Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Những bóng hồng rực rỡ trên sân khấu game Việt, trong đó có một đóa hoa không cần “màu mè” vẫn vạn người mê

Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, là ngày tri ân phái đẹp và làng game Việt cũng có nhiều bóng hồng rực rỡ xứng đáng được tôn vinh.

Cách đây nhiều năm, game được định kiến là dành cho phái mạnh. Thế nhưng trong khoảng vài năm trở lại đây, những “bóng hồng” đã có cho mình một chỗ đứng vững chắc, tạo nên những mảng màu tươi sáng và rực rỡ tô điểm cho bức tranh game Việt thêm phần sinh động và hấp dẫn. Hãy cùng ngắm nhìn hình ảnh của những bóng hồng rực rỡ đang ngự trị trên sân khấu của làng game Việt vài năm trở lại đây nhé.

Những bóng hồng rực rỡ trên sân khấu game Việt, trong đó có một đóa hoa không cần “màu mè” vẫn vạn người mê - Ảnh 1.
Nói đến những bóng hồng trên sân khấu game Việt chắc chắn không thể không nhắc đến Minh Nghi, nữ MC được game thủ gọi là “thiên thần”. Rất ít khi cộng đồng thấy Minh Nghi “làm màu” và đó chính là điều khiến cho cô nàng nhận được cảm tình của cộng đồng game thủ Việt. Dù từ Garena hay VNG thì Minh Nghi vẫn luôn là điểm sáng trên mọi sân khấu mà mình đang đứng.
Những bóng hồng rực rỡ trên sân khấu game Việt, trong đó có một đóa hoa không cần “màu mè” vẫn vạn người mê - Ảnh 2.
Phương Thảo là nữ MC được cộng đồng game thủ Liên Quân yêu mến bởi phong cách dẫn chuyên nghiệp, tinh tế, nhẹ nhàng nhưng không kém phần “máu lửa”. Bên cạnh đó, cô nàng được cộng đồng Liên Quân gọi bằng cái tên “MC tuyệt sắc”, đủ để thấy người chơi Liên Quân đánh giá cao nhan sắc của nữ MC này đến nhường nào. Phương Thảo luôn khiến cho sân khấu Liên Quân trở nên tươi sáng và cô chính là một phần trong những điểm sáng lung linh nhất.
Những bóng hồng rực rỡ trên sân khấu game Việt, trong đó có một đóa hoa không cần “màu mè” vẫn vạn người mê - Ảnh 3.
Nếu như Liên Quân có Phương Thảo thì Free Fire tự hào có Minh Anh – nữ MC được xem là sở hữu ngoại hình và nhan sắc vẹn toàn bậc nhất hiện nay của làng game Việt. Khác với sự nhẹ nhàng của Phương Thảo, ở Minh Anh là sự mạnh mẽ, tự tin và phong cách của cô nàng rất phù hợp với một tựa game mang phong cách sinh tồn như Free Fire.
Những bóng hồng rực rỡ trên sân khấu game Việt, trong đó có một đóa hoa không cần “màu mè” vẫn vạn người mê - Ảnh 4.
“Có kinh nghiệm làm MC cho các giải đấu bóng rổ VBA, ABL và game shows từ năm 2017 – 2020. Khả năng phỏng vấn song ngữ Anh -Việt rất tốt. Điểm số IELTS 7.0 Top 8 chương trình “Gương mặt truyền hình” của đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh (HTV)”. Info của Chúc Anh khiến cho cộng đồng bất ngờ và nhan sắc của cô nàng lại càng làm cho game thủ Tốc Chiến cảm thấy xao xuyến nhiều hơn.
Những bóng hồng rực rỡ trên sân khấu game Việt, trong đó có một đóa hoa không cần “màu mè” vẫn vạn người mê - Ảnh 5.
Mai Dora là một trong số các nữ MC nổi tiếng của làng game Việt. Cô nàng không những sở hữu một vóc dáng gợi cảm và nóng bỏng mà những hình ảnh dược Mai Dora đăng tải trên mạng xã hội cũng đậm chất “thả thính”.

Theo Lee Chueng Hee (Pháp luật và bạn đọc)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất