàng dưới đây.

Theo đó, cách đây không lâu, cộng đồng mạng vừa được một phen xôn xao trước câu chuyện mà nhân vật chính là một cô gái người Brazil. Chỉ còn vài tuần nữa là tới ngày kết hôn, tuy nhiên vẫn chưa cảm thấy chắc chắn về người chồng tương lai lắm, thế nên, cô nàng quyết định cậy nhờ một hot girl mạng khá nổi tiếng là Lydia để “thử lòng” bạn trai. Và có lẽ, đây là điều sẽ khiến cô nàng phải hối hận không thôi.

Thuê hot girl xinh đẹp để thử lòng bạn trai trước ngày cưới, cô gái nhận cái kết phũ phàng, CĐM trách móc Ai bảo nhờ người đẹp quá - Ảnh 1.
Lydia – cô nàng hot girl được “nhờ cậy” trong câu chuyện
Thuê hot girl xinh đẹp để thử lòng bạn trai trước ngày cưới, cô gái nhận cái kết phũ phàng, CĐM trách móc Ai bảo nhờ người đẹp quá - Ảnh 2.
Người chẳng những xinh đẹp mà còn sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng

Tự tin rằng chồng sắp cưới sẽ không phản bội mình, cô nàng còn tự tin tới mức đặt cược với bạn thân số tiền rơi vào khoảng gần 2 triệu VND. Bản thân Lydia, sau câu chuyện cũng đã công khai dòng tin nhắn “nhờ vả” của nữ chính: “Tôi sắp làm dâu, bạn có thể giúp tôi thử lòng kiên nhẫn của vị hôn phu được không. Mặc dù tôi rất tin tưởng anh ấy nhưng vẫn muốn thử“. Đáp lại, Lydia tỏ ra khá vui vẻ nhận lời và bắt đầu theo dõi Instagram của chú rể tương lai.

Thuê hot girl xinh đẹp để thử lòng bạn trai trước ngày cưới, cô gái nhận cái kết phũ phàng, CĐM trách móc Ai bảo nhờ người đẹp quá - Ảnh 3.
Cô nàng Lydia vui vẻ nhận lời

Để rồi sau đó, cái kết có lẽ chẳng giống như sự chờ đợi từ nữ chính. Bằng cách spam like ảnh của anh chàng kia, cộng thêm việc chủ động inbox trực tiếp, Lydia không mất quá nhiều thời gian để “bắt nhịp”. Mặc dù biết tất cả mọi thứ, nhưng Lydia vẫn khá hồn nhiên khi hỏi người đàn ông: “Bạn có bạn gái không“. Và đáp lại chỉ là một chữ “Không” khô khốc, thậm chí, anh chàng sắp trở thành chú rể kia còn cố tìm cách đặt lịch hẹn gặp mặt với Lydia.

Thuê hot girl xinh đẹp để thử lòng bạn trai trước ngày cưới, cô gái nhận cái kết phũ phàng, CĐM trách móc Ai bảo nhờ người đẹp quá - Ảnh 4.
Nhờ hot girl xinh và gợi cảm như Lydia đi thử lòng bạn trai thì hỏng rồi

Chỉ khổ thân cho nữ chính, mất công đi nhờ vả hot girl thử lòng bạn trai làm gì để rồi giờ đây mới nhận ra sự thật. Chẳng những vậy còn thua cược cả bạn thân nữa. Cũng chẳng biết liệu sau đó đám cưới có được tổ chức không hay mối quan hệ của cả hai sẽ đi vào ngõ cụt, chỉ biết rằng, CĐM sau khi nghe xong câu chuyện đều dành rất nhiều chỉ trích cho cô nàng. “Ai bảo mời hot girl xinh và gợi cảm quá làm gì“.

Theo Mặt Trứng (Pháp luật và bạn đọc)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất