Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

‘Spider-Man’ phá kỷ lục của ‘Avatar’

Bộ phim về siêu anh hùng nhả tơ vượt bom tấn "Avatar" để trở thành tác phẩm có doanh thu cao thứ ba mọi thời đại tại phòng vé Bắc Mỹ.

Theo Variety, sau nhiều tuần suy đoán liệu Peter Parker có đủ khả năng đánh bại người dân trên hành tinh Pandora hay không, Spider-Man: No Way Home thu thêm vào đầu tuần để đẩy tác phẩm của đạo diễn James Cameron xuống vị trí thứ 4 về kỷ lục doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.

Phần phim mới nhất về siêu anh hùng nhả tơ của Sony thu về tổng cộng tại Bắc Mỹ (hiện nhiều hơn bom tấn Avatar khoảng ) kể từ khi ra rạp vào tháng 12/2021.

Spider-Man pha ky luc cua Avatar anh 1
Spider-Man: No Way Homelập kỳ tích phòng vé giữa đại dịch. Ảnh:Sony.

Doanh thu bán vé của Spider-Man: No Way Home cao gấp ba lần bộ phim đứng thứ hai về doanh thu trong đại dịch là Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings (hiện được ghi nhận thu về tại Bắc Mỹ).

Các chuyên gia cho rằng kỷ lục về doanh thu ở Bắc Mỹ của Spider-Man: No Way Home có thể chỉ dừng lại ở vị trí thứ ba. Tác phẩm cần thu thêm mới có thể vượt vị trí thứ hai của Avengers: Endgame (). Vị trí đầu bảng của Star Wars: The Force Awakens () càng khó đánh bại.

Nhà phân tích Paul Dergarabedian nói: “Dù Spider-Man: No Way Home hưởng lợi từ giá vé trung bình cao hơn nhiều so với Avatar, không thể tưởng tượng được bộ phim mới nhất về Người Nhện có thể thực hiện cú nhảy vọt trong đại dịch và vượt qua Avatar – bộ phim từng là trụ cột phòng vé Bắc Mỹ trong hơn một thập kỷ”.

Trên toàn cầu, Spider-Man: No Way Home hiện là bộ phim có doanh thu cao thứ sáu mọi thời đại với . Việc lọt vào top ba tác phẩm có doanh thu cao nhất thế giới là thách thức của Marvel và Sony. Năm vị trí đầu tiên hiện tại là Avatar, Avengers: Endgame, Titanic, Star Wars: The Force Awakens Avengers: Infinity War đều thu về hơn .

Spider-Man pha ky luc cua Avatar anh 2
Avatarhiện là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại trên toàn cầu. Ảnh:20 Century Fox.

No Way Home hiện không được chiếu ở Trung Quốc do lệnh cấm không chính thức từ quốc gia tỷ dân. Nếu không có mặt ở thị trường điện ảnh lớn nhất thế giới, việc Spider-Man: No Way Home vào top ba bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại là điều bất khả thi.

Người Nhện có thể đánh bại người dân Na’vi tại Bắc Mỹ, nhưng Avatar vẫn giữ kỷ lục là bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi thu về tổng cộng , theo Variety.

Theo Trạch Dương (Tri thức trực tuyến)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất