Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

“Hot girl ảnh thẻ” 9x rũ bỏ vẻ ngây thơ, theo đuổi phong cách gợi cảm, khiến anh em game thủ được dịp “điêu đứng”

Trong hình tượng một nữ game thủ quyến rũ, khó ai có thể nhận ra cô nàng là “hot girl ảnh thẻ" ngây thơ một thời.

Vicky Thiên Trần tên thật là Trần Đỗ Ái Thiên, từng là cô nàng gây bão trong cộng đồng mạng với một tấm ảnh thẻ vào năm 2016 nhờ sở hữu nhan sắc dễ thương, trong sáng, giản dị. Tuy nhiên sau 4 năm tham gia du học tại Australia, cuộc sống cũng như phong cách ăn mặc của cô nàng hot girl này đã thay đổi một cách chóng mặt khiến nhiều người khó nhận ra.

“Hot girl ảnh thẻ” 9x rũ bỏ vẻ ngây thơ, theo đuổi phong cách gợi cảm, khiến anh em game thủ được dịp “điêu đứng” - Ảnh 1.
Bức ảnh thẻ khiến Vicky được cộng đồng biết đến.
“Hot girl ảnh thẻ” 9x rũ bỏ vẻ ngây thơ, theo đuổi phong cách gợi cảm, khiến anh em game thủ được dịp “điêu đứng” - Ảnh 2.

Ban đầu, cô nàng được biết đến và sở hữu một lượng fan bởi vẻ đẹp trong veo như “nàng thơ”. Chính thời gian đi du học ngành làm đẹp tại Úc, Vicky đã có màn “lột xác” bất ngờ. Trở nên gợi cảm và quyến rũ hơn, dù không có chiều cao nổi bật nhưng cô vẫn cuốn hút nhờ vóc dáng nuột nà, hấp dẫn. Gái xinh 9x từng tiết lộ rằng cô rất thích sự thay đổi của mình. Bản thân cô nàng cho rằng, làm mới mình ở mỗi giai đoạn sẽ giúp bản thân hạnh phúc hơn.

Bẵng đi một thời gian, dù vẫn chăm chỉ hoạt động trên các nền tảng cũng như gia nhập giới streamer, thường xuyên chơi game và trò chuyện với fan của mình, nhưng chỉ cho đến khi đoạn video tâm sự nỗi niềm game thủ 9x, Vicky mới chính thức được cộng đồng tìm kiếm nhiều. 

Việc gặp lại “người quen” nhưng trong diện mạo mới lạ khiến fan nam không khỏi ngỡ ngàng, dẫu vậy vẫn dành nhiều lời động viên cho hot girl ảnh thẻ một thời. Cư dân mạng tin rằng, cô nàng vẫn xứng đáng là ứng cử viên mạnh, có thể cạnh tranh với lớp streamer trẻ tuổi.

Tin liên quan

Cùng thể loại

Sắc vóc nữ bác sĩ nóng bỏng của Alice in Borderland 2

Ayaka Miyoshi phủ sóng toàn cầu nhờ diễn xuất ấn tượng và vẻ ngoài sắc sảo trong "Alice in Borderland 2" (Thế giới không lối thoát 2). Ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên xuất hiện trong các bộ hình nội y, khoe sắc vóc quyến rũ.

Loạt sao hóa trang mừng Halloween: Càng nhìn càng mê

Kim Kardashian, Kendall Jenner, Hailey Bieber, Paris Hilton... biến hóa ấn tượng với các trang phục hóa trang độc, lạ và không kém phần gợi cảm chào đón lễ hội Halloween 2022.

Cựu cầu thủ nữ U19 Việt Nam diện bikini khoe thân hình nóng bỏng khiến dân mạng phát sốt

Cựu cầu thủ nữ của U19 Việt Nam Nguyễn Thị Như Tuyền gây sốt mạng xã hội với những bức ảnh diện bikini khoe ngoại hình nóng bỏng.

Thành tích ấn tượng của Tân Hoa hậu Đoàn Thiên Ân

Hoa hậu Đoàn Thiên Ân sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Grand International.

Giang hồ dậy sóng trước dàn tuyệt phẩm vừa đăng quang ‘ngôi báu’ Miss & Mister VLTK 2022

Vượt mặt hơn 15.000 thí sinh và trải qua 3 vòng đấu cam go, Miss & Mister đã xướng tên 2 tân Quán quân vô cùng xứng đáng.

Mới nhất