Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida mới nhậm chức là một fan của Kimetsu no Yaiba và là fan ruột của Akaza

Chủ tịch mới của Đảng Dân chủ Tự do (LDP), Fumio Kishida (64 tuổi), người đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử và dự kiến ​​sẽ được đề cử làm Thủ tướng Nhật Bản thứ 100, là một fan hâm mộ của Kimetsu no Yaiba, hơn nữa còn là fan ruột của nhân vật Akaza. Lần đương nhiệm này, ông hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới trong sự nghiệp anime nước nhà.

None

Ông nhận được câu hỏi của phóng viên: “Ngài đã xem phiên bản điện ảnh của Kimetsu no Yaiba trên truyền hình chưa? Và ngài thích nhân vật nào nhất vậy?”

Chủ tịch Kishida cho biết: “Tôi chưa xem nó trên TV, nhưng tôi đã đọc tất cả 23 vol của Kimetsu no Yaiba”.

Sau đó ông ấy trả lời: “Nhân vật yêu thích của tôi là Akaza”. Khá nhiều người ngạc nhiên trước câu trả lời của ông. Akaza là Thượng Huyền Tam trong đội Thập Nhị Quỷ Nguyệt, một nhân vật mới xuất hiện trong movie Mugen Train.

None

Ông đã tuyên bố: “Tôi cũng sẽ làm việc để cải thiện thu nhập của những người tham gia vào các ngành công nghiệp mềm của Nhật Bản như manga, anime và phim”. 

Có khá nhiều ý kiến đồng tình với ông, đại đa số đó lên tiếng rằng: “Nếu ông ấy có thể hiểu được lòng tốt của Akaza, tôi nghĩ mọi người có thể để tương lai Nhật Bản vào tay ông ấy”. 

None

Liên minh do LDP lãnh đạo chiếm đa số trong cả hai viện của quốc hội. Điều đó có nghĩa là Kishida đã khá chắc nắm giữ chiếc ghế Thủ tướng Nhật Bản.

Theo RenaAkira (TinAnime)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Linh vật World Cup 2022: Hồn ma hay tờ khăn giấy?

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đã chính thức khai mạc vào ngày 20/11. Ngoài những đội tuyển đầy tài năng và triển vọng, điều có lẽ thu hút nhiều người quan tâm nhất đó chính là gương mặt đại diện của giải đấu - linh vật La'eeb.

Chu du 5 châu 4 bể, cô gái chụp lại những món ăn đường phố khắp nơi trên thế giới khiến hội thực thần...

Ẩm thực đường phố luôn là một yếu tố quan trọng, thể hiện đặc trưng của mỗi vùng đất, tạo nên bức tranh ẩm thực đa dạng màu sắc và đậm nét văn hóa.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Vì sao bão được đặt tên và bão châu Á thường mang tên các loài động thực vật?

Theo Tổ chức Khí tượng Thế giới (WMO), các cơn bão nhiệt đới được đặt tên theo quy tắc ở từng khu vực.

Phong cảnh đẹp nao lòng của thành phố cổ đẹp nhất nước Anh – nơi được coi là “quê hương của Harry Potter”

Edinburgh - thủ đô của Scotland (Anh) là một thành phố cổ tích với những tòa nhà và con đường như vẫn dừng lại ở thế kỷ trước.

Mới nhất