Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Minh Lan Truyện kỷ niệm ‘3 tuổi’ giữa tin đồn Phùng Thiệu Phong tái hợp Triệu Lệ Dĩnh

Bộ phim Minh Lan Truyện mừng sinh nhật “3 tuổi” giữa tin đồn Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh khiến fan nuôi hy vọng.

Những hình ảnh mới nhất được chia sẻ rầm rộ trên Weibo xứ Trung mừng sinh nhật “3 tuổi” của Minh Lan Truyện giữa tin đồn Phùng Thiệu Phong muốn tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh khiến fan nuôi hy vọng.

Thành hôn từ phim ra đến đời thực khiến chuyện tình Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh được cổ vũ rất nhiều, mong chờ sự tái hợp.
Thành hôn từ phim ra đến đời thực khiến chuyện tình Phùng Thiệu Phong – Triệu Lệ Dĩnh được cổ vũ rất nhiều, mong chờ sự tái hợp.

Minh Lan Truyện không chỉ là tác phẩm có rating cao nhất của đài truyền hình Hồ Nam giai đoạn cuối năm 2018 đầu năm 2019 mà còn là bộ phim đánh dấu mốc cho mối quan hệ hôn nhân của Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh. Trong phim, Phùng Thiệu Phong hóa thân thành Cố Đình Diệp – Nhị Lang của Cố gia, một người vô cùng giỏi giang nhưng phải giấu tài, nhẫn nhịn, chịu đựng sự ghẻ lạnh của cha mình và gia tộc chỉ vì những mưu mô thâm độc của người mẹ kế. Bà ta vì muốn chiếm lấy vị trí chủ mẫu trong nhà, chiếm gia sản mà hại chết mẹ của Cố Đình Diệp, vu oan giá họa cho cậu, thậm chí còn muốn giết cả nhà cậu. Cố Đình Diệp đã vượt qua mọi chông gai, thử thách, vượt qua cả những lần sinh tử để tạo dựng sự nghiệp, bảo vệ những người thân yêu.

Trong phim hai người có cái kết viên mãn.
Trong phim hai người có cái kết viên mãn.

Còn Triệu Lệ Dĩnh thủ vai nữ chính Thịnh Minh Lan. Từ nhỏ, mẹ cô là tiểu thiếp bị một tiểu thiếp khác hại chết khi sinh con. Biết mẹ cô mang thai con trai, sợ sẽ lấn át vị trí của mình trong nhà nên người tiểu thiếp độc ác kia đã vờ tốt bụng gửi quá nhiều đồ bổ dưỡng đến, khiến cái thai quá to mà “một xác hai mạng”. Minh Lan được bà nội yêu thương dạy dỗ trở thành một cô gái giỏi giang, can đảm, chính trực và cũng biết cách “giấu tài” giống như Cố Đình Diệp – người sau này thành hôn với cô.

Kết phim vô cùng có hậu.
Kết phim vô cùng có hậu.

Hai nhân vật chính đi qua những hiểu lầm đã dành chân tình cho nhau. Họ cùng nhau vượt qua những sinh tử, đánh gục kẻ thù, bảo vệ gia đình và người thân. Bộ phim kết thúc rất đẹp, nhân văn. Nội dung phim gia đấu nhưng các tình huống kịch tính, với cách xử lý rất mới mẻ khiến bộ phim vô cùng được yêu thích.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng có một tình yêu đẹp.
Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh từng có một tình yêu đẹp.

Tin tức Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh kết hôn sau đó đã khiến fan của cả hai nhà mừng như bắt được vàng vì thuyền đẩy từ trong phim đã cập bến viên mãn ngoài đời thực. Và rồi khi họ tuyên bố ly hôn, fan hâm mộ của hai người nói riêng và công chúng nói chung vô cùng tiếc nuối.

Lúc đôi bên xác nhận ly hôn, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.
Lúc đôi bên xác nhận ly hôn, người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Minh Lan Truyện đột ngột tung tin tức kỷ niệm “3 tuổi” giữa lúc tin đồn Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp càng khiến người hâm mộ có cơ sở để hy vọng đây là sự thật.

Nếu thực sự Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp, đây sẽ là sự kiện đẹp nhất chào đón năm 2022 của Cbiz.
Nếu thực sự Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh tái hợp, đây sẽ là sự kiện đẹp nhất chào đón năm 2022 của Cbiz.

Trước đó, một đoạn clip với tiêu đề: “Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tái hôn rồi. Thời gian ấn định vào ngày 01/01 tới đây. Mẹ của Phùng Thiệu Phong đã hối hận rồi.” đã thu hút sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Theo như nội dung bài đăng, lý do tái hôn được hé lộ là vì con trai. Triệu Lệ Dĩnh mong muốn con trai mình được trưởng thành trong môi trường tốt đẹp, có được sự yêu thương của cả cha lẫn mẹ.

Theo như tin đồn, Phùng Thiệu Phong đang chờ cái gật đầu đồng ý tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh.
Theo như tin đồn, Phùng Thiệu Phong đang chờ cái gật đầu đồng ý tái hợp của Triệu Lệ Dĩnh.

Cụ thể, nguồn tin cho hay, Phùng Thiệu Phong mong muốn được tái hợp với Triệu Lệ Dĩnh. Nam nghệ sĩ này thể hiện nguyện vọng đưa Triệu Lệ Dĩnh và con trai cùng đi du lịch; chủ động nói chuyện, tâm sự với vợ cũ nhiều hơn. Tuy nhiên, theo trang 163, nàng “Minh Lan” vẫn chưa thực sự đồng ý.

Đến thời điểm hiện tại, tuy đây vẫn là những thông tin được báo chí và người hâm mộ đồn thổi, chia sẻ trên mạng xã hội nhưng có rất nhiều fan hy vọng Triệu Lệ Dĩnh tái hôn với Phùng Thiệu Phong. Bởi nếu đây là sự thật, thì sẽ là sự kiện đẹp nhất khép lại năm 2021 đen tối của showbiz Hoa Ngữ. Trước đó, cộng đồng mạng liên tục đón nhận những tin tức ly hôn vô cùng buồn, như: Lý Tương – Vương Nhạc Luân, Vương Lực Hoành – Lý Tịnh Lôi, Chương Tử Di – Uông Phong, Ngô Thiến – Trương Vũ Kiếm.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Netflix tái khởi động lại loạt phim Biên niên sử Narnia

Netflix đang trong cuộc đàm phán ký hợp đồng với đạo diễn Greta Gerwig để chỉ đạo hai bộ phim đầu tiên trong loạt phim Biên niên sử Narnia dưới dạng phim trực tuyến.

Suzume no Tojimari áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật Bản

Ngay khi ra mắt thì Suzume no Tojimari đã trở thành tâm điểm của sự chú ý, thậm chí phim còn áp đảo Black Panther 2 tại phòng vé Nhật.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Mới nhất