Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024

Liên tục hở bạo khi lên sóng, nữ YouTuber nhận mưa gạch đá: “Chơi piano kiểu gì mà như phim 18+ vậy?”

Không ít người đã cảm thấy "nóng mắt" với những màn cosplay phản cảm của nữ YouTuber này.

Với sự phát triển nhanh chóng của nền tảng YouTube, rất nhiều dạng nội dung đã được khai thác và nhận được sự ủng hộ lớn từ phái khán giả. Đi kèm với sự nổi tiếng đó là sự cạnh tranh vô cùng lớn khi ngày càng có nhiều hơn những nhà sáng tạo nội dung gia nhập sân chơi YouTube. Và như một lẽ đương nhiên thì các YouTuber sẽ tìm cách tạo cho mình một phong cách riêng hoặc điều gì đó đặc biệt để thu hút khán giả.

Liên tục hở bạo khi lên sóng, nữ YouTuber nhận mưa gạch đá: Chơi piano kiểu gì mà như phim 18+ vậy? - Ảnh 1.
Pan Piano – Nữ nhân vật chính trong câu chuyện

Với nữ nhân vật chính của câu chuyện – Nữ YouTuber Pan Piano thì cô lại chọn cách giấu mặt để tăng sự tò mò của khán giả. Hơn nữa, cô nàng cũng rất đầu tư vào các bộ trang phục cosplay sao cho phù hợp với ca khúc mà mình cover trên sóng. Với việc sở hữu thân hình cực kỳ nóng bỏng cùng tài năng khỏi bàn về âm nhạc, Pan Piano hiện tại đã sở hữu hơn 3 triệu lượt đăng ký trên YouTube và con số này chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Liên tục hở bạo khi lên sóng, nữ YouTuber nhận mưa gạch đá: Chơi piano kiểu gì mà như phim 18+ vậy? - Ảnh 2.
Kênh của Pan Piano đã có hơn 3 triệu lượt đăng ký

Tuy nhiên trong khoảng thời gian gần đây thì Pan Piano lại nhận phải vô vàn gạch đá từ chính các khán giả trung thành. Lý do là bởi cô nàng đã lợi dụng phần cosplay một cách quá lố để khoe thân và không còn quá chú trọng vào khía cạnh cover nữa. Nói một cách dễ hiểu thì Pan Piano ngày một hở bạo hơn trên sóng để thu hút người xem thay vì dùng chất lượng âm nhạc của mình như trước.

Liên tục hở bạo khi lên sóng, nữ YouTuber nhận mưa gạch đá: Chơi piano kiểu gì mà như phim 18+ vậy? - Ảnh 3.
Gần đây cô nàng ngày một hở bạo hơn và khiến khán giả không khỏi “nóng mắt”

Điển hình là trong video gần nhất, cô nàng đã cosplay nhân vật Mikasa trong Attack on Titan nhưng không hiểu sao lại chỉ mặc đúng bikini trên sóng. Điều này khiến cho fan của nhân vật này cũng như những người đăng ký kênh Pan Piano không khỏi bức xúc. “Không đời nào Mikasa lại ăn mặc như vậy nhé. Tôi chỉ muốn nghe nhạc thôi, cô chơi piano kiểu gì mà nhìn như phim 18+ vậy” – Một khán giả bức xúc chia sẻ.

Liên tục hở bạo khi lên sóng, nữ YouTuber nhận mưa gạch đá: Chơi piano kiểu gì mà như phim 18+ vậy? - Ảnh 4.
Việc cosplay Mikasa nhưng lại mặc bikini trên sóng khiến Pan Piano nhận không ít gạch đá

Đây không phải lần đầu tiên nữ YouTuber này nhận chỉ trích vì những màn cosplay phản cảm. Còn nhớ vào thời điểm đầu tháng 2 thì kênh của Pan Piano đã bị tắt kiếm tiền vì YouTube kiểm duyệt hình ảnh. Điều này khiến cô nàng nhận không ít gạch đá vì cố tình khoe thân để trở nên nổi tiếng. Với màn cosplay Mikasa mặc bikini như trên thì khả năng cao là kênh của cô nàng sẽ lại bị khóa tính năng kiếm tiền một lần nữa.

Liên tục hở bạo khi lên sóng, nữ YouTuber nhận mưa gạch đá: Chơi piano kiểu gì mà như phim 18+ vậy? - Ảnh 5.
Sẽ chẳng bất ngờ nếu Pan Piano lại bị YouTube khóa kiếm tiền trong thời gian tới

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất