Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Siêu anh hùng đen đủi nhất MCU gọi tên Wanda Maximoff, hầu hết các bộ phim góp mặt cô đều gặp bi kịch

Hầu như mỗi khi Wanda xuất hiện, cô ấy lại gặp một bi kịch mới.

Wanda Maximoff có lẽ là một trong những siêu anh hùng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel có cuộc đời chịu nhiều đau khổ nhất. Khi còn là một đứa trẻ, cô ấy đã phải trải qua sự mất mát cha mẹ, và bị mắc kẹt với quả bom Stark Industries may mắn không phát nổ.

Sau đó, trong hầu hết mọi lần xuất hiện ở MCU, Wanda Maximoff đều trải qua những bi kịch mới. Khi Wanda hoàn tất trận chiến cuối cùng, cuộc đời cô chẳng còn gì. Cô đã mất anh trai Pietro Maximoff – tức siêu anh hùng Quicksilver, trong trận chiến Avengers: Age of Ultron. Cô mất Vision, tình yêu của đời mình, vào tay Thanos khi hắn rút viên đá Trí tuệ khỏi trán anh, khiến anh chết ngay trước mắt Wanda.

1. Avengers: Age of Ultron – Cái chết của Pietro

Siêu anh hùng đen đủi nhất MCU gọi tên Wanda Maximoff, hầu hết các bộ phim góp mặt cô đều gặp bi kịch - Ảnh 1.

Pietro Maximoff là anh chị em sinh đôi của Wanda nên giữa họ có một sợi dây liên kết bền chặt. Đáng tiếc trong Age of Ultron, Pietro đã bị giết bởi Ultron. Cái chết của Pietro càng làm tăng thêm bi kịch trong cuộc đời Wanda. Nhưng đó không phải là bi kịch cay đắng cuối cùng mà Wanda phải chịu đựng. 

2. Captain America: Civil War – Thảm kịch Lagos

Siêu anh hùng đen đủi nhất MCU gọi tên Wanda Maximoff, hầu hết các bộ phim góp mặt cô đều gặp bi kịch - Ảnh 2.

Trong Captain America: Civil War, Brock Rumlow cố gắng tự làm nổ tung mình. Với sức mạnh của mình, Wanda đã cố gắng giữ Rumlow tránh xa những người vô tội. Nhưng có 1 vấn đề, đó là Wanda di chuyển Rumlow đến quá gần một tòa nhà, và khi Rumlow phát nổ, vụ nổ đã ảnh hưởng tới một tòa nhà gần đó và khiến nhiều người thiệt mạng. Wanda cảm thấy vô cùng tội lỗi vì điều này.

Wanda và những anh hùng ủng hộ Captain America cũng bị bắt trong Civil War. Sau đó họ đã được giải thoát bởi Captain America, nhưng Wanda là một trong những người đã trở thành kẻ chạy trốn. 

3. Avengers: Infinity War – Phải xuống tay với Vision bằng phép thuật của mình, sau đó Thanos lại giết Vision một lần nữa

Siêu anh hùng đen đủi nhất MCU gọi tên Wanda Maximoff, hầu hết các bộ phim góp mặt cô đều gặp bi kịch - Ảnh 3.

Trong  Avengers: Infinity War, Wanda phải tiêu diệt Vision để hủy đi Viên đá Tâm trí bằng chính sức mạnh của mình. Đáng tiếc, sự hy sinh của Wanda là vô ích, vì Thanos có thể quay ngược thời gian với Viên đá Thời gian và khôi phục Vision, sau đó hắn lấy Viên đá Tâm trí từ Vision rồi giết anh ta một lần nữa. 

Thế nên trong Endgame, Wanda đã rất phẫn nộ với Thanos. Mặc dù Thanos mà cô ấy chiến đấu trong Endgame là Thanos 2014, chứ không phải Thanos 2018. 

4. WandaVision – Mất Vision mà cô ấy đã tạo ra với Chaos Magic, cũng như những đứa con của cô ấy

Siêu anh hùng đen đủi nhất MCU gọi tên Wanda Maximoff, hầu hết các bộ phim góp mặt cô đều gặp bi kịch - Ảnh 4.

Phim WandaVision là cuộc cách mạng của Marvel khi đào sâu vào nỗi đau của nhân vật Wanda sau sự kiện hủy diệt trong loạt phim điện ảnh Avengers. Nỗi đau khổ sâu sắc của Wanda là khởi đầu cho hiện thực đang bị thao túng ở thành phố Westview. Đặc biệt là sau khi cô biết được Vision đã mua nhà, để anh và cô có thể sống chung với nhau.

Vào cuối bộ phim này, Wanda sau đó mất đi cả Vision do cô tạo ra, cũng như Billy và Tommy Maximoff, những đứa con của cô với Vision tại Westview.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất