Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Phô bày nhan sắc mộc mạc nhất trên sóng stream, bóng hồng làng game được fan nam tán thưởng

Để mặt mộc lên sóng, các nữ streamer gây bất ngờ bởi nhan sắc xinh đẹp mà không cần “filter”.

Không cần phải hoá thân thành các nhân vật đặc biệt, cũng không phải sử dụng tuyệt kỹ hở bạo trên sóng, các nữ streamer dưới đây giản dị dưới mức yêu cầu, chỉ mặt mộc livestream mà cũng thu hút hàng nghìn người xem.

Ngân Sát Thủ

Từ sau chia tay ViruSs, Ngân Sát Thủ được nhận xét có nhan sắc thăng hạng hơn nhiều.

Phô bày nhan sắc mộc mạc nhất trên sóng stream, bóng hồng làng game được fan nam tán thưởng - Ảnh 1.

Xinh đẹp rạng ngời không kém gì những hot girl nổi tiếng, dù hiếm khi đăng ảnh lên Facebook cá nhân nhưng fan vẫn nhận ra cô nàng là nữ streamer xinh đẹp không một chút son phấn. Cô nàng thu hút người xem với làn da trắng bóc và nụ cười “hút mắt” người nhìn.

Phô bày nhan sắc mộc mạc nhất trên sóng stream, bóng hồng làng game được fan nam tán thưởng - Ảnh 2.

Rita

Dù để mặt mộc lên sóng stream một cách khá xuề xòa, thế nhưng cô nàng streamer Rita đã nhận về “cơn mưa tiền” từ người hâm mộ vì sự chân thật ấy. 

Tên thật là Phùng Vũ và được biết đến là BLV xinh đẹp bậc nhất của giải đấu LPL. Sở hữu khả năng chơi game đỉnh cùng với nhan sắc trời phú nên không chỉ dừng lại ở vai trò BLV, Rita còn trở thành streamer và có rất nhiều người hâm mộ.

Vào ngày sinh nhật của mình, cô nàng streamer này đã quyết định “chơi lớn” khi livestream bằng cách để mặt mộc giao lưu cùng người hâm mộ. Điều này khiến rất nhiều fan của cô bất ngờ.

Phô bày nhan sắc mộc mạc nhất trên sóng stream, bóng hồng làng game được fan nam tán thưởng - Ảnh 3.

Gần như tất cả những streamer nữ tại Trung Quốc đều phải trang điểm thật kỹ càng, qua nhiều bộ lọc làm đẹp để xuất hiện lộng lẫy nhất mới lên sóng. Thế nhưng Rita lại làm điều hoàn toàn trái ngược. Thật sự thì cô nàng vẫn rất xinh xắn mà chẳng cần phải qua make-up, hay bất cứ một ứng dụng chỉnh sửa nào cả.

Mèo 2k4

Trước Tết, nữ streamer Mèo 2k4 đã khiến cho tất cả bất ngờ khi livestream nhưng để gương mặt mộc lên sóng trước khi trực tiếp. Đây là lần rất hiếm, cộng đồng Liên Quân Mobile nói riêng và cư dân mạng nói chung được nhìn thấy gương mặt mộc với nhan sắc thật nhất của Mèo 2k4. Trong suốt hành trình kể từ khi bắt đầu sự nghiệp streamer của mình, ít game thủ Liên Quân được nhìn thấy nhan sắc thật sự của Mèo 2k4 – nhan sắc không qua một lớp filter hay lớp trang điểm nào.

Phô bày nhan sắc mộc mạc nhất trên sóng stream, bóng hồng làng game được fan nam tán thưởng - Ảnh 4.

Tuy nhiên, khán giả không quá sốc bởi nhan sắc thật của cô nàng. Bởi lẽ, dù không qua lớp trang điểm như mọi lần thì nét tươi tắn và đáng yêu của nữ streamer vẫn được lưu giữ, đó mới là điều quan trọng.

Phô bày nhan sắc mộc mạc nhất trên sóng stream, bóng hồng làng game được fan nam tán thưởng - Ảnh 5.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất