Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Nữ cosplayer siêu quyến rũ Hana Bunny ‘tung trailer’ concept Spy x Family phiên bản 18+, Yor sexy nhất là đây

Phên bản Yor của Hana Bunny có lẽ chính là concept cosplay sexy nhất lấy cảm hứng từ bộ truyện đình đám Spy x Family.

Phên bản Yor của Hana Bunny có lẽ chính là concept cosplay sexy nhất lấy cảm hứng từ bộ truyện đình đám Spy x Family.

Có lẽ trong giới cosplay, thì cái tên Hana Bunny không còn quá xa lạ nữa. Nữ cosplayer gốc Việt có thể xem là 1 trong những cái tên kỳ cựu bậc nhất trong giới cosplay. Đặc biệt là cô còn theo đuổi phong cách vô cùng sexy, quyến rũ dựa trên lợi thế hình thể của mình. Không chỉ vậy, mỗi concept của Hana Bunny đều được đầu tư rất kỹ lưỡng, xứng đáng với đẳng cấp của hot girl.

Nữ cosplayer đình đám Hana Bunny
Nữ cosplayer đình đám Hana Bunny

Trong thời gian gần đây, Spy x Family đang là một bộ truyện đình đám rất được cộng đồng yêu thích. Bên cạnh sự bá đạo của cặp đôi Loid và Yor Forger, thì nét đáng yêu của cô bé Anya Forger cũng là một điểm cộng vô cùng lớn của bộ truyện. Và dĩ nhiên, bộ truyện đình đám này cũng thu hút sự chú ý của giới cosplay, với rất nhiều concept đã được ra đời.

Spy x Family: Bộ truyện đình đám đang gây sốt toàn thế giới
Spy x Family: Bộ truyện đình đám đang gây sốt toàn thế giới

Dĩ nhiên, với việc cô bé Anya vẫn còn quá nhỏ (mới chỉ khoảng 5, 6 tuổi theo bộ truyện) trong khi Loid là một nhân vật nam, thì nhân vật Yor chính là cái tên được các cosplayer chú ý và sáng tạo nhiều concept bậc nhất. Và cô nàng Hana Bunny cũng không đứng ngoài làn sóng này. Mới đây, hot girl của làng cosplay đã thực hiện 1 concept với nhân vật Yor Forger.

Yor Forger - nữ điệp viên siêu quyến rũ của nhà Forger
Yor Forger – nữ điệp viên siêu quyến rũ của nhà Forger

Với phong cách sexy quen thuộc, Yor của Hana Bunny lại còn được “buff” thêm nhờ hình thể quyến rũ sẵn có của nữ cosplayer. Thế nhưng, nữ cosplayer chỉ “nhá hàng” 2 bức ảnh. Còn lại, những ai muốn “bản full không che” thì sẽ phải trả phí cho concept này trên trang Patreon của Hana. Đây cũng là 1 công cụ kiếm tiền quen thuộc của giới cosplay.

Hana Bunny cosplay nhân vật Yor (Ảnh: Twitter Hana Bunny)
Hana Bunny cosplay nhân vật Yor (Ảnh: TwitterHana Bunny)
Ảnh: Twitter Hana Bunny
Ảnh:Twitter Hana Bunny

Ngoài Yor, trước đây thì Hana Bunny cũng có nhiều concept cosplay vô cùng gợi cảm, sexy thậm chí có thể đánh giá là ở mốc 18+. Đây cũng là nguyên nhân giúp nữ cosplayer nhận được sự hâm mộ của cộng đồng toàn thế giới.

Một bức ảnh khá kín cổng cao tường hiếm hoi của Hana
Một bức ảnh khá kín cổng cao tường hiếm hoi của Hana

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Linh vật World Cup 2022: Hồn ma hay tờ khăn giấy?

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đã chính thức khai mạc vào ngày 20/11. Ngoài những đội tuyển đầy tài năng và triển vọng, điều có lẽ thu hút nhiều người quan tâm nhất đó chính là gương mặt đại diện của giải đấu - linh vật La'eeb.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Chu du 5 châu 4 bể, cô gái chụp lại những món ăn đường phố khắp nơi trên thế giới khiến hội thực thần...

Ẩm thực đường phố luôn là một yếu tố quan trọng, thể hiện đặc trưng của mỗi vùng đất, tạo nên bức tranh ẩm thực đa dạng màu sắc và đậm nét văn hóa.

Mới nhất