Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Thánh nữ 18+ Yui Hatano hé lộ quá khứ, từng phải lên tiếng xin lỗi một nữ diễn viên vì lý do đặc biệt

Yui Hatano và Lâm Chí Linh có khá nhiều nét tương đồng về nhan sắc, điều này đã khiến cho cô đào người Nhật cảm thấy khá ái ngại.

Yui Hatano là một trong những ngôi sao nổi tiếng và kỳ cựu bậc nhất của làng phim người lớn Nhật Bản ở thời điểm hiện tại. Sau khi các tên tuổi lớn khác như Akiho Yoshizawa, Sora Aoi hay Aino Kishi đã giải nghệ, khán giả đại chúng dường như chỉ còn biết đến mỗi tên tuổi của Yui Hatano, nữ diễn viên vào nghề từ năm 2009.

Thánh nữ 18+ Yui Hatano hé lộ quá khứ, từng phải lên tiếng xin lỗi một nữ diễn viên vì lý do đặc biệt - Ảnh 1.

Nếu như phần lớn các tên tuổi cùng thời đại đã nghỉ gần hết thì Yui Hatano vẫn còn “bám trụ” với nghề cho tới thời điểm hiện tại. Cô vẫn thực sự là một tên tuổi ăn khách và thậm chí còn lọt vào trong top 10 những cái tên ăn khách nhất trên BXH diễn viên 18+ trong vòng 2 năm gần đây. Thậm chí vào năm 2019, cô còn nhận được giải thưởng vinh danh tên tuổi sau nhiều năm làm việc trong nghề và được coi như một thành tích đáng nể sau nhiều năm miệt mài hoạt động trong sự nghiệp diễn viên AV.

Thánh nữ 18+ Yui Hatano hé lộ quá khứ, từng phải lên tiếng xin lỗi một nữ diễn viên vì lý do đặc biệt - Ảnh 2.

  Vào tháng 2 vừa qua, Yui Hatano đã bất ngờ đạt tới con số 1000 tác phẩm 18+, một điều mà hiếm khi các nữ diễn viên AV có thể đạt tới. Rất nhiều fan hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô. Sự chăm chỉ trong công việc của Yui Hatano đã khiến cho nhiều cư dân mạng khen ngợi và ngưỡng mộ vì thái độ chuyên nghiệp, hết lòng vì nghề của cô đào sinh năm 1988 này.

Không chỉ nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào, Yui Hatano còn là cái tên được nhiều người yêu mến ở nhiều nước và khu vực trong khắp châu Á, trong đó có Đài Loan. Cô thậm chí còn được fan đặt cho biệt danh “Lâm Chí Linh phiên bản 18+”. Dù vậy, điều này cũng làm cho cô đào Nhật Bản cảm thấy bối rối và đã từng có lần phải lên tiếng tạ lỗi với Lâm Chí Linh về vấn đề này.

Thánh nữ 18+ Yui Hatano hé lộ quá khứ, từng phải lên tiếng xin lỗi một nữ diễn viên vì lý do đặc biệt - Ảnh 3.

Số là hồi mới nổi tiếng, Yui Hatano đã nhanh chóng được biết đến nhờ vào việc sở hữu ngoại hình và phong cách tương đồng với Lâm Chí Linh. Nhờ vào sự giống nhau này, Yui Hatano nhanh chóng có được sức ảnh hưởng lớn tại Đài Loan. Cô không chỉ được biết đến, mà thậm chí còn được mời sang xứ Đài để tham gia các buổi sự kiện, quảng cáo và thậm chí còn xuất hiện trên thẻ tàu điện tại Đài Loan. Đặc biệt nhất, Yui Hatano còn được mời tham gia một bộ phim điện ảnh tại đây cùng với diễn viên nổi tiếng từ đạt giải Kim Mã, Lý Khang Sinh. 

Có được sự nổi tiếng này, Yui Hatano vừa cảm thấy biết ơn, vừa cảm thấy ngại ngần khi thấy có lỗi với Lâm Chí Linh. Khi nữ diễn viên xứ Đài kết hôn vào năm 2019, Yui Hatano đã liên tục gửi những lời chúc mừng tới nữ diễn viên họ Lâm, đồng thời viết ra tâm sự của cô về câu chuyện “người giống người”. Mỗi lần Yui Hatano tới Đài Loan, cô đều cảm thấy thật sự bản thân mình rất giống với Lâm Chí Linh. Bản thân Yui cũng thấy ái ngại, nhưng nữ diễn viên sinh năm 1988 rất vui khi thấy Lâm Chí Linh có được hạnh phúc và kết hôn. 

Thánh nữ 18+ Yui Hatano hé lộ quá khứ, từng phải lên tiếng xin lỗi một nữ diễn viên vì lý do đặc biệt - Ảnh 4.

Về phần Yui Hatano, cho đến thời điểm hiện tại cô vẫn chưa suy tính nhiều về chuyện giã từ sự nghiệp cũng như kết hôn. Hiện tại, Yui Hatano đang có cuộc sống khá vui vẻ và thoải mái cũng những người bạn thân trong nghề hay đã giải nghệ như Hibiki Otsuki, Ai Uehara hay Anri Okita. Các fan của Yui cũng mong rằng cô nàng sẽ sớm có hạnh phúc của riêng mình trong tương lai gần.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất