Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

Khán giả bình chọn Nam/Nữ diễn viên Thái Lan của năm 2021: Nadech Kugimiya, Taew Natapohn góp tên

Nadech Kugimiya và Bella Ranee dẫn đầu danh sách nghệ sĩ của năm do khán giả Thái Lan bình chọn.

Như thường lệ hàng năm trang E-Saan Poll đều mở cuộc bình chọn quy mô lớn để tìm ra Nam/nữ diễn viên Thái Lan của năm theo đánh giá của khán giả. Kết quả được tính theo lượt bình chọn của cư dân mạng, những người trực tiếp theo dõi các bộ phim, các hoạt động của dàn nghệ sĩ. 

Nam diễn viên của năm

Đứng đầu trong danh sách bảng nam là nam diễn viên điển trai Nadech Kugimiya với tổng số phiếu bầu đạt 15,3%. Trong năm 2021, anh chàng khuấy động màn ảnh với bộ phim hài tình cảm Bùa yêu trong vũng ngò ôm nhận được phản hồi rất tốt từ khán giả. Nadech được xem như “linh hồn” của phim, níu chân khán giả ở lại theo dõi đến tập cuối cùng. Sự duyên dáng, hài hước và vui nhộn của anh chàng đã đưa khán giả đến những thước phim đậm chất giải trí.

None

Nam diễn viên gạo cội của đài 7 – Weir Sukollawat xếp thứ hai với số lượng phiếu bầu đạt 10,3%. Anh chàng tiếp tục có một năm hoạt động năng nổ với các dự án trong nước và quốc tế. Đỉnh điểm phải kể đến bộ phim điện ảnh Thirteen Lives do Hollywood sản xuất.

None

Mark Prin đứng ở vị trí thứ 3 trong danh sách với 7,2% phiếu bầu. Vài năm trở lại đây mỗi năm Mark Prin đều có những dự án phim truyền hình gây sốt màn ảnh nhỏ. Năm nay Mark Prin tái xuất với thể loại phim hành động – vốn là thế mạnh của anh chàng. Không làm khán giả thất vọng Mark Prin khiến khán giả mãn nhãn với những cảnh hành động thực hiện thật, bao ngầu trong mọi hoàn cảnh. 

None

Nữ diễn viên của năm

Riêng về công việc, Bella Ranee đã có một năm 2021 đại thắng với liên tiếp thành công được ghi nhận. Năm nay, Bella Ranee đã thể hiện màn trình diễn tuyệt vời của mình trong Dare to Love: Hai Ruk Pipaksa và thu hút sự chú ý của khán giả. Bên cạnh đó cô cũng bận rộn với hàng loạt dự án mới khác đang trong quá trình quay phim. Theo cuộc thăm dò ý kiến của khán giả, cô ấy đứng vị trí số 1 với 18,2% phiếu bầu.

None

Cũng trong danh sách này Yaya Urassaya đứng ở vị trí thứ 2 với 12,2% phiếu bầu. Luôn là công chúa trong lòng khán giả Thái Lan, “bông hồng lai” Yaya nhận được rất nhiều tình yêu thương từ phía người hâm mộ. Trong năm 2021 cô nàng không có phim truyền hình nào lên sóng, thay vào đó cô dành toàn bộ thời gian để quay bộ phim Bad Romeo đóng cặp cùng Mario Maurer.

None

Aum Patchrapa và Taew Natapohn cùng đứng ở vị trí thứ 3 với số phiếu bình chọn bằng nhau đạt 6,1%. Chắc hẳn khán giả mê phim Thái cũng đã quá rõ về sức hút của “nữ hoàng giải trí” Aum Patchrapa, cái tên chưa bao giờ hết hot trong showbiz Thái Lan. Ngay cả khi không có dự án phim nào lên trong năm nay nhưng cô vẫn duy trì được sức hút và vị thế của mình. 

None

Còn Taew Natapohn, cô nàng được đánh giá cao về diễn xuất trong bộ phim Trò chơi săn lùng kẻ ác. Những cảnh nội tâm, dằn vặt, đa cảm xúc hay cả những cảnh hành động đều được cô nàng thực hiện tròn trịa.

None

Theo Hướng Dương (Saostar)

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Nhan sắc mê hồn của nữ chính Alice in Borderland

Vai nữ chính Usagi Yuzuha trong bộ phim Alice in Borderland (mùa 2) do nữ diễn viên xinh đẹp Tao Tsuchiya thủ vai.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Diện áo cưới crop top, Phương Nga phá vỡ truyền thống ở showbiz Việt

Chiếc váy cưới hai mảnh của Á hậu Phương Nga mở ra xu hướng trang phục cô dâu không mới nhưng chưa từng có tiền lệ trong showbiz Việt Nam.

Dàn mỹ nhân Cô Gái Thế Kỷ 20: Han Hyo Joo quyến rũ, Kim Yoo Jung đúng chuẩn “nữ thần”

Bộ phim Cô Gái Thế Kỷ 20 có sự tham gia của 3 mỹ nhân xinh đẹp Kim Yoo Jung, Han Hyo Joo và Roh Yoon Seo.

Mới nhất