Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Style quý cô tiệc tùng sang trọng thấy mê của ‘bông hồng nước Úc’ Rosé

Rosé - nữ hoàng thời trang tiệc tùng với những pha lần đồ "nhìn phát xỉu liền".

Không chỉ nổi tiếng là thành viên vocalist sở hữu giọng hát “tỷ view” của Blackpink, Rosé còn được xem là idol “máu mặt” trong giới thời trang khi liên tục trở thành “con cưng” của loạt nhà mốt danh giá.

None
Phong cách thời trang tinh giản nhưng cực kỳ “cuốn mắt” của nữ idol nhà YG. Cô nàng hay sử dụng áo blazer khoác ngoài tăng vẻ đẹp sang trọng chết người của mình.

Sở hữu tinh thần thời trang đơn giản nhưng cực kỳ sang trọng, bông hồng nước Úc được cộng đồng fan biết đến với style “quý cô tiệc tùng” khi liên tục trưng diện những items mang hơi hướng “quẩy hết mức, quẩy banh nóc”.

None
Khi bỏ đi lớp blazer sang trọng bên ngoài, người đẹp ghi dấu với hình ảnh quyến rũ, sexy trong chiếc đầm sequin lấp lánh khoe trọn đường cong hút mắt.

Idol toàn năng nhà YG luôn biết cách trở thành “thỏi nam châm” thu hút ánh nhìn dù ăn vận vô cùng đơn giản. Người đẹp thường xuyên trưng diện tông đen cho những lần sải bước tham gia tiệc tùng. 

None
Màu đen từ lâu đã trở thành gam màu giúp cô nàng định hình phong cách thời trang khi tần suất trưng diện em màu này nhiều vô số kể.
None
“Quý cô tiệc tùng” bao sáng đèn sân khấu của Rosé.

Những chiếc váy cúp ngực bodycon hay váy hai dây đã góp phần định hình thời trang “quý cô quẩy” của Rosé. Với thân hình mình hạc xương mai, nước da trắng sáng bật tông cùng mái tóc vàng trứ danh, netizen không khỏi cảm thán cho mỗi lần xuất hiện cực mãn nhãn của cô nàng.

None

Với bệ phóng là thành viên của nhóm nhạc đình đám, cộng thêm tư duy thời trang khác biệt, Rosé đã trở thành người tạo ra xu hướng thời trang mà giới trẻ Hàn Quốc cực kỳ yêu thích. 

None

Thời trang “tiệc tùng” của nữ idol có tính ứng dụng cao và không mất quá nhiều thời gian mix&match, vì thế việc học theo và trở nên xinh đẹp, sexy giống idol là điều không quá khó khăn với những fan yêu thích phong cách người đẹp.

None

Theo Như Ngọc (Saostar)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Diện áo cưới crop top, Phương Nga phá vỡ truyền thống ở showbiz Việt

Chiếc váy cưới hai mảnh của Á hậu Phương Nga mở ra xu hướng trang phục cô dâu không mới nhưng chưa từng có tiền lệ trong showbiz Việt Nam.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất