Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Nói dối vợ đi công tác, người đàn ông lặng lẽ về nhà trong đêm mới phát hiện sự thật động trời

Những tưởng có thể an tâm với cuộc hôn nhân yên ấm, người đàn ông không thể khống chế nổi cảm xúc khi biết chân tướng.

Zhang Jun và Li Zhu là một cặp vợ chồng son ở quận Thái Thương, thành phố Tô Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Vốn xinh xắn lại khéo ăn nói, Li Zhu đi đến đâu cũng được nhiều người quan tâm, ái mộ, cuộc sống vợ chồng vô cùng mỹ mãn.

Thế nhưng, mọi chuyện dần thay đổi khi Zhang thường đi công tác xa nhà. Gần gũi thì ít, cách biệt thì nhiều, thiếu sự chia sẻ khiến Li dần chán nản và không còn mặn nồng với bạn đời. 

None

Đầu tháng 12/2021, Zhang Jun nói dối vợ rằng mình đi công tác xa khoảng 3-4 ngày. Song, tối hôm ấy, anh lại trốn trong phòng khách sạn ở gần đó, dán mắt vào cửa nhà để chuẩn bị bắt “gian phu”. 

Đến 23h, Zhang phát hiện một người đàn ông lạ mặt gõ cửa nhà mình, nhưng Li vẫn thản nhiên cho anh ta vào. Quá tức giận, anh gọi điện cho bạn bè và người thân sống gần đó để tóm tại trận kẻ ngoại tình. 

None

Vì họ giả làm người thu tiền nhà nên Li không hề cảnh giác mà lập tức mở cửa, trên người chỉ mặc chiếc váy mỏng manh. Thấy vẻ chột dạ của gã đàn ông, Zhang đã hiểu ra tất cả. 

None

Khi bị anh ấn vào tường tra hỏi, gã còn nói mình “chỉ đến tán gẫu” với Li như bạn bè bình thường, nhưng chẳng ai tin. Quá thất vọng, Zhang đệ đơn ly hôn và tố Li ngoại tình, yêu cầu bồi thường thiệt hại về mặt tinh thần.

Theo Song Long (Saostar)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất