Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024

“Hot girl ống nghiệm” gây bất ngờ với nhan sắc, về nước sau quãng thời gian du học

Hot girl cho biết rất hài lòng với những gì mình đang có.

Phạm Tường Lan Thy (1998) từng gây chú ý khi là một trong 3 em bé Việt Nam đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Tên tuổi cô nàng được biết đến rộng rãi hơn khi tham gia chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia. Dù không đạt được kết quả như mong đợi nhưng xuất thân đặc biệt cùng ngoại hình được cho là thu hút lúc bấy giờ khiến cô nàng hot girl nhận được nhiều quan tâm.

“Hot girl ống nghiệm gây bất ngờ với nhan sắc, về nước sau quãng thời gian du học - Ảnh 1.

Tuy nhiên, sau đó, Lan Thy liên tiếp mắc phải những ồn ào đời tư không hay, trong đó thành tích trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2016 đáng thất vọng với tổng là 29,53 điểm (cụ thể: Toán 6,25; Hóa 5,8; Tiếng Anh 6,73; Ngữ Văn 7; Lịch Sử 3,75) khiến mọi người thất vọng, tỏ ra nghi ngờ về trình độ học tập thật sự của cô ở trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong.

Sau nhiều drama, hot girl này tiến hành thủ tục sang Nhật du học theo chương trình học bổng toàn phần tại trường Đại học Quốc tế Tokyo (Nhật Bản). 

“Hot girl ống nghiệm gây bất ngờ với nhan sắc, về nước sau quãng thời gian du học - Ảnh 2.

Dù có nhiều cơ hội nghề nghiệp trải nghiệm ở nước ngoài nhưng mới đây, cô nàng đã về nước làm việc. Dù không chia sẻ cụ thể về công việc hiện tại nhưng Lan Thy bày tỏ sự hài lòng với những gì mà bản thân đang có.

“Hot girl ống nghiệm gây bất ngờ với nhan sắc, về nước sau quãng thời gian du học - Ảnh 3.
Phong cách ăn mặc của cô cũng được nhận xét có gu hơn trước.

Trên trang cá nhân, trong vài dịp đặc biệt, cô nàng cập nhật hình ảnh hiện tại của bản thân với màu tóc ấn tượng, xuất hiện ở những nơi sang trọng. Ở tuổi 22, cô nàng càng ngày càng chững chạc, trưởng thành.

“Hot girl ống nghiệm gây bất ngờ với nhan sắc, về nước sau quãng thời gian du học - Ảnh 4.
“Hot girl ống nghiệm gây bất ngờ với nhan sắc, về nước sau quãng thời gian du học - Ảnh 5.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất