Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024

Một biên tập viên thời tiết Nhật Bản gây sốc khi cosplay nhân vật Yor Forger!

Biên tập viên thời tiết của chương trình Weathernews, Saya Hiyama, đã gây sốc dư luận khi cosplay nhân vật Yor Forger (Spy x Family). Bộ ảnh được cô đăng lên Twitter và ngay lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người dân Nhật Bản, bài đăng đã nhận được hơn 167k lượt thích (tính đến thời điểm viết bài viết này).

None
None
None
None

Được biết đây không phải lần đầu tiên cô cosplay. Trước đó, cô từng cosplay Violet Evergarden. 

None

Saya Hiyama là một biên tập viên thời tiết nhận được nhiều sự quan tâm cũng như yêu mến từ người hâm mộ, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Nhân vật mà cô cosplay, Yor Forger, thật sự rất hợp với nữ biên tập đúng không nào?

Theo RenaAkira (TinAnime)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Linh vật World Cup 2022: Hồn ma hay tờ khăn giấy?

Giải bóng đá lớn nhất hành tinh World Cup đã chính thức khai mạc vào ngày 20/11. Ngoài những đội tuyển đầy tài năng và triển vọng, điều có lẽ thu hút nhiều người quan tâm nhất đó chính là gương mặt đại diện của giải đấu - linh vật La'eeb.

Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi – Nấu Ăn Ở Thế Giới Khác!

Vừa qua, trang web chính thức cho bộ anime truyền hình Tondemo Skill de Isekai Hourou Meshi (Campfire Cooking in Another World with My Absurd Skill) được dựa trên sê-ri light novel cùng tên của tác giả Ren Eguchi và minh họa bởi Masa đã công bố video quảng bá cùng dàn diễn viên mới cho dự án.

Chu du 5 châu 4 bể, cô gái chụp lại những món ăn đường phố khắp nơi trên thế giới khiến hội thực thần...

Ẩm thực đường phố luôn là một yếu tố quan trọng, thể hiện đặc trưng của mỗi vùng đất, tạo nên bức tranh ẩm thực đa dạng màu sắc và đậm nét văn hóa.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Mới nhất