Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024

‘Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc’ phần 1 hé lộ những tình tiết gây sốc với quy mô khủng

(TGĐA) - Lấy bối cảnh hư cấu khi hai miền Nam Hàn - Bắc Hàn tạo nên một khu vực kinh tế chung, Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc phần 1 sẽ được khởi chiếu vào ngày 24/6 với 6 tập phim hành động quy mô khủng. Netflix vừa tung teaser trailer và poster của bộ phim bom tấn, hé lộ phần nào phiên bản Hàn Quốc của “phi vụ lớn nhất thế giới”!

Poster mới của phim cuối cùng cũng hé lộ hình ảnh chiếc mặt nạ được sử dụng để che giấu danh tính của những tên cướp, đây cũng chính là hình ảnh chủ đạo xuyên suốt series. ​​Trailer được tung ra đã cho thấy giáo sư đang cân nhắc lựa chọn các loại mặt nạ, bao gồm cả mặt nạ Dali huyền thoại ở bản gốc. Ngay trước khi khán giả xem được lựa chọn của giáo sư thì trailer kết thúc, khơi dậy sự hào hứng và tò mò cho người hâm mộ. Câu hỏi cuối cùng đã được giải đáp trong tấm poster được tiết lộ cùng với ngày công chiếu. Đó chính mặt nạ Hahoe truyền thống của Hàn Quốc – một khuôn mặt với nụ cười trống rỗng. Tuy nhiên, những vết máu rải rác trên một mặt của chiếc mặt nạ trắng lại làm dấy lên một nghi vấn rằng phi vụ này cũng sẽ kéo theo những cuộc đảo chính gây nguy hiểm tới tính mạng.

'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc' phần 1 hé lộ những tình tiết gây sốc với quy mô khủng

Bản gốc Phi vụ triệu đô (La casa de papel) vốn đã chiếm được trái tim của khán giả trên toàn cầu và có lượng fan trung thành đông đảo. Giờ đây, bộ phim được làm lại tại Hàn Quốc trong bối cảnh Nam Hàn và Bắc Hàn xây dựng khu vực kinh tế chung, nơi bán đảo Triều Tiên được thống nhất. Bản làm lại này đã tạo nên sự phấn khích với khán giả khi có sự tham gia của dàn diễn viên tên tuổi: Giáo sư (Yoo Ji Tae), Berlin (Park Hae Soo), Tokyo (Jun Jong Seo), Moscow (Lee Won Jong) , Denver (Kim Ji Hun), Nairobi (Jang Yoon Ju), Rio (Lee Hyun Woo), Helsinki (Kim Ji Hoon), và Oslo (Lee Kyu Ho).

'Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc' phần 1 hé lộ những tình tiết gây sốc với quy mô khủng

Là bom tấn Hàn Quốc đầu tiên được khởi chiếu vào nửa sau năm 2022, Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc phần 1 sẽ ra mắt vào ngày 24/6, chỉ có trên Netflix.

Trailer Phi vụ triệu đô: Hàn Quốc:

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất