Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Sau ồn ào liên quan đến clip nhạy cảm, hot girl Thư Vũ bất ngờ tiết lộ đã có kế hoạch lập gia đình

Cho đến thời điểm hiện tại, cuộc sống của hot girl này đã ổn định, cô nàng còn lập kế hoạch sẵn sàng cho tương lai.

Vũ Thị Anh Thư hay còn được dân mạng biết đến với danh xưng Thư Vũ – hot girl “Về nhà đi con”. Năm ngoái, cô nàng từng có thời gian khuấy đảo không gian mạng khi bị réo tên trên các diễn đàn vì bị nghi ngờ là nữ chính trong một clip nhạy cảm bị rò rỉ và lan truyền trên mạng xã hội. Thời điểm dấy lên nhiều nghi vấn ấy, Thư Vũ đã đóng tất cả các nền tảng mạng xã hội cũng mình và bặt vô âm tín.

Drama nguội dần, cô nàng cũng từng bước ổn định lại cuộc sống. Hot girl sinh năm 1998 tiếp tục công việc thường nhật của mình, cô cũng chăm chỉ đăng tải hình ảnh đời thường của mình lên mạng xã hội. Tính đến thời điểm hiện tại, Thư Vũ đã hoàn toàn thích nghi với cuộc sống “bình thường mới”, thậm chí có cả kế hoạch tình cảm cho mình trong tương lai.

Cụ thể, dưới bài đăng khoe ảnh đi chùa Hương du xuân, trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên Facebook cá nhân của mình, hot girl này vô tình tiết lộ, mong muốn sẽ lập gia đình trong vài năm tới, cô nàng còn bày tỏ nguyện vọng sinh con tuổi rồng. 

Sau ồn ào liên quan đến clip nhạy cảm, hot girl Thư Vũ bất ngờ tiết lộ đã có kế hoạch lập gia đình - Ảnh 2.
Sau ồn ào liên quan đến clip nhạy cảm, hot girl Thư Vũ bất ngờ tiết lộ đã có kế hoạch lập gia đình - Ảnh 3.

Trên trang của mình, Thư Vũ cũng cởi mở hơn sau drama, thường xuyên cập nhật hình ảnh và chia sẻ các câu chuyện trong cuộc sống đời thường.

Sau ồn ào liên quan đến clip nhạy cảm, hot girl Thư Vũ bất ngờ tiết lộ đã có kế hoạch lập gia đình - Ảnh 4.
Sau ồn ào liên quan đến clip nhạy cảm, hot girl Thư Vũ bất ngờ tiết lộ đã có kế hoạch lập gia đình - Ảnh 5.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất