Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video

Có lẽ bản thân cô nàng YouTuber cũng chẳng thể ngờ clip của mình lại có độ viral cao tới vậy.

Dragon Ball vốn được coi là một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của không biết bao nhiêu những thế hệ người trẻ Việt. Đồng thời, đây cũng là chủ đề vô tận cho rất nhiều những cosplayer, YouTuber nổi tiếng khai thác. Thế nhưng, không phải ai cũng đủ sự khéo léo và tinh tế để gặt hái được thành công như cách mà Mizuki, một nữ YouTuber có tiếng vừa đạt được dưới đây. Vẫn bám theo chủ đề Dragon Ball, nhưng nội dung mà cô nàng lựa chọn làm lại chính là những màn Lookbook thay quần áo siêu gợi cảm.

Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video - Ảnh 1.
Mizuki – cô nàng YouTuber xinh đẹp trong câu chuyện
Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video - Ảnh 2.
Người cũng đang rất thành công trong vai trò người mẫu ảnh, YouTuber

Được biết tới ban đầu với vai trò là một hot girl cổ động, Mizuki nhanh chóng nổi như cồn nhờ vào vẻ ngoài xinh xắn, thuần khiết của mình. Thậm chí, mức độ phổ biến của cô nàng còn tăng cao hơn nữa sau khi những hình ảnh đời thường cực kỳ sexy, gợi cảm với những đường cong quyến rũ của nàng hot girl này được dân mạng tìm ra. Được đà tiến tới, giờ đây, bên cạnh việc vẫn thường xuất hiện cổ vũ trong các trận bóng chày, Mizuki còn đang lấn sân hoạt động như một YouTuber, người mẫu ảnh cực kỳ có tiếng.

Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video - Ảnh 3.
Ban đầu, cô nàng Mizuki được chú ý với vai trò cheerleader của mình
Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video - Ảnh 4.
Theo thời gian, cô nàng hot girl ngày càng gợi cảm

Mới đây thôi, nàng hot girl còn khiến cho các fan của mình phải một phen trầm trồ khi thực hiện một clip Lookbook siêu độc đáo với chủ đề Dragon Ball như đã đề cập ở trên. Chẳng cần phải có quá nhiều thao tác cầu kỳ, cô nàng chỉ đơn giản là liên tục lặp lại các thao tác cởi – mặc quần áo với các bộ đồ cosplay Drangon Ball cầu kỳ trên giá.

Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video - Ảnh 5.
Và nối tiếp đó là những màn cởi, mặc, cosplay các bộ trang phục
Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video - Ảnh 6.
Được lặp đi lặp lại liên tục
Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video - Ảnh 7.
Không thể phủ nhận rằng những bộ trang phục cosplay của nàng hot girl cũng rất bắt mắt
Thay đồ trên sóng, làm clip Lookbook theo chủ đề Dragon Ball, nữ YouTuber hút cả triệu view, nổi rần rần sau một video - Ảnh 8.
Đồng thời cũng được đầu tư khá chỉn chu đúng với concept

Có thể thấy rõ, Lookbook với chủ đề Dragon Ball chỉ là một trong những chiêu trò mà Mizuki áp dụng để có thể dễ dàng khoe sự quyến rũ, nóng bỏng từ thân hình của mình. Thế nhưng, khá bất ngờ là dường như chẳng ai cảm thấy phản cảm hay dành cho cô nàng những lời chỉ trích như nhiều người đồng nghiệp khác từng phải chịu. Thậm chí, clip của Mizuki còn được lan truyền với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng đạt cho mình lượng view khổng lồ.

Theo Mặt Trứng (Pháp luật và bạn đọc)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất