Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Netizen ‘soi’ cảnh phim BTS xuất hiện trong ‘Eternals’, tinh mắt thế này cũng ‘chịu’!

(TGĐA) - Không chỉ góp mặt trong dự án phim Marvel Eternals với tư cách ca sĩ hát nhạc phim, các thành viên BTS còn bất ngờ trở thành cameo theo cách không ai ngờ tới.

Eternals là dự án tầm cỡ của Marvel, có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, bao gồm Angelia Jolie, Gemma Chan, Richard Madden, Ma Dong Seok…

Netizen 'soi' cảnh phim BTS xuất hiện trong 'Eternals', tinh mắt thế này cũng 'chịu'!

Hồi tháng 10, người hâm mộ BTS vô cùng phấn khích khi bản song ca Friends của hai thành viên V và Jimin được chọn làm nhạc phim cho bom tấn Eternals. Một số khán giả sau khi xem bộ phim đã chia sẻ những bức hình chụp lại khoảnh khắc tên của Jimin được chú thích với vai trò nhạc sĩ, bày tỏ sự tự hào dành cho thành viên BTS.

Netizen 'soi' cảnh phim BTS xuất hiện trong 'Eternals', tinh mắt thế này cũng 'chịu'!

Không dừng lại ở một bài hát, BTS còn góp mặt trong nhiều cảnh của Eternals hơn những gì khán giả nghĩ. Sau khi bom tấn Marvel ra mắt trên nền tảng Disney+, netizen đã xem và “soi” lại những khoảnh khắc các thành viên BTS bất ngờ làm “khách mời” trong bộ phim.

Trong cảnh quay căn hộ của Sersi (Gemma Chan) và Sprite (Lia McHugh), nếu để ý kỹ, khán giả sẽ thấy rất nhiều hình ảnh và poster của BTS trong hai album Love Yourself: TearLove Yourself: Answer được dán kín trên bức tường. Có vẻ như, những siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ cũng không cưỡng lại được sức hút của BTS?

Netizen 'soi' cảnh phim BTS xuất hiện trong 'Eternals', tinh mắt thế này cũng 'chịu'!

Sersi và Sprite không phải là hai thành viên duy nhất của nhóm Eternals có hứng thú với nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng. Kingo (Kumail Nanjiani), một Eternal đã sống dưới vỏ bọc ngôi sao điện ảnh Bollywood trong nhiều năm tỏ ra vô cùng lo lắng cho sự nghiệp của mình khi được các Eternal khác đề nghị quay trở lại cuộc sống cũ. Kingo cũng đề cập đến việc BTS vừa đồng ý làm cameo cho những bộ phim sắp tới của anh ta. Sau cảnh này, bài hát của BTS vang lên trên máy bay của Kino, hoàn tất vai trò cameo bất ngờ của các chàng trai BTS.

Netizen 'soi' cảnh phim BTS xuất hiện trong 'Eternals', tinh mắt thế này cũng 'chịu'!

Theo Linh Trần (Koreaboo)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất