Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Thả rông vòng một nhưng fan không tin, nữ streamer xinh đẹp đứng dậy xoay đủ một vòng, khoe luôn “cảnh xuân” để chứng minh

Hành động của cô nàng streamer cũng khiến cho không ít người phải cảm thấy ngỡ ngàng.

Càng ngày, YouTuber cũng như nhiều nền tảng livestream khác ngày càng biến tướng với vô số những nội dung thiếu đi sự kiểm soát về mặt chất lượng. Và một trong những dạng clip đang ngày càng trở nên phổ biến ở thời điểm hiện tại chính là những màn chiêu trò, khoe thân của không ít các cô nàng streamer, YouTuber nóng bỏng. Nội dung đôi khi rất nhạt nhẽo, đơn thuần là lên sóng chém gió, hay thực hiện một công việc bình thường nào đó nhưng với điểm nhấn về trang phục, động tác, những nữ YouTuber, streamer này vẫn hút cả triệu lượt theo dõi. Điển hình như trường hợp của cô nàng Padak dưới đây.

Thả rông vòng một nhưng fan không tin, nữ streamer xinh đẹp đứng dậy xoay đủ một vòng, khoe luôn cảnh xuân để chứng minh - Ảnh 1.
Padak – cô nàng streamer xinh đẹp nhưng lại thường xuyên tạo ra không ít những tranh cãi

Xinh xắn, gợi cảm và đặc biệt là chiếm được cảm tình của người xem nhờ nụ cười rạng rỡ lúc nào cũng thường trực trên môi, thế nhưng mỗi khi nhắc tới Padak, không ít người vẫn sẽ phải cảm thấy khó hiểu. Thay vì tập trung làm những nội dung phát sóng thông thường, cô nàng này lại thiên về xu hướng 18+ với việc hướng người xem tới việc thưởng thức các chi tiết, tình huống nóng bỏng từ chính bản thân. Kể ra thì cũng hợp lý khi đây đang là xu hướng chung của rất nhiều streamer hiện tại. Và với ưu thế về vẻ bề ngoài, không mất quá nhiều thời gian để cô nàng Padak vươn mình lên hàng ngũ những streamer top đầu.

Sở hữu nước da trắng sứ không tì vết cùng vòng một đầy đặn, tuy không thuộc dạng ngoại cỡ nhưng lại được không ít người khen ngợi về sự nóng bỏng, Padak rất biết cách phát huy thế mạnh của mình. Đặc biệt, tuyến nội dung của nữ streamer được nhiều người ưa thích nhất chính là việc thường xuyên lên sóng trong tình trạng thả rông đôi gò bồng đảo. Điển hình như trong lần phát sóng mới đây, cô nàng vừa khiến không ít người phải ngỡ ngàng khi chỉ diện mỗi trang phục hầu gái, đồng thời tuyên bố mình hoàn toàn không mặc nội y. Thế nhưng, các fan của Padak lại tỏ ra hoài nghi điều này. Và để chứng minh, nàng streamer không ngại làm hành động cực kỳ nhạy cảm.

Thả rông vòng một nhưng fan không tin, nữ streamer xinh đẹp đứng dậy xoay đủ một vòng, khoe luôn cảnh xuân để chứng minh - Ảnh 2.
Hình ảnh của cô nàng trong lần lên sóng mới nhất

Theo đó, để chứng minh sự hoài nghi của người xem là vô căn cứ, nữ streamer thản nhiên đứng dậy xoay một vòng ngay trên sóng, qua đó khoe trọn vẹn một bên ngực của bản thân. Tới đây thì có lẽ chẳng ai dám đặt nghi vấn về phát ngôn của Padak nữa rồi. Chỉ lợi cho các fan của cô nàng, được một phen chiêm ngưỡng khung cảnh đầy nóng bỏng.

Theo Mặt Trứng (Pháp luật và bạn đọc)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất